Aly's POV
"Anak! Gising na, get ready for your first day of school!"
Wait!? What? Andito pala sa condo si mom? I got up na and fix my self, i entered the bathroom and look at my self in the mirror " Oh my gosh!! Ang ganda ko! Wahhh! Good morning gorgeous J" hahaha i always do this, pampadagdag ng self esteem kung baga ! hahaha.
After i fix my self i went straight to the kitchen and found my mother preparing my food.
"Hi ma! Kanina ka paba?" i came near to her and gave her a hug.
"yes anak, actually mga 1 am na ako nakapunta dito, at tsaka kaaalis lang nil aura, hindi ka na nya daw ginising kania, mahimbibg daw pag kakatulog mo, so ano? Ready kana ba for your First day of school sa CSA? Sorry anak kung hindi ka nakapasok kahapon huh? Gusto lang kasi naming ng dad mo is masunod kung saan mo gusto and we think na ito na nga ang school na yon," -aly's mom
"I think so too mom! Hehe, and besides, may nakilala na ako kahapon sa school na yon, actually isang buong klase sila, at dun ko gusto ma. Pero sana walang special treatments huh?. Ipapasa ko lang ung test para sa section na nila ako mapabilang and i think i can do that naman po."
"Oh sige anak pumasok ka na ." – mom.
"hmmm ma, sure ka ha na walang special treatment ha J"
"yes anak, as you wish" –mom
"Bye ma!"
"bye anak! Ingat ka!"
FF
"Good Morning Ms. Valdez, Im Ms. Christina, Christina Grimmie and I'm the Guidance Councillor of this school" – Ms. Grimmie
Sya agad ang bumungad sa akin. Dinala nya ako sa guidance office at nag take ng exam, gladly, pumasa ako J.
"Ok miss. Valdez you are now part of the Third Year Class A. Let me take you to your classroom okay." – Ms. Grimmie
"okay ma'am, Thank you! Im so excited!"
Mga ilang minute pa ay nakadating na kami sa harapan ng classroom, nakasara ito kaya naghintay kami ni Ms. Grimmie na may mag bukas nito.
Dennise's POV.
We are now taking up a computer subject, and yes! Lahat kami d2 may mga dalang laptop J awesome right! Haha! well, medyo maantok kaya napapapikit ang halos lahat sa mga kaklase ko.
"Okay, now class i want you to make your own power point at i-apply nio lahat ng natutunan nyo, from the beginning, hanggang sa Hyperlinks muna ha." – Mr. Dawson.
BINABASA MO ANG
I wouldn't mind (alyden)
FanfictionGuys. this is my first ever story. so please.hahaha just support this xD. ~~~~