38.

868 64 1
                                    

Sau lần tỏ tình đó, Hoseok hoàn toàn không dám nhắn tin với người bạn đã quen trên mạng đó nữa, cố gắng làm việc để quên đi chuyện đó nhưng trong thâm tâm cứ cảm thấy không yên, sợ người kia nghĩ mình khinh người ta không trả lời thì sao? người ta kêu suy nghĩ ba ngày mà mình suy nghĩ hẳn hai tháng luôn mà vẫn chưa trả lời người ta.

Về phía Yoongi, suốt hai tháng trời mà không thấy Hoseok trả lời tin nhắn, cứ tập luyện thì len lén nhìn người ta xong lại len lén xụ mặt. Hoseok quả thực không thích anh sao? bấy nhiêu thời gian đó vẫn không khiến cậu động lòng với anh một chút nào hay sao? Mà cũng đúng, dù sao cậu cũng là người nổi tiếng, cậu cũng đâu biết anh là ai, dạy gì mà mạo hiểm phá bỏ tương lai phía trước cơ chứ

Hôm nay nhóm có lịch chụp ảnh cho album sắp tới, thời tiết càng ngày càng trở lạnh việc chụp ảnh cho album mới lại tăng thêm sự khó khăn, ai cũng đều sưng đỏ cả hai bàn tay vì lạnh, e-kip cùng Bangtan đều rất chuyên nghiệp, vừa xong shoot hình là cả bọn ôm lấy túi giữ ấm không rời. Jimin vừa than lạnh vừa mè nheo, Hoseok vừa thấy dễ cưng vừa thương, một bên nhét cho em bọc túi giữ ấm, một bên mặc thêm áo ấm cho em, lại bồi thêm mấy câu dặn dò

Cậu và đứa em này đã thân nhau từ rất lâu rồi, từ khi trước thực tập sinh, trước cả.. Yoongi nữa. Đứa nhỏ này luôn kè kè bên anh như một cái đuôi nhỏ, rất đáng yêu, theo Hoseok nghĩ là vậy.

Nhưng mà cậu đâu hề biết rằng thằng nhóc đó đã chú ý cái mông của cậu từ lâu đâu chứ, Jimin cứ âm thầm nhìn anh rồi cúi mặt cười nham hiểm. Và sau khi Jimin debut, tần số hai người gặp nhau dần dà ít đi, Hoseok thì theo con đường cậu yêu thích - làm một vũ công. Nó thì theo con đường nó yêu thích - ca hát và nhảy múa.

Tuy bận rộn như vậy nhưng Jimin lại luôn thường xuyên giữ liên lạc với Hoseok, thậm chí hai người còn nhắn tin mỗi tối nhưng mỗi lần đang nhắn tin thì Hoseok lại lặn mất tiêu khiến cho con mèo này vừa đợi tin nhắn vừa gật gà gật gù. Còn đầu dây bên đây thì hay rồi, Hoseok ngủ thẳng cẳng đến sáng luôn.

Nhưng kể từ khi Hoseok và Yoongi yêu nhau, nó dần dần ít liên lạc hơn với Hoseok. Bên ngoài thì chúc mừng nhưng trong lòng nó thực sự không cam tâm một chút nào. Vì thế, nó cố làm mọi cách để họ chia tay nhau.

Nhưng sau khi chia tay, chưa vui vẻ được bao lâu, nó nhận thấy dạo gần đây Hoseok rất lạ, cậu thường hay chăm chăm vào màn hình điện thoại rồi cười tủm tỉm, điều này xuất hiện nhiều đến mức ở tất cả mọi nơi, khi ở phòng chờ, trên xe hay ở nhà đều như thế.

Và hiện tại, Jimin đã biết Hoseok có một cậu bạn trên mạng và cậu ta dám tỏ tình với Hoseok, và hay ở chỗ cậu bạn trên mạng này không ai khác là Min Yoongi. Ôi chúa ơi, vừa loại được một người thì chưa bao lâu lại xuất hiện trở lại, tuy vậy nhưng nó phải chịu thôi, Hoseok của nó đáng yêu như vậy mà.

Sau kì quảng bá thành công, cả nhóm được một ít thời gian rảnh rỗi, mọi người ai nấy đều đi khỏi nhà. Yoongi thì ngủ đến trưa mới thức còn Jimin thì do tối chơi game nên mới ngủ bù. Yoongi lẫn thẫn mà mắt nhắm mắt mở lại tủ lạnh lấy nước uống, lúc đó Jimin cũng vừa thức định xuống bếp nấu gì đó ăn. Yoongi nhìn Jimin một chút rồi bảo nó theo anh vào phòng, anh muốn nói chuyện với nó một chút.

Jimin vừa ngồi lên giường nhìn anh 'Anh muốn nói gì với em sao?'

'Jimin, người tiết lộ chuyện anh và Hoseok là em đúng không?'

Jimin hơi giật mình một chút rồi nó đột nhiên cười phá lên rồi lại nhìn chăm chăm vào anh 'Vậy là anh đã biết hết rồi?'

'Phải'

'Giữ cái bí mật này cũng mệt phết, đúng rồi, chính là em đấy'

'Tại sao?'

Nó ngửa đầu ra sau cười lớn 'Anh nói xem?'

'Em thích Hoseok?'

'Không, em yêu Hoseok, yêu đến điên dạy, vì cái gì em và anh ấy gặp nhau trước lại không thể yêu nhau?'

'Tình cảm không thể ép buộc, em không hiểu sao?'

'Em đâu có ép buộc? em đang tìm cách để anh ấy yêu em đấy thôi'

'Nhưng em khiến anh và Hoseok chia tay còn gì?'

'Là do anh thôi, anh dễ dàng buông bỏ Hoseokie của em'

'Em..'

'Sao? Anh định nói chuyện này với anh ấy sao? Nói ra thì có ích lợi gì, chính bản thân anh còn không can đảm giữ lấy tình yêu của mình. Với lại, theo em biết thì anh ấy đang thích một người khác rồi, anh nghĩ anh có khả năng hay không?'

Jimin nhếch khoé môi, xoay lưng đi ra khỏi phòng, bỏ lại Yoongi khờ người ra

Em ấy không trả lời tin nhắn là vì có người mình thích rồi sao?

____________





Mạn Nhiên

|• Yoonseok - Facebook •| Bạn trai là IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ