TrìnhMinh Mới Hành Trình!
Chương 1:
**** **** **** **** ******** **** *******
Hello mọi người tốt, hồi lâu khôngthấy, trong lòng mười phần áy náy, vẫn muốn gửi côngvăn đi nhưng là lười ung thư màn cuối, thừa dịp nghỉvề nhà còn có động lực thời điểm, nhanh thanh lọcmột chút trong tay tồn văn...
Trình Minh mới hành trình,nói trắng ra là liền là nhàn cực nhàm chán lại viếtviết thế điều phong nhỏ đoản văn, hi vọng trước kiathích ta văn chương thân môn còn có thể tiếp tục ưathích.
Theo thường lệ cầu hồi phục cầu đánh giá,khen ta cũng tốt mắng ta cũng được hết thảy tiếpnhận, tốt nhất có thể vạch thiếu sót của ta, tiếnhành sửa lại, hoặc là cùng ta chia sẻ một cái sáng táclinh cảm, càng là vô cùng cảm kích.
**** **** **** ******** **** **** *******
Hô hố, ở nhà nhàn lâu như vậy,chỉ sợ tất cả mọi người quên ta đi? Trình Minh duỗilưng một cái, nghĩ đến mình đã rất lâu không có raphố, lúc trước thế nhưng là có dạo phố tiểu vươngtử danh hiệu nam nhân, hiện tại xem ra vương vị khó giữđược vậy.
Như vậy, là thời điểm ra ngoài đùagiỡn một chút ? Đầu tiên là mở ra rõ rệt hơn mộtnăm không có phát huy được tác dụng, lại đổi mớivài chục lần thế giới điều chế hình thức, mỗi lầngia hỏa này đổi mới thời điểm, còn biết đườnghoàng thiếp một đoạn đổi mới nói rõ đi ra, cái gìcái gì vì tốt hơn người sử dụng trải nghiệm, cànghoàn mỹ không một tì vết tỳ thiết lập sửa chữa,càng nhiều mặt hơn mặt phục vụ mới thăng cấp , nhưngtheo ta được biết, cái này đáng thương phần mềm,trước mắt chỉ có ta một cái người sử dụng a...
Nhìnxem cái kia đại thể công năng không thay đổi gì, giaodiện đã một trời một vực điều chế hình thức,Trình Minh miệng nhịn không được run rẩy một cái, bấtquá vẫn là khống chế được tâm tình của mình, trướcquen thuộc một cái cơ bản thao tác, miễn cho đi ra ngoàichơi lâm trận đoạn thương coi như bị chơi khăm rồi.
Bấtquá bình mới rượu cũ, đã từng đối thế giới điềuchế hình thức vô cùng quen thuộc Trình Minh cũng vô dụngbao lớn công phu, liền quen thuộc mới giao diện, có thểxuất chinh.
( phạm vi thiết lập: Không nhìn Trình Minhtồn tại, trừ phi Trình Minh chủ động xuất hiện )
RaTrình Minh nhà là một đầu phồn vinh thương nghiệp đườngphố, bởi vì trên con đường này người đến ngườiđi, mỹ nữ xuất hiện tỷ lệ cũng sẽ tương đối cao,cho nên Trình Minh lựa chọn trực tiếp dọc theo con đườngnày đi đến, chậm rãi tìm kiếm mục tiêu.
Một đườngđánh giá bên người đi qua mỹ nữ, mặc dù cũng cókhông tệ , nhưng Trình Minh căn cứ thà thiếu không ẩutâm thái, cũng không có tùy tiện hạ miệng, mà là khôngnhanh không chậm trên đường đi, thi triển linh hoạt bộpháp đem những cái kia không nhìn Trình Minh trực tiếpmuốn đụng vào trên người hắn người tránh đi. Quảnhiên, chỉ chốc lát sau tìm đến một cái để hắn độngtâm đối tượng.
Đó là một nhà mở tại ven đườngsửa giày cửa hàng, một người mặc màu nâu cọng lôngáo cùng quần cụt thiếu phụ ngồi trên ghế, đem mặcvớ cao màu đen hai chân khoác lên trên kệ nghỉ ngơi,trên chân giày hẳn là bị cầm lấy đi sửa chữa, chonên lộ ra một đôi vớ đen chân ngọc ở bên ngoài, hấpdẫn Trình Minh ánh mắt. Thiếu phụ kia còn chưa ý thứcđược mình đã bị Trình Minh để mắt tới , vẫn chơilấy điện thoại, cùng bên cạnh một nữ tính bằng hữucười nói, bọc lấy tất đen bàn chân nhỏ tại trên kệlắc qua lắc lại , cười vui vẻ thời điểm còn biếtnhúc nhích đáng yêu ngón chân, lập tức để Trình Minhcôn thịt tăng .
Bất quá Trình Minh cũng không có nónglòng xuất thủ, mà là trước thiết lập dưới, mớicười dâm nâng cao cao cao đứng vững đũng quần đitới.
Đem chân khoác lên trên kệ thiếu phụ cũng khônghề để ý Trình Minh đến, dù là hắn ngồi vào trướcmặt mình trên kệ, cũng cầm lấy mình hai cái chân nhađùa bỡn .
Trình Minh đem hai cái vớ đen chân ngọccầm tới chóp mũi nhẹ ngửi, cũng không có bao nhiêu mùithối, ngược lại là rất có một cỗ mê người mùithịt, xem ra chủ nhân của nó rất là chú trọng cá nhânvệ sinh, cũng lệnh Trình Minh rất hài lòng, dù sao hắncũng không phải đặc biệt biến thái, vẫn là yêu thíchsạch sẽ mỹ lệ một điểm đồ vật .
"Quấy rầymột cái, xin hỏi ngài đem chân đặt ở trên kệ bao lâuđâu?"
Bị Trình Minh đột ngột hỏi một chút,thiếu phụ kia có chút nghi hoặc nhìn hắn, bỗng nhiênnghĩ tới điều gì giống như, hoảng sợ nói: "Cóchừng gần nửa giờ a!"
( nhận biết thiết lập:Đem chân đặt ở trên kệ sẽ dẫn đến máu chảy khôngkhoái, lâu dần càng là sẽ có cắt nguy hiểm )
"Cáikia thoạt nhìn không ổn đâu" Trình Minh làm bộ tạithiếu phụ lòng bàn chân nén mấy lần "Có phải haykhông có chút ngứa?"
"Ân!" Thiếu phụ bịdọa cho phát sợ, liên tục gật đầu."Vậy phải làmsao bây giờ mới tốt?"
Trình Minh cười đem quầncởi đi, lộ ra sớm đã cứng rắn đại nhục bổngđến.
"Không cần lo lắng, ta có tùy thân mang theomát xa thần khí ~ ( Trình Minh đại nhục bổng ) "
Thiếuphụ nhìn thấy nam tử xa lạ ở trước mặt nàng lộ radương cụ, đối mặt bực này mười phần vô lễ sựtình lại kỳ quái không có chút nào sinh khí, ngược lạitrong lòng buông lỏng không ít, giống được cứu đồngdạng khẽ cười nói: "Nguyên lai là Trình Minh đạinhục bổng a, cái này thật sự là quá tốt, ta có thểmượn dùng một chút không?"
( nhận biết thiếtlập: Trình Minh đại nhục bổng có thể thông suốt huyếtmạch )
"Đương nhiên có thể, xin cứ tự nhiên"
Nói xong, Trình Minh liền ngồi tại trên kệ, chờđợi thiếu phụ phục vụ. Thiếu phụ vì không mất đihai chân, cũng cấp tốc hành động, dùng hai chân kẹplấy Trình Minh côn thịt, nhanh chóng vận động.
Làmtrong chốc lát về sau, thiếu phụ cũng cảm thấy có chútnhàm chán, liền cầm lấy một quyển tạp chí nhìn lại,chỉ là muốn một bên dụng tâm hai chân phục thị TrìnhMinh côn thịt, còn muốn phân tâm xem tạp chí, liền cóchút lực bất tòng tâm, trên chân động tác cũng loạnđến mấy lần.
Trình Minh cũng nhìn ra tình trạng củanàng, dứt khoát mình bắt lấy thiếu phụ hai chân vậnđộng, nói với nàng: "Ta tới giúp ngươi làm đi,ngươi sẽ nhìn mà tạp chí liền tốt "
Thiếu phụcó chút ngượng ngùng cười cười, nhưng cũng không phảnđối, chuyên tâm nhìn lên tạp chí đến.
Trình Minhtrước đó bị thiếu phụ nhu hòa động tác làm cho khôngtrên không dưới, đã sớm hỏa khí mười phần, lúc nàyđạt được cho phép, bắt lấy nàng hai cái vớ đen chânngọc cũng cùng một chỗ, côn thịt kẹp ở giữa trongkhe hở hung hăng trừu sáp bắt đầu, miệng bên trong cònkhông ngừng nói xong "Hắc, làm chết ngươi này đôicâu dẫn ta tao chân "
Thiếu phụ kia ngược lại làđối Trình Minh làm chẳng quan tâm, thật chuyên tâm nhìnlên tạp chí đến, phảng phất bị Trình Minh đùa bỡnhai chân không phải là của mình đồng dạng.
TrìnhMinh vọt mạnh một trận, liền có xuất tinh cảm giác,ánh mắt quét qua, thấy được thiếu phụ đặt ở trongbọc uống nước bình nhỏ, cười dâm đưa tay cầm qua,vặn ra nắp bình, đem côn thịt nhắm ngay miệng bình, mộtcỗ tinh lưu liền bắn ra đi, đều bắn vào trongbình.
Thẳng đến đem trong dương vật giọt cuối cùngcòn sót lại tinh dịch cũng chen ra ngoài, Trình Minh mớihài lòng đem miệng bình vặn bên trên, một lần nữa thảtrở về, nhìn thấy đối chỗ ngồi của mình không chútnào biết thiếu phụ, trong lòng mừng rỡ.
Hưởng thụlấy nàng hai chân chân giao, thế nhưng là Trình Minh cũngkhông định lúc này buông tha nàng, ngược lại đượcmột tấc lại muốn tiến một thước, đem thiếu phụquần đùi cởi ra, chỉ thấy nàng bên trong thế mà khôngcó mặc lấy đồ lót, cũng là thuận tiện Trình Minh,trực tiếp đem quần tất hạ bộ xé mở một cái lỗnhỏ, liền đem nàng cỏ thơm um tùm đào nguyên lộra.
Đợi Trình Minh đem côn thịt bỏ vào lúc, liềnngay cả một lòng xem tạp chí không nghe thấy gió thoảngbên tai thiếu phụ đều toàn thân run lên một cái, tựahồ đối với Trình Minh vượt qua thường nhân kích thướckhông quá thích ứng, lông mày cũng nhíu lại.
"Cáinày... Đây là đang làm cái gì?" Thiếu phụ thừanhận Trình Minh đại nhục bổng trùng kích, có chút kỳquái hỏi.
Trình Minh một bên địt lấy thiếu phụtiểu huyệt, một bên hồi đáp "Chỉ là mát xa chânlời nói, khả năng không đủ, lý do an toàn vẫn phảiđấm bóp một chút nơi này a "
Nghe được TrìnhMinh giải thích, thiếu phụ không biết là đã hiểu vẫnlà không có hiểu nhẹ gật đầu, tiếp tục xem lên tạpchí đến, không tiếp tục để ý Trình Minh đối vớimình làm chuyện gì.
Trình Minh đưa tay đem nàng giơ lêntrước mặt tạp chí lấy ra, thân thể đè lên, áp sátvào trên người nàng, hai tay ôm lấy thiếu phụ vòng eothon gọn, để nàng mềm nhũn bộ ngực lớn dán tại bộngực mình, thân mật cùng nhau lấy trừu sáp .
Thiếuphụ bị động tác của hắn làm cho cứ thế trong chốclát, bất quá rất nhanh liền khôi phục lúc đầu tìnhhuống, đem quyển tạp chí kia cầm lên, hai tay vòng quaTrình Minh