Entry 1

191 16 16
                                    

Dear Diary.

What the? Anong nangyari?

Nasan silang lahat!? Pota napag iwanan naba ako ng mundo? Dahil ba sa kaka selpon kaya ako iniwan ng magulang ko!? Nag karoon naba ng zombie apocalypse!? Hindi ba umpekto yung gamot sa covid!? Shit I dont know what to do!

They all fucking leave me! Mag isa lang ako, I'm not scared okay? Pero kung prank toh? Edi wow? Ang galing nila ha.

Ganito ba ako kaganda para pag gastusan ng gantong kalaking pera para lang sa pag prank? Wow.

Believe din ako dahil halos buong LUGAR namin ni rentahan nila para sakin at lahat ng tao pinalipat nila ng ibang LUGAR para sakin.

Pero seriously, Arghh!! Hindi nako nakikipag lokohan natataranta na ako!

Basta ang alam ko nasa isa akong lugar kung saan ako lang mag isa. Oo, tama ka nang nabasa mag isa! Alam mo kung bakit? Dahil mag a-apat na oras na akong nag lalakad dito kasama itong sobrang kating gown ng hospital may mga nganib na nga atah to, sa tingin ko ilang araw na tong nakabalot sa katawan ko. Ew, really sa maganda kong katawan talaga?

Pero wala akong makitang kahit ano! Meron naman basura kung hindi kaya sobrang gulong mga building nilulumot na!

Kung saan saan narin ako napadpad na mga bahay pero wala!

NASAN NABA SILA!?
SAAN BA SILA NAG PUNTA!?

Naiiyak nako shit! Hindi dapat ako iiyak! I'm not a kid anymore nireregla na ako!

Pero nasaan naba sila? Yung magulang ko? Yung mga kapatid ko? Yung kaibigan ko?!

Ayokong masiraan ng bait kaya nag nakaw muna ako ng notebook. Wala naman tao hindi naman siguro ako makukulong.

Tutal mahilig naman akong mag sulat dito ko na ibubuhos lahat ng hinanakit ko dahil iniwan nila ako!

I don't know how old I am.
I don't know why I'm here.
I dont know why I'm alone.

Ang alam ko lang ako si Urry!
Shit talaga!

-loner Urry.

Ps. Natatae nako nag tataka ako hindi panaman ako kumakain pero humihilab na yung tiyan ko.

Blurry World "COMPLETED"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon