trải qua suốt một tháng ròng rã cả hai đều bên nhau, cứ mỗi ngày trôi qua lại cứ như một vòng lặp cứ lặp đi lặp lại không đổi thay. làm tình hăng hái rồi lại thức dậy vào lúc ban mai, cười đùa từ phòng khách cho đến sân vườn, căn bếp tràn ngập kỉ niệm đẹp đẽ đến muốn quên cũng chẳng sao đành lòng quên được.
ushijima suýt chút thì quên thứ mình khát cầu của hiện tại vốn dĩ chỉ đơn giản là được nằm trong vòng người nọ an giấc cho đến sáng hôm sau, cùng người bầu bạn tinh nghịch dạo đó dạo đâymỗi buổi tối hôm chủ nhật. khi bên kia gối đã không còn chỉ là một khoảng trống lãnh lẽo đến đáng sợ kể từ khi người ấy thật sự bước chân vào cuộc đời cậu. thật ngọt ngào biết bao khi tên hút gái này vậy mà lại rất chung tình, còn khăng khăng không cho cậu dùng riêng ống hút. cứ càng quấy rõ ra mặt những khi cậu ương ngạnh không muốn đan tay khi hai người dạo phố.
ngoài mặt cậu cảm thấy người này thật trẻ con biết chừng nào, ấy vậy mà đâu đó trong lòng lại muốn người nọ cưng chiều mình hơn...
ushijima tự bao giờ đã có thói quen tra cứu những quyển sách để học nấu ăn mà từ lâu bản thân mình mua về mà không mảy may động tới, còn có cảm thấy muốn tiết kiệm để tích tiền trang trí lại căn nhà nhàm chán này sao cho trông thật ấm cúng. cậu cũng cảm thấy mình rõ lố bịch làm sao khi sáng nào cũng như bà nội trợ mang tạp dề vào bếp, tendou lại như ông chồng láu cá ôm vợ bất chợt từ đằng sau trông không khác gì mấy phim tình cảm sến súa trên truyền hình là bao. nhưng cảm giác này có vẻ cũng không tệ đi? vậy mà còn có cảm giác rất vui nữa là đằng khác.
hôm nay là thứ bảy vì vậy mà cậu không cần phải đi học, mớ bài tập bị cậu mãi trì hoãn vì tập bóng cuối cùng cũng làm xong với sự góp sức của anh người iu aka tendou. sau buổi ăn tối tendou chán nản đờ mặt ra vì hôm nay đến phiên anh ta phải rửa bát, quả thật đó giờ tendou chưa từng phải đụng vào bất kì việc gì dù lớn hay nhỏ ở trong nhà cả. việc của anh ta chỉ có duy nhất mỗi cái chuyện ăn chơi thế nào cho nó an toàn và cả chi tiền làm sao cho đừng để bị bố mẹ cắt chi tiêu mà thôi. nên dĩ nhiên đây là lần đầu tiên tendou gã phải cầm miếng bọt biển rửa bát rửa dĩa. ban đầu cũng có đôi ba phần vụng về và làm rơi vài cái tách, nhưng dần dà bằng một cách nào đó mà trình rửa bát của anh người yêu cậu nó được nâng lên một tầm cao mới mà đến cả một 'chú bé nội trợ' như cậu cũng cảm thấy anh ta thật thạo việc. những khi được cậu khen anh ta còn giả vờ ngại ngùng dùng ngón trỏ gãi gãi lên má trái bảo rằng cậu lại khen quá. nhưng rõ ràng tendou là ba phần vui vẻ bảy phần khoái chí cơ kìa.
tendou của em không hẳn chỉ là một thằng trai hư, một thằng láu cá hay một thằng ngáo đá mà ngoài ra tendou của em lại tài trong nhiều thứ khác. dẫu cho anh ta có im ỉm không muốn kể nhiều về mình di chăng nữa thì ushijima em cũng đủ nhận thức được rằng người này tài ba thế nào.
trong suốt quãng thời gian cứ qua lại với nhau, hết hun hít đắm đuối rồi lại nhấp nhấp yêu thương đôi lúc cũng khiến ushijima cảm thấy thắc mắc không thôi về cái mối quan hệ này. hình như cái này người ta gọi là mập mờ mà có đúng không nhỉ? nhưng quả thật có hơi kì lạ khi chẳng là gì của nhau mà cứ đè nhau ra cắn cắn dập dập như lũ mèo đến mùa động dục vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
tenushi | bạn trai em đâu?
Roman d'amourtitle: bạn trai em đâu? couple: tendou × ushijima - haikyuu - summary: thằng bồ em làm sao mà bì được với anh?