5: thôi em đừng khóc

485 67 8
                                    

ushijima đôi mắt lơ đễnh dùng cái khăn màu xanh lam lau lau mái tóc vẫn còn ươn ướt, hôm nay cậu không dùng máy sấy vì mẹ mượn mang đến công ty mất rồi. cậu đi loanh quanh phòng cảm thấy là gần đây cậu có phải là quá bận đến đỗi bây giờ nhìn phòng của mình cũng dần trở nên xa lạ hay không?

bỗng điện thoại cậu báo rằng có tin nhắn làm thu hút sự chú ý của cậu.

-bấy bi đang làm gì đấy?"

là tin nhắn tin của tendou, anh ta mặc ảo cổ lọ với quần toàn thân đều đen làm nổi bật thêm quả đầu đỏ chói. anh ta gửi cho cậu ảnh anh ta bĩu môi cười làm cậu cũng thật là không biết phải trưng ra bộ mặt gì

-vừa tắm

-ỏ bé con là vừa gột rửa tâm hồn sao?

-anh dùng từ làm tôi phát sợ đấy

ushijima quả thật là có rợn người với thể loại câu từ này mà anh ta nhắn, anh ta cũng thật là rảnh quá đi?

-anh không ở với bạn gái sao?

-em ấy hôm nay bận cùng nhóm đi thực tập ở osaka, cũng khoảng ít bữa

-lúc bạn gái đi thì anh định dang díu với tôi à?

-ỏooo em là đang cầu khẩn tôi đúng không? tôi biết hết (\\\o'3'o///)

cậu cầm điện thoại trên tay nhưng miệng không ngừng khúc khích cười vì cái sự điên khùng không tả nổi của đàn anh, đàn anh tuy là có hơn cậu tuổi đấy nhưng vẫn là trẻ nghé hơn cậu nhiều!

song thì cậu cũng nhận được tin nhắn từ người kia, anh ta nhắn hôm nay là chút lạ làm cậu có chút lo.

-anh nghĩ là anh có lỗi với em

-anh...có chuyện gì sao?

-chúng ta chia tay đi?!

ushijima như không tin được vào mắt mình cậu còn ngờ vực rằng thị lực của bản thân bị yếu xuống, cậu không ngừng chóp mắt rồi nhìn lại dòng chữ. nhưng kết quả là nó vẫn ở đấy vẫn không chạy đâu được, vẫn là lời nhắn chia tay.

cậu điện cho anh ta nhưng nhận lại chỉ là câu nói lúc rõ lúc không của cô tổng đài bên phía đầu dây bên kia, cậu là đã làm sai điều gì sao? cậu...cậu là vì sao mà khiến người ta nói muốn chia tay?

-em sai gì sao?

đáp lại là một dòng chữ đã xem, cậu cũng buông lơi luôn cái khăn đang cầm trên tay. cậu cũng là thấy khả năng chia tay có thể xảy ra gần đây rồi, cả hai rồi cứ thế mà ngày một xa cách. đến cả lượng tin nhắn của cả hai người còn chằng là gì khi đem so với tendou trong khi hai người là người yêu của nhau cơ đấy!

bên một phương trời nào đó tendou cảm thấy là có hơi kì lạ khi không thấy cậu nhóc kia trả tin, cảm thấy là cũng có chút lạ. bởi buổi tiệc họp mặt và ra mắt giữa con trai con gái của các cổ đông thật là quá nhàm chán đi! anh ta thật chỉ muốn về cho nhanh, cho mau mà thôi.

với cả buổi họp mặt này cứ ba năm cách đấy là sẽ được tổ chức vậy mà người bạn chí cốt của anh ta lại kẹt một vụ họp đồng khá quan trọng ở nga, nên thật thì không về được. cũng may đi là kalita đến, cô ấy là một đàn chị mà anh quen biết được trong một lần họp như thế này cũng nhờ có chị ấy mà tendou có thể bị buổi tiệc này níu kéo cho đến phút cuối cùng.

tenushi | bạn trai em đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ