chap 14

2.1K 150 6
                                    

Kim taeyeon vừa diễn xong một phân đoạn nhỏ liền chạy ra nhà xe. Cô vui vẻ trèo lên chiếc xe đắt tiền nhất ở đó

- anh . Hôm nay sao lại tìm đến tận đây vậy ? Có phải nhớ em không ?

Jungkook đóng laptop lại

- chúng ta dừng lại đi.

- dừng lại ?? Anh . . . Đang nói gì vậy ?

- đây là chi phiếu . Tôi đã ký tên rồi . Con số bao nhiêu em tự điền.

- anh . . . Em không cần . Em chỉ cần anh . Anh nói em nghe đi ,em đã làm gì sai , làm gì khiến anh không vui sao ?

- không . Em không cần nghĩ nhiều như vậy . Tôi muốn giữ hay muốn bỏ không nhất thiết phải có lý do

- nhưng . . . Chúng ta đã bên nhau lâu như vậy . Anh nghĩ là em cần tiền của anh sao ?

- vậy à ? Tôi quên mất từ khi có tôi bên cạnh em đã đóng bao nhiêu vai nữ chính. Em đã sống trong sung sướng như thế nào . Từ cô sinh viên khoa kinh kịch nay thành nữ minh tinh hạng A . Em vẫn chưa hài lòng sao ?

- em cố gắng nổi tiếng chỉ là để xứng với anh thôi .

- không . Em cố gắng đến đâu . . . Cũng không xứng.vì ngay từ đầu quan hệ của chúng ta là kim chủ - tình nhân . Mau xuống xe. Tôi phải đến công ty

- anh . . . Là vì đã tìm được người mới thích mắt hơn em có phải không ? Là tên nhóc hôm đó trong phòng anh . . .

- XUỐNG .

Jungkook cho tài xế đi ra khỏi gara . Hắn thở dài " phụ nữ đúng là sinh vật phức tạp . Chia tay thôi mà cũng mất nhiều thời gian " .

- chiều nay đón jimin đi thẳng qua công ty.

- vâng ạ.

🐈‍⬛🐈‍⬛🐈‍⬛🐈‍⬛🐈‍⬛🐈‍⬛

- PARK JIMIN.

Jimin giật mình nhìn ra cửa

- ra ngoài nói chuyện

Jimin ngơ ngác đi theo ." Chẳng lẽ hôm qua như vậy còn chưa đủ hay sao. Bây giờ chạy còn kịp không ? Nhưng mà . . . Hôm nay xong còn ngày mai nữa. Không lẽ trốn mãi" . Cậu còn chưa nghĩ xong đã nhận 1 cái tát trời giáng. Khóe miệng bật máu

- thằng khốn . Tối qua mày đã nói gì để sáng nay jungkook tìm chị tao đòi chia tay hả ?

- không có . . . Tôi không có nói với chú ấy chuyện tôi bị . . .

- Bị dạy một bài học chứ gì . Mày còn mặt mũi nào để nói sao ? Ranh con . Học không lo . Mới tý tuổi đã đi làm tiền người ta. Ba mẹ mày dạy mày hay quá ha.

- Cậu không được nói về ba mẹ tôi như vậy.

- sao nào ? Có đứa con như mày quả là đúng câu " đẻ con khôn mát lòng cha mẹ . Đẻ con dại bại hoại gia phong " đồ điếm .

- cha mẹ tôi có dạy tôi thế nào cũng không đến phiên cậu lên tiếng .

- ở nhà cha mẹ mày dạy mày không được nên tao phải thay cha mẹ này dạy mày. Mà khoan . . . Không chừng là cha mẹ mày dạy mày như vậy ấy chứ

Trâu già gặm cỏ nonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ