Như mình đã thông báo ở truyện trước thì đây sẽ là tuyển tập CP của TNT và TF gia tộc bao gồm các CP nhỏ còn lại (trừ 3 CP lớn và CP Kỳ quản Nghiêm).
Giải thích một chút cho các bạn chưa biết.
1. "Tại sao không làm về 3 CP lớn?" => Vì 3 CP này có khá nhiều đường rồi, huống chi đường này cho các bạn ăn quanh năm suốt tháng, nên mình chỉ cung cấp đường của các CP nhỏ lẻ thôi nhe!
2. "Tại sao lại có TF gia tộc ở đây?" => Thứ nhất, mình đu cả 3 thế hệ (ở đời thứ ba thì chỉ mới chập chững, chưa thực sự hiểu hết các bé). TF gen 2 quả thật là một kỷ niệm đẹp đối với mình, có ly biệt mới có trùng phùng, nhưng điều này không tốt đối với con dân đu CP, nên không chỉ TNT mà các thành viên thuộc F2 mình cũng đu nốt như Ngao Tử Dật - Hạ Tuấn Lâm, Mã Gia Kỳ - Lý Thiên Trạch, Đinh Trình Hâm - Tống Văn Gia. Thứ hai, lý do có TF gia tộc ở đây nữa là một phần mình bị mê CP Văn Chu, một line 05 éo le, bằng tuổi nhau, cách nhau chỉ 2 tháng nhưng lại là 2 thế hệ khác nhau của nhà TF, mỗi năm chỉ gặp nhau, đứng chung sân khấu được vài dịp. Nhưng khi hai con người này đứng chung với nhau lại làm con dân không nhịn được mà phải hét lên vì phản ứng hóa học của họ quá tuyệt vời.
Cũng như truyện trước, mình xin được nhắc lại. Thời gian của mình không hoàn toàn là dùng để đu idol, mình còn có cuộc sống của mình, có quá nhiều thứ mình không thể biết rõ, tình cảm của bọn nhỏ đối với nhau là tình anh em thân thiết. Vì nó là các CP nhỏ thôi nên chẳng có quá nhiều đường nên mình dùng vốn tiếng trung ít ỏi của mình dịch truyện phát đường. Mình xin phép nói trước rằng vốn từ tiếng Trung của mình có hạn, nên có thể dịch không sát nghĩa với bản gốc, nhưng mình sẽ cố gắng mang nó theo phông văn của Tiếng Việt. Và các bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, nên mọi người thông cảm giúp mình, nếu có một ngày tác giả biết được sự tồn tại của câu chuyện bằng tiếng Việt và không đồng ý cho việc này thì mình xin phép xóa bài.
Bản thân mình khá thích những truyện ngọt, nhưng lại rất thích ngược, nên các đọc giả phải chuẩn bị tâm lý trước, lưu ý nhớ đọc những note ở đầu truyện để xem hợp khẩu vị và cân nhắc có nên đọc không nhe!
Các bạn đặt CP có thể cmt ở post này!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
All CP TNT + TF gia tộc
FanfictionTruyện được dịch từ Lofter về các CP của TNT và TF gia tộc.