chương 1[18×15]

1.6K 113 4
                                    

Gojo Satoru 18 × Itadori Yuuji 15
WARNING: OOC

"Yuuji có đồng ý ở bên anh không?"

Lời cậu thiếu niên 18 bay bổng nhẹ nhàng bên tai em.

Em có muốn ở bên Satoru không? em muốn, muốn chứ. Satoru đối với em rất tốt, em mến mộ Satoru lắm. Nhưng anh ơi, em không xứng.

Satoru tài giỏi, giàu có, đẹp trai được nhiều người theo đuổi. Còn em chỉ là cậu nhóc bình thường sống một cuộc sống bình thường, ở trong một căn nhà nhỏ cùng ông nội, gia đình cũng chẳng trọn vẹn. Em không tài giỏi, em không có gì cả và em không xứng với Satoru.

Satoru ưu tú quá em không với tới được.

"Yuuji trả lời anh. Làm ơn đừng im lặng như vậy..."

"Anh ơi em không xứng"

Satoru yêu em, thương em từ tận đáy lòng. Satoru muốn dành cho em tất cả những gì trân quý nhất của cuộc đời anh. Vậy mà Yuuji lại nghĩ rằng em không xứng với anh.

Không xứng chỗ nào chứ? Yuuji luôn là đứa trẻ ngoan ngoan trong mắt thầy cô và các tiền bối, là bạn học tốt bụng trong mắt bạn bè cùng trường và là đứa cháu hiếu thảo của ông em. Anh mới là người không xứng với Yuuji.

Yuuji hoàn hảo quá, anh không dám so bì.

Vậy mà em lại cho rằng em không xứng? Không em ơi, anh yêu em từ nơi sâu thẳm nhất của trái tim này, anh yêu em và em thì sợ hãi rằng em không xứng đáng với anh, một kẻ tồi tệ như anh sao?

"Yuuji có thích anh không?"

"Sen-pai rất rốt, em rất thích sen-pai"

"Vậy là đủ rồi"

"Đủ?"

"Ừ, em thích anh và anh cũng có cảm xúc tương tự giành cho em, vậy là đủ. đừng bận tâm tới việc em có xứng hay không nhé. Bởi vì gặp được Yuuji là điều hạnh phúc nhất đối với anh rồi."

Chỉ cần gặp được em là điều hạnh phúc nhất đối với anh rồi. Anh dành cho em tình yêu này và chẳng đòi hỏi bất cứ điều gì đâu nên đừng quá lo lắng nhé. Bây giờ thì lại đây ôm anh và thơm lên má anh một cái nào nhóc con đang thút thít kia. Anh thương em lắm đấy.

________________________

có phần hơi lủng củng và mơ hồ, mong mọi người đừng nói lời cay đắng🙏

[goyuu] stay close to meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ