Miss Papansin

449 33 12
                                    

  ஜ۩۞۩ஜ YOU ஜ۩۞۩ஜஜ۩۞۩ஜ YOU ஜ۩۞۩ஜ                  

~Ever been in a situation na nagawa mo na ang lahat ng mga papansin moves pero tila hindi pa rin alam ni crush na nag-e-exist ka sa earth? Kasi ganun 'yung status namin ni crush eh.

ஜ۩۞۩ஜ YOU ஜ۩۞۩ஜஜ۩۞۩ஜ YOU ஜ۩۞۩ஜ


(A/N: Nainspire ako sa mga one-shot stories ni forbiDDen30 (one of my fave authors), tsaka naisipan ko na tamad akong magsulat ng mga long stories or novel kaya one-shot na lang ginawa ko. First time ko 'to so please be kind to me and don't be harsh on your comments okie? Thankie sa pagbasa! (^_^) )


Make-up here, make-up there, make-up all over the face! Syempre dapat looking presentable ako ngayon dahil maya-maya lang, dadaan si CRUSH! Ayieee, kilig to the max na naman si little heart ko! (ɔ◔‿◔)ɔ ♥

"Hoy Shang! Tigilan mo na nga 'yang kaka-kiskis mo ng lipstick sa labi mo, ang kapal na oh." (ㆆᄌㆆ)

Paninita ng bruha kong bestfriend, si Jane.

"Anong Kiskis? It's called "applying make-up", bruha!" (─‿‿─)

Pambabara ko naman sa kanya. Shang tawag nya sa akin since real name ko is Ayeesha.

"Jane, pabayaan mo na nga 'yan. Nagpapansin lang 'yan sa crush n'ya noh." (͡¬︹¬͡)

Sabi naman ng isa ko pang baliw na bestfriend, kambal ni Jane, si Jean.

"Pabayaan n'yo nga ako. Palibhasa mga walang lablayf. Hmp!"

"Wow! Nagsalita ang may lablayf!", sabi ni Jean.

Makikipagtalo pa sana ako kaso padating na si CRUSH!!! \(♥▿♥)/ WAAAAAAHHHH!!!!

"Shadap na nga kayo, ayan na s'ya!!!! Yieeee!!!!"

Dapat hindi magpahalata, baka maturn-off pa sya sa akin. K, kalma lang Shang, kalma. Keep calm and finger comb your hair. Sinuklay-suklay ko naman ang hair ko.

Ilang hakbang na lang, at nung madaanan n'ya na 'ko...

"Aha,ahahaha. Ahahaha!". Pa-cute kong tawa.

"Anyare sa'yo teh? Tawa ka ng tawa d'yan." - Jane

"Baliw lang?"- Jean

"Mga bruha. Support na nga lang kayo. May nabasa kasi ako na article sa magazine about "How To Attract Guys", at effective daw to."

Pag-eexplain ko pa sa kanila.

"Kaya support na lang okie? Libre ko kayo sa cafeteria mamaya."

"Ayun naman pala, eh. Sana sinabi mo kaagad."

Kita mo 'tong mga 'to, napaka-takaw lang. Anyways, balik sa cute laugh ko.

"Ahehe..."

Sinabayan naman ako sa pagtawa ng mga bestfriends ko. Kaso... UMALIS NA SI CRUSH!!! (◒︣︹᷅◒) HUY! Balik ka dito pleeesss.... Hay! Kainis naman oh!

"Wow, believe na ako sa'yo Shang. Napaka-effective talaga noh?" -Jane

Isa pang nakakainis 'tong sarcasm ni Jane. Urgh. (◔︣︹᷅◔) Sa inis ko, nag-walk-out ako.

"Walk-out Queen!", narinig ko pang comment ni Jean.

"Hmp! Aalis na talaga ako. Sige bye!", sabay flip ko pa ng hair ko.

Aba! Mga walang hiya, hinayaan lang talaga akong mag-walk out. Hindi man lang ako pinigilan. Hmp! (◔︣_◔)

Sa inis ko, napadpad ako sa library. Buti pa dito tahimik, at makakapag-muni-muni ako ng walang distorbo.

SPARKLES (One-Shot Stories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon