4

78 0 0
                                    


Năm MớiThiên
Năm Mới Thiên: Chương 1:
**** **** **** **** ******** **** *******
Trình Minh trong giấc mộng tỉnh dậy,đập vào mi mắt là ngồi ở trên người hắn nhún nhúnMặc Nghiên. Trình Minh nhìn xem Mặc Nghiên bụng lớn, ánhmắt nhu hòa xuống tới, mấy tháng trước, Mặc Nghiêncũng mang bầu con của hắn, dưới sự thôi thúc củahắn, mặc dù chỉ có 6 tháng mang thai, Mặc Nghiên đãsinh ra sữa tươi. Lúc này, Mặc Nghiên đang tại đem chínhmình sữa tươi hướng ra phía ngoài gạt ra, dùng ngón taydính, ở trên người viết ra vài cái chữ to: Năm mớiđại cát.
Trình Minh hạ thân bắt đầu rất động,cùng Mặc Nghiên phối hợp với hoàn thành yêu giai điệu,hai tay nắm Mặc Nghiên hai vú, vì nàng đem còn sót lạisữa tươi bài xuất, thuận tiện trải nghiệm lấy thờikỳ cho con bú cự nhũ khoái cảm. Tại hai người cố gắngdưới, Trình Minh tại Mặc Nghiên trong cơ thể bắn ra hômnay thứ nhất phát, Mặc Nghiên hài lòng mang theo trên thânbốn chữ lớn nên rời đi trước, đi nhà hàng vàoăn.
Trình Minh quay đầu nhìn bên cạnh ngủ say chuyênmôn gối ôm Triệu Khả Hân, dưới mông đít nhỏ củanàng mặt đệm lên cái gối, phòng ngừa đêm qua bắn vàotinh dịch trong lúc ngủ chảy ra. Đã liên tục hai thánglấy cái này tư thế ngủ đi ngủ, bụng của nàng thếmà còn không có một chút động tĩnh. Khiến cho TrìnhMinh đều có chút buồn bã nó không tranh ý tứ.
Ôn nhuđem Triệu Khả Hân trong bụng tinh dịch bài xuất, TrìnhMinh giống ôm búp bê vải đồng dạng đưa nàng ôm vàotrong ngực, đi tới phòng ăn. Mới đi đến nửa đường,Triệu Khả Hân đã mở mắt, nhìn xem đem chính mình ômvào trong ngực Trình Minh, trước mân mê miệng, đưa lênmột viên sáng sớm tốt lành hôn. Trình Minh vui vẻhôn Triệu Khả Hân miệng nhỏ, cùng nàng môi lưỡi tươnggiao, các loại hai người tách ra lúc, đã đến nhàhàng.
"Quốc Lương, hôm nay nghĩ như thế nào tớichỗ của ta" Trình Minh cười đối Quốc Lương nóira, trong lòng quả thực không nghĩ tới hắn sẽ xuấthiện ở đây.
"Ách, ta chỉ là đến xem Mỹ Cầm" Quốc Lương có chút ngượng ngùng nói xong, mặc đồTây giày da Quốc Lương cùng một bên lại không mảnh vảiche thân Mỹ Cầm đứng chung một chỗ, lộ ra phá lệ quỷdị, chỉ là Quốc Lương tựa hồ không có phát hiệnđiểm này, Trình Minh tự nhiên sẽ không nói ra.
"A,đến xem Mỹ Cầm a" Trình Minh chậm rãi đi đến MỹCầm trước mặt, bắt được nàng một bên vú, thật sâumút hít một hơi sữa tươi, không khỏi khen "Mỹ Cầmsữa tươi hương vị vẫn là như vậy ngon miệng, hai nămqua vẫn luôn là ta yêu nhất đâu, chính là nàng đầukhông tính quá thông minh, vẫn luôn không có hoàn thànhchương trình học "
"Có đúng không, sao cònmuốn mời Trình Minh tiên sinh nhiều hơn chiếu cố MỹCầm " Quốc Lương thành khẩn thỉnh cầu lấy.
"Đólà đương nhiên" Trình Minh đem Mỹ Cầm đẩy vào bêncạnh một cái đặc chế hài nhi trong xe, hai chân tách rakhoác lên hai bên trên lan can, vịn mình côn thịt, phốcphốc một tiếng cắm vào Mỹ Cầm tiểu huyệt bên trong,không ngừng đâm chọc vào."Mỹ Cầm thân thể còn làvô cùng tốt, tại chiếu cố cho ta dưới, đã sinh haithai, mỗi một thai đều là song bào thai đâu, với lạisinh 4 cái nữ nhi âm đạo còn giống ban sơ như thế gấpa."
"Ha ha, Mỹ Cầm mặc dù hơi vụng về ngốcngếch một chút, nhưng là tư chất không tệ, cũng rấtchăm chỉ, Trình Minh tiên sinh hảo hảo dạy một chútnàng, nhất định có thể học được" Quốc Lươngngốc cười a a, Trình Minh đối với Mỹ Cầm khích lệ,cũng khiến cho hắn cảm thấy cùng có vinh yên.
"Đúngvậy a, Mỹ Cầm mỗi ngày đều sẽ chủ động tìm taluyện tập" Trình Minh ra sức đút vào Mỹ Cầm mậthuyệt, vừa hướng Quốc Lương hạ lệnh trục khách"Không có chuyện gì ngươi liền đi về trước a"
"Tốt, Trình Minh tiên sinh, cái kia ta đi trước"Quốc Lương cũng không có cái gì bất mãn, vội vàng rờiđi Trình Minh nhà.
Trình Minh không có Quốc Lương phântán tinh lực, càng thêm cố gắng làm lấy Mỹ Cầm, mỗimột cái đều trùng điệp cắm đến chỗ sâu nhất, dẫntới Mỹ Cầm tiếng rên bên tai không dứt. Trừu sáp hồilâu, Trình Minh một tiếng gầm nhẹ, vừa người ép đếnMỹ Cầm trên thân, phần hông cùng Mỹ Cầm gắt gao tươngđể, đem sinh mệnh hạt giống rót vào Mỹ Cầm trong cơthể. Trình Minh có loại dự cảm, mặc dù tháng trướcMỹ Cầm vừa mới sinh hạ một đôi nữ nhi, nhưng là vừarồi nàng lại thành công thụ tinh .
Trình Minh mỉm cườira hiệu một bên chờ lệnh bảo mẫu đem Mỹ Cầm đẩyđi đến làm thụ thai xử lý, tự mình đi đến trướcbàn ăn ngồi xuống, hưởng dụng hôm nay bữa sáng.
LàmTrình Minh chuyên môn gối ôm, yêu thích nhất vật phẩmthứ nhất, Triệu Khả Hân việc nhân đức không nhườngai chính diện dạng chân đến Trình

Thế Giới Điều Chế Hình ThứcWhere stories live. Discover now