Dear Diary.
Hello diary! Ang tagal natin hindi nag kita ah? Sira na ang bataan ko! Sumuko na ang perlas ng sinalangan ko.
At may asawa nako the one and only na sumira ng kawawa kong puri si Clarence grabe ang hot hot niya kaya araw gabi akong laging may dilig.
Kaya ayon naka buo kami ng kambal! Tapos ngayon may triplets akong dala dala. 9 years din hindi ako nakapag sulat dito grabeh na miss ko to.
Ikwekwento ko yung nangyari sakin sa loob ng 9 years okay?
After naming umuwi galing sa ospital aksidente kong narinig ang pinag uusapan ng mama ko at ng doctor sa telepono. Alam niyo na dakilang chismosa.
"Sa tingin mo ba Doc. Magiging ayos na ang lagay ng anak ko?"
"Yes Mrs. Clegg successfull po yung isinigawa naming Electroconvulsive Therapy sakanya wala na kayong ipag ibabahala pa."
Pag tapos nilang mag usap agad kong kinompronta si mama dahil hindi ko alam ang nangyari sakin sa loob ng isang linggo na nasa loob ako ng hospital laging may kulang kaya hindi nako nag dalawang isip na kausapin si Mama kaya nalaman ko na meron akong sakit na schizophrenia kung saan ako gumagawa ng mga bagay or nag i-imagine ng mga bagay na nag papasaya sakin na namana ko sa tatay ng papa ko.
Wala ng lunas dun kaya kaylangan nilang burahin sa isip ko yung mga ginawa kong imaheng nag papasaya sakin kung saan alam kong ligtas ako dahil may taong nag mamahal sakin.
Gusto ko man alamin kung sino pero wala na talaga. Kaya Lalo din lumala ang sakit ko dahil kagagaling ko lang sa car accident kaya lalong nag bigay ng malaking chance lumala ang nararamdaman ko at katatapos lang namin mag break ng boyfriend ko for 3 years ng dahil nalaman niyang may sakit ako.
Natatakot daw siya baka saktan niya ako at ang magiging anak namin. Gago ba siya? Sa tingin niya magagawa ko yun sa magiging anak ko?
Kaya dahil dun nag lagyas ako at hindi pumasok ng ilang linggo kaya bumaba din ang grade ko sa school kaya lalo akong na depress hanggang sa nag drive ako ng lasing at na car accident.
Pero yun ang pinaka magandang pangyayari ang nangyari sa buhay ko dahil dun nakilala ko si Clarence.
Dahil siya ang nabangga ko. Lagi ko siyang binibisita dahil parang may kamukha siya. Mabilis din naman siyang nagising.
Ako ang nakita niya sa pag gising niya nabigla din ako that time dahil bigla niya akong niyakap at balisang tumingin sakin. "Where have you been? Nag hintay ako sayo." Yan ang sinabi niya sakin.
Sympre na weirduhan ako pero ang pogi niya eh ang hot pa kaya pinag bigyan ko ng pumasok sa buhay at puso ko.
Niligawan niya ako ng higit isang taon din sympre feeling dalaga ako. Sa loob ng isang taon nayun lagi niyang kinukwentuhan na ilagaan niya ako sa isang mundo kung saan lahat ng gusto mong makuhang sagot blurred kaya tinawag niya yung "Blurry World" at umamin din siyang nag nakaw daw siya ng halik habang may sakit ako.
Sympre kilig si lola niyo! After 2 years kinasal na kami at ngayon buntis na ako ng triplets mga 4 na buwan na din at 6 years old na ang dalawa kong gwapong anak na sina Dark at Night.
At ngayon isa na kaming masayang pamilya.
-Happy and Contented Urry.
Ps. Kahit buntis laging dilig!
"THE END"
Do not fear, for I am with you;
Do not anxiously look about you, for I am your God.
I will strengthen you, surely I will help you,
Surely I will uphold you with My righteous right hand.’Isaiah 41:10
BINABASA MO ANG
Blurry World "COMPLETED"
غموض / إثارة"I'm the only one here." -Urry. -R18 @LeithalisK Started April 23,2021 Ended April 24,2021