found you

810 22 6
                                    

Aly'sPOV

"Hmmmm. Good bye Hong Kong :) good bye miss :(. " sinabi ko sa sarili ko habang nakadungaw ako sa bintana ng sasakyan.

"Dad. Daan muna tayo ng mall. May bibilhin lang ako for Kim,mika,andara. Baka kasi magtampo, si laura lang kasi Ang may pasalubong ."

Aly's dad: "siege Anak delayed naman ng 2 hours Ang flight ntn kaya take your time while me and your mom naman is may dadaanan din sa mall. Wait I'll just park it."

"Tnxdad :*"

@the mall

"Mamimiss ko to :) d2 ba naman ako palaging tumatambay pag nabobored ako. Ikaw ba naman Ang mastock lang d2 sa hong Kong for a couple of days, tngnan natin kung mama katagal Ka hahaha!!"

After 1 hour of shopping, Alyssa decided to head back to her parents...

then suddenly,... may tumawag sa pangalan nya and feeling nya, narinig nya na ang boses na yon. her heart start pounding.

"Den-Dennise?"  she said nervously. 

"hi! alyssa!" My god! i cant believe this! is this what they call detiny? kagabi lang ako nag wish sa star and there she is, infront of me! "hindi mo ko kinalimutan ^_^ how sweet!"  sabi ni den at nag blush naman si aly.

"hmmm, dennise? san ka nga pala nakatira?" nakangiting tanong ni aly.

" actually sa Pilipinas, :) , andito lang kami kasi si mom and dad nanominate sa isang awarding ceremony dito sa HongKong."  sagot ni denden. pero may napansin sya. Is she staring at me? my gosh dennise!! kumalma ka!! infairness ang ganda ng mata ni alyssa Hazel Nut brown.! kalma lang ok! "Uhmm? Alyssa? ok ka lang? parang matutunaw na ata ako? hihi"

"ahh-ehhh hmmm sorry dennise :) i'm from the Philippines also, and unfortunately,pauwi na kami :("  aly said with a sad face, 

Awkward Silence............

"oh. :( hmmm alyss---"  den's words was cut when alyssa was called by her parents.

"well i guess this is goodbye? I hope magkita tayo sa Pilipinas and sana mas matagal para makapag bonding tayo :) " alyssa said while holding den's hands.

dennise can't move and she felt electric volts flowing all over her whole body. Then in just a sec... She hugged alyssa so tight, alyssa can't breath.

"Den!! Uhmm. What was that? " Alyssa was blushing then all of a sudden, natauhan si Dennise, she was also shock on what she did.

"Sorry ! Sorry! Sorry talaga Alyssa, I shouldn't have done that! Oh my gosh" Napa face palm nlng si den.

Alyssa giggled " its okay :) yun ata Ang kailangan ko ngayon, lalo at paalis na kami. Well dennise , I only just met you kahapon, pero I think I l-----" alyssa was cut when her parents called her once more.

I wouldn't mind (alyden)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon