Sau khi Hoseok gia nhập Bangtan được một tháng, cậu đã tìm Yoongi để nói chuyện rõ ràng, cậu muốn cậu và anh là bạn bè, quên đi chuyện quá khứ. Thứ nhất là để mối quan hệ được dễ chịu hơn, thứ hai là không ảnh hưởng đến nhóm. Cậu cũng hiểu rằng, một nhóm mạnh là một nhóm đoàn kết, đối với Yoongi, chỉ cần làm bạn với cậu thôi anh cũng đã thấy đủ rồi
Sau lần nói chuyện đó, mối quan hệ của cả hai cũng dễ chịu hơn. Còn đối với Jimin, chuyện này khiến cậu hơi e sợ, sợ rằng họ sẽ quay lại, sợ rằng nó sẽ mất cậu một lần nữa..
Jimin tìm cách tách hai người ra nhiều hơn, ví dụ như lúc Yoongi định đến gần Hoseok thì nó sẽ tìm cách tiếp cận và thân mật với cậu trước, ví dụ như lúc ghi hình hay quay hậu trường, nó sẽ cố tạo thật nhiều moment cùng cậu trước ống kính. Tuy vậy, Hoseok muốn gần Yoongi thì nó đâu có cản được.
Qua những lần như thế, Yoongi cũng ngầm hiểu được, có mối đe doạ thực sự đối với anh, muốn cướp đi mặt trời của anh. Những lần Jimin cố chen ngang giữa Hoseok và anh, làm những hành động thân mật với Hoseok, anh để ý tất cả. Anh biết sớm muộn gì cũng sẽ có ngày này, chuyện công ty của Hoseok lúc trước, anh cũng ngầm đoán ra được đôi chút nhưng lại không chắc.
Anh đoán rằng, ai nói cho công ty chủ quản của Hoseok biết người con trai quen với anh chính là Hoseok. Trao tận tay con gà vàng cho hắn, chỉ có thể là người quen của anh vì chuyện anh và Hoseok chỉ có Bang PD-nim, quản lí và cả nhóm biết thôi. Anh cũng đã từng nghi ngờ quản lí rồi điều tra, xong cũng không có kết quả. Nghi ngờ nhóm của chính mình, anh có nghi ngờ chứ, nhưng.. lại thôi, bởi vì đó là anh em của anh. Họ nhất định sẽ không làm như vậy..
Nhưng khi anh vô tình thấy file ảnh lưu trong laptop của Jimin, Yoongi vừa thấy choáng váng, vừa không biết làm thế nào. Người anh em của anh, chính là người đâm sau lưng anh một nhác. Kể từ khi nhìn thấy file ảnh trong máy của Jimin, Yoongi càng để ý nhất cử nhất động của nó hơn, cố gắng làm như không có chuyện gì xảy ra
Anh thật sự thắc mắc, vì sao Jimin lại làm như vậy..?
◉ ◉ ◉
Deer
Vừa xong 🌐👣 😳
👍❤️🥰 527k lượt cảm xúc
♻️ 726k lượt chia sẻXem các bình luận trước...
𝓦𝓪𝓷𝓷𝓪 : Hello chồng yêu '3'
Wolves: ❤️🦌
↪️ Deer: ⁉️
↪️ Wolves: :))
↪️ Deer: 😐Jimin-sii: Bé cưng đi đâu đó 🥰
Duck: Đẹp trai thế 😻
__________________
Hôm nay các tình yêu có đi đâu chơi không? (人 •͈ᴗ•͈)
BẠN ĐANG ĐỌC
|• Yoonseok - Facebook •| Bạn trai là Idol
Fanfic• Author : Bâu • Xin đừng đem món Chocolate do mình làm đi đâu khi chưa cho phép, cho dù nó có dở cỡi nào thì cũng là công sức của mình . Cám ơn • Cốt truyện này không mới mẻ nhỉ? nhưng mình sẽ cố gắng làm nó có hương vị mới hơn ? tin tưởng và thử m...