[Kỳ Hiên] Chúc mừng năm mới

645 21 7
                                    

Tác giả: https://qixixi79927.lofter.com/

Ngọt ngào

=========================

"Em ở dưới lầu ... Còn chưa tan việc?"

Tống Á Hiên ngẩng đầu nhìn tầng mười tám, tay cầm điện thoại đỏ bừng vì gió lạnh, đèn đường trên phố đã bật sáng từ lúc sáu giờ. Nghe đầu bên kia điện thoại im lặng, Tống Á Hiên cúi đầu đá tuyết dưới chân, tuyết tan chảy vào giày thể thao khiến chân cậu tê dại.

"Nhìn lại" một lúc lâu trước khi bên kia nói một lời.

Tống Á Hiên kinh ngạc quay đầu lại, phát hiện Mã Gia Kỳ đã đứng dưới ngọn đèn đường từ nãy giờ, hơi thở của anh biến thành những luồng không khí lạnh lẽo.

Tống Á Hiên chưa kịp phản xạ thì Mã Gia Kỳ đã đi tới, cởi chiếc khăn quàng cổ màu đỏ trên cổ ra, khoác cho Tống Á Hiên, sau đó anh nắm lấy tay cậu, cho vào túi áo khoác.

"Tại sao em lại một mình chạy đến công ty vậy?" Mã Gia Kỳ nhìn đôi má đỏ bừng của đứa trẻ và ánh mắt đầy xót xa. "Lạnh lắm đúng không?"

Tống Á Hiên lắc đầu, cúi đầu như một đứa trẻ mắc lỗi, mờ mịt nói: "Em không muốn gặp anh vội ... Nhưng nếu em còn không đến thì anh còn làm thêm giờ, chúng ta không thể gặp nhau, không thể cùng ăn mừng Tết Nguyên Đán ... "

Mã Gia Kỳ "ngốc" nở nụ cười, "Để cùng em đón năm mới, anh đã hoàn thành công việc của mình từ mấy ngày trước. Đây là lần đầu tiên em không về quê trong những năm gần đây?"

Tống Á Hiên gật đầu và chôn cả người trong vòng tay của Mã Gia Kỳ.

"Vậy thì về nhà đi, được không?" Mã Gia Kỳ không đẩy cậu ra mà còn nhẹ nhàng dỗ dành đứa trẻ trong tay.

"Được rồi ~" Tống Á Hiên rời khỏi vòng tay của Mã Gia Kỳ, sau đó dắt Mã Gia Kỳ chạy đến bãi đậu xe.

Đêm giao thừa năm nay thuộc về Tống Á Hiên và Mã Gia Kỳ. Mã Gia Kỳ đã lén chuẩn bị bánh bao và kẹo yêu thích của cậu mà đứa trẻ không hề hay biết.

"Mã ca, anh nghĩ em thật vô dụng." Tống Á Hiên đang ngồi trên ghế sô pha và ăn khoai tây chiên do Mã Gia Kỳ đút.

"A Tống chắc chắn có thể làm điều này trước đây." Mã Gia Kỳ đắp một tấm chăn nhỏ lên người Tống Á Hiên để cậu không bị lạnh. "Nhưng bây giờ em đã có anh. Tự nguyện. Anh thích chiều chuộng A Tống, không để em cầm bất cứ thứ gì, anh sẽ chiều chuộng em đến hết đời."

"Nhưng, nhưng mà, nếu em không làm gì, người khác nhất định sẽ đàm tiếu ..." Tống Á Hiên nghĩ tới sau này sẽ gặp lại cha mẹ Mã Gia Kỳ, cả người chấn động.

"Nếu anh có thể là bất cứ điều gì, em cần anh làm gì?" Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng ôm Tống Á Hiên vào lòng, xem Xuân Vãn trên TV bắt đầu đếm ngược năm mới.

5

"Anh rất yêu em, em đừng suy nghĩ nhiều như vậy"

4

"Em sẽ mãi là một đứa trẻ của anh"

3

"Anh nhớ em nhiều, gần em, anh cũng nhớ lắm"

2

"Một bài hát"

1

"Em sẽ lấy anh chứ"

"chúc mừng năm mới!"

Tiếng chuông giao thừa vang lên, Tống Á Hiên rơm rớm nước mắt nhìn chiếc hộp đựng nhẫn trên tay Mã Gia Kỳ. Cậu không biết nên gật đầu hay từ chối. Khi phản ứng lại, anh đã đeo một chiếc nhẫn vào ngón áp út của mình.

"Vậy anh à, chúc mừng năm mới, mau lì xì em đi" Tống Á Hiên nhẹ nhàng lau nước mắt, cười nói với Mã Gia Kỳ.

"Phong bao lì xì bao nhiêu tuổi?" Mã Gia Kỳ đứng dậy lục tung tủ TV, tìm thứ gì đó.

Tống Á Hiên sau khi nghe câu này đã tức giận, "Em không quan tâm, những đứa trẻ khác có lì xì và em cũng muốn!"

Mã Gia Kỳ trở về phòng, chiến đấu một hồi rồi bước ra, ngồi trở lại bên cạnh Tống Á Hiên, nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu, siết chặt ngón tay cậu.

"Đồ ngốc, em cần loại phong bì đỏ nào nếu anh nói tất cả đều là của em?" Mặc dù Mã Gia Kỳ đã nói như vậy, anh vẫn nhét cho Tống Á Hiên một tá tiền. Anh đã gói một cách nghiêm túc.

Nghe Mã Gia Kỳ nói Tống Á Hiên lại muốn khóc, vòng cổ Mã Gia Kỳ và gọi anh ta là đồ ngốc.

Tống Á Hiên đêm đó đã đăng Weibo với một tá "Tiền mừng năm mới" và một chiếc nhẫn. Sau đó, bình luận được tặng bởi @Mã Gia Kỳ ...

End.

All CP TNT + TF gia tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ