Chương 3: Mẫn Thái Na công chúa

614 71 12
                                    

Đông Châu, Kinh thành.

Hoàng cung.

"ĐỒ TIỆN TÌ NHÀ NGƯỜI MUỐN GIẾT BỔN CÔNG CHÚA HAY SAO??"

Mẫn Thái Na ngồi chễm chệ trên tháp, gương mặt hiện lên vẻ giận dữ tột cùng, chỉ cần lông mày của nàng ta cau lại, đám hạ nhân đã hoảng sợ cúi rụp chổng mông lên trời nước mắt ngấn tròng.

Chén thuốc lăn lông lốc trên sàn, cái thứ chất lỏng đắng ngắt kia chảy loan ra một vùng khiến mùi thuốc bốc lên nồng nặc.

"Á!!!!!! Hức..hức...công chúa điện hạ tha tội..!!! Nô tì sẽ đi đổi chén thuốc khác!!! Điện hạ tha tội!!"

Cung nữ dâng chén thuốc cho nàng cứ liên tục dập đầu khóc lóc van xin. Hôm nay thời tiết trở lạnh, tâm tình điện hạ nhất định không ổn!! Nó lại bất cẩn như thế này, chắc chắn các cung nhân đã lỡ tìm phải đường chết.

Mẫn Thái Na, hay còn gọi là tam công chúa, nhi tử duy nhất của cố Hồng Liên Nương Nương đã mất mười năm trước. Nàng ta từ nhỏ đã yếu ớt, cơ thể khó hoạt động như những người bình thường khác nên luôn luôn ở trong cung của riêng nàng.

Vì là đứa con gái duy nhất của hoàng đế, hơn nữa lại là con của phi tử ngài sủng ái nhất, nên Tam công chúa được chiều chuộng có tiếng. Cho dù Mẫn Thái Na có quấy rối, chòng ghẹo các vị nương nương, hay bứt râu cào mặt phụ hoàng, nàng luôn được tha thứ. Ngoài ra, nàng còn có Đại Hoàng Huynh Mẫn Doãn Kì, Nhị hoàng huynh Điền Chính Quốc cùng Hoàng Thúc Kim Thạc Trân đứng sau bảo vệ, song nàng luôn luôn vênh váo, kiêu ngạo. Tam công chúa nổi tiếng tính tình cổ quái, thất thường, lúc nắng lúc mưa, khi tức giận đặc biệt tàn nhẫn.

Nhắc tới nàng, mọi người vô thức nổi da gà. Ai bị điều đến cung công chúa điện hạ để làm cung nhân đều than trời trách đất. Vì bước vào cung của Tam công chúa đồng nghĩa với việc tự tìm đường chết vậy.

Mẫn Thái Na nghiến răng, cơn giận toát lên ngút ngàn. Nàng nhìn đám hạ nhân đang cúi rụp run rẩy, tâm trạng càng bức bối.

Thật là chướng mắt, chướng mắt vô cùng! Muốn chúng chết hết quách đi!!

"Khụ!! Khụ!!!"

Năm nay nàng đã đến tuổi mười lăm, ai ai cũng mong bản thân thành trưởng, chỉ có công chúa ngày đêm lo sợ. Nàng lớn đồng nghĩa với việc cái căn bệnh đeo đuổi nàng từ nhỏ cũng đang lớn theo. Thái Na không biết chừng nào mình sẽ chết, nhưng nàng chán cái cảnh bản thân luôn phải nuốt thứ thuốc đắng ngắt kia rồi.

Tin đồn lan rộng, nàng đương nhiên biết người đời đã đồn nàng là một con ác quỷ tàn nhẫn đến mức nào. Điều này khiến nàng tức giận vô cùng, nhưng...

Cứ trút giận rồi lại nguôi, rồi lại bệnh...lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn..

Thái Na nhắm nghiền đôi mắt đầy mệt mỏi của mình, nàng không muốn sống cuộc sống như thế nữa...

Chắc hẳn phải có ai đó hiểu nàng chứ?

"Muội đừng lo...hết đợt tiền tuyến này ta sẽ về, sẽ đem kẹo sơn trà muội thích..."

Thiên tình song sinh | myg × girl ;;  jjk x girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ