ushijima khuôn mặt cười cười chủ động chổng mông chờ sẵn trên giường.
tendou bất giác gãi gãi đầu cảm thấy đêm nay có lẽ là không thể ngủ được...
bước đến bên giường tendou cởi dần các thể loại vải vóc gây cản trở vẫn còn đang yên phận trên người mình, ngón tay suông dài lả lướt trên mặt trận xúc giác của đối phương, là làm ushijima là vì hứng tình mà gò má hồng hào, đôi mắt sinh nên lấp lánh long lanh.
trạng thái cứ lóng ngóng chờ người kia sẽ làm gì, mông vì mãi chổng lên trời mà trở nên mỏi dần. hòng muốn hạ xuống lại bị người đàn ông kia dùng tay tát vào, một mảng mông trắng là bị tay anh ta đánh cho in năm ngón tay.
"ban nãy còn hùng hồn, bỏ cuộc rồi sao?"
"lề mề!"
"ấy nè nè, cục cưng đừng nói thế nhé."
"ư"
mông thì chổng còn tai thì phải nghe anh ta lải nhải đôi ba lời yêu đương, cậu cũng cảm thấy mình chính là thiếu thao mà lâu ngày sinh bệnh. chỉ là lúc trống trải nhất định mới nhớ đến anh ta thôi! không thể nào là vì bất kì điều gì khác mà mới mời gọi anh ta đến tận giường như vậy.
nhét hai ngón vào một lượt cũng đủ làm cậu hít một hơi thật sâu, khuôn mặt hưởng thụ là dần dần lên ngôi. đôi mày nhăn nhó của ban nãy của bây giờ đã dãn ra không ít, lại còn miệng há rên rỉ ô ô a a.
"ushi nè, không biết là hồi chưa chia tay thằng nhóc kia có vừa làm vừa hành hạ em không ha?"
"hỏi gì vậy hả?"
"ừm thì... như là đánh mông em"
"chúng tôi thậm chí còn chưa từng hôn dùng lưỡi"
"thật sao? hai đứa bây là tu thành chánh hỏa sao?"
đối với câu trả lời ngoài sức mong đợi không khỏi làm tendou ba phần bất ngờ bốn phần buồn cười. vì thế mà cũng vội tát vài cái vào mông trái của cậu, điều này là đồng thời vừa kích thích lại vừa làm cậu cáu giận. anh ta đánh mỗi một bên, đau phát chết!
"em biết không? mỗi lần anh làm với phụ nữ cũng không phải mắc công đến như thế này. lần đầu của anh là dành cho em đấy..."
đối với giọng điệu mếu máo ấy của tendou, ushijima không quan tâm. vì anh ta dần dần tăng thêm số lượng ngón tay rồi.
"là lần đầu làm với đàn ông chứ gì?"
"đúng vậy đó huhu nên đừng chê anh đây già đầu mà tay mơ đấy nhé!"
"urg vậy thì phải để tôi dạy anh"
ushijima khổ sở lật người đẩy tendou vẫn là đang dửng dưng trêu chọc cậu đổ ập xuống giường, trong chốc lát cậu thấy được trong đôi mắt tendou hoàn toàn là sự nghiêm túc.
ushijima không muốn nghĩ nhiều, điều này sẽ làm cậu phân tâm. cậu của hiện tại là chỉ khát cầu tình yêu, chỉ muốn đắm chìm trong cơn mê man không lối thoát. chỉ muốn được thế này mãi mà không phải nghĩ suy điều gì...
ushijima hai bên đùi banh rộng hết cỡ để lộ nam căn nam tính vạn phần, tuy cậu muốn nằm dưới nhưng không có nghĩa rằng cậu yếu thế hah cậu nhìn không hấp dẫn. ngược lại khi trước mắt đều là cơ bắp được phơi bời, dương cụ nam tính tô dài lại còn gân guốc càng làm tendou thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
tenushi | bạn trai em đâu?
Romancetitle: bạn trai em đâu? couple: tendou × ushijima - haikyuu - summary: thằng bồ em làm sao mà bì được với anh?