Do comeback nên lịch trình của Bangtan kín đến không có kẻ hở, việc cả nhóm phải hoạt động liên tục từ trước khi comeback đến trong thời gian quảng bá thực sự rất dài, vì thế việc thiếu ngủ là việc chắc chắn sẽ xảy ra rồi.
Taehyung ôm lấy trái dâu nhồi bông ôm vào lòng mà ngủ gật ở phòng chờ, Jungkook thì nằm kế bên Taehyung. Jin thì đang tập lại vũ đạo, Jimin cùng Namjoon đang makeup. Chỉ riêng Hoseok và Yoongi đang chơi điện thoại, Hoseok vừa bấm điện thoại vừa cười cười, Yoongi vừa chơi điện thoại, vừa ngắm Hoseok, bấm một chút là lại lén nhìn Hoseok một lần.
2 tháng qua, anh đã dùng tài khoản ảo để nhắn tin với Hoseok, lúc đầu thì cậu hơi lạnh lùng nhưng sau đó dần dần tin nhắn được hoseok rep lại càng nhanh, càng nhiều. Điều đó thật sự khiến anh rất vui vẻ.
Nhắn tin lâu như vậy không thể tránh khỏi việc hỏi về nơi ở hay tuổi tác, tên thật nhưng do hoseok là người nổi tiếng, yoongi muốn ẩn danh nên cả hai đều không hỏi nhưng điều đó lại làm hoseok hiếu kì hơn hết cả, cậu không hỏi thì cũng bình thường đi nhưng người kia lại chẳng hề thắc mắc gì về mình. Có lần cậu thử hỏi người kia tên gì ở đâu thì người kia nói là ở Jinhae và tên thật là Min Yeoheok, cậu muốn gặp cậu ấy bên ngoài một lần, đơn giản là cậu cảm giác cậu bạn này rất gần gũi, hơn nữa cũng rất hợp gu của cậu.
Mải mê nghĩ ngợi thì cũng sắp đến phần trình diễn của Bangtan, mọi người đều bận rộn cho việc sửa lại phần makeup và tóc và ra trình diễn. Trong vũ đạo lần này của BTS, có một đoạn khiến Yoongi rất thích, đó là phần Hoseok nắm lấy cổ tay của Yoongi, mỗi lần như thế khiến bao mệt mỏi của anh đều tan biến
(3p10s nha mọi người)
Sau đợt quảng bá cho sản phẩm mới thì Bangtan được nghỉ ngơi một thời gian, mọi người đều tận dụng khoản thời gian quý giá này để làm việc bản thân thích. Bangtan được tài trợ đi du lịch kín, không có máy ảnh, không có máy quay phim, họ đi chơi cùng nhau đơn giản là để nghỉ ngơi.
Trong suốt khoảng thời gian qua là 5 tháng nhắn tin với nhau, Hoseok đã quen thuộc với việc nhắn tin với người đó, hễ rảnh một chút là nhắn, dần dà trở thành thói quen của cậu.
Mafic Sleep:
nai nhỏ đang làm
gì đó?không có làm gì
hết, đang chán muốn
xĩu luôn nè 🥺Mafic Sleep:
uầy thương thế, ăn
uống gì chưa đó? :3em mới ăn xong nè,
gà cay với cơm xiu ngon
lun đó 👀Mafic Sleep:
anh đói quá nèơ anh chưa ăn gì à?
Mafic Sleep:
ăn cơm rồi, chưa ăn
tình yêu của em nên đói :))ê thoy đi nha
Mafic Sleep:
nai nhỏ này, trong
khoảng thời gian em
và anh nhắn tin với nhau,
em thấy anh thế nào?à, anh là người dễ thương,
dễ gần với hợp cạ với em
lắm nè hê hê 🥸Mafic Sleep:
hmm
em nghĩ sao về việc anh thích em?em cũng thích anh mà
Mafic Sleep:
không
ý anh là anh muốn em
làm người yêu của amh???
Mafic Sleep:
chúng ta quen nhau tính
tới hiện tại là 5 tháng
lẻ 7 ngày người sáu phút,
anh để ý em từ lúc nhắn tin
với em được một tháng,
em có ngại hay không
làm người yêu của anh?
em đừng vội từ chối, cứ suy nghĩ
đi, anh chờ em.Đã xem ✔
Hoseok tin nhắn xong là ngẩn ngẩn ngơ ngơ một lát, rồi đem điện thoại để xuống giường, rồi lại ngơ ngơ ngẩn ngẩn đi vào bếp lấy nước uống. Quả thực cậu cũng thích cậu bạn trên mạng này, tuy cả hai chưa gặp nhau cũng không biết mặt nhau đi chăng nữa nhưng chả hiểu sao cậu lại rất thích người này, hôm nay lại được tỏ tình, cậu phân vân không biết có nên đồng ý hay không nữa, nếu đồng ý thì đồng nghĩa với việc sẽ gặp nhau nhưng.. không được..
____________________Phần này tui viết lâu gòi ó nhưng ấp đến giờ mới đăng, hihi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
|• Yoonseok - Facebook •| Bạn trai là Idol
Hayran Kurgu• Author : Bâu • Xin đừng đem món Chocolate do mình làm đi đâu khi chưa cho phép, cho dù nó có dở cỡi nào thì cũng là công sức của mình . Cám ơn • Cốt truyện này không mới mẻ nhỉ? nhưng mình sẽ cố gắng làm nó có hương vị mới hơn ? tin tưởng và thử m...