kì lạ

117 24 0
                                    

tổng hợp những hành động và câu nói kỳ lạ (nhưng đáng yêu) của năm anh em.

hôm nay, do terry và beomgyu ngủ nướng nên dùng bữa sáng trễ hơn mọi người. huening đang ngồi chăm hai em thì terry đột nhiên lên tiếng.

"cốc cốc!"

"ai đấy?" hắn tham gia trò chơi cùng em.

"con là... con là thỏ..."

"cho ba xem tai--"

"không, không phải mà, không phải nà thỏ đâu..." beomgyu leo lên bàn rồi bò đến đối diện huening, em giơ hai tay trước mặt rồi lắc lắc đầu tỏ vẻ phản bác.

"thế là gì hả, beomgyu? em con là gì?"

"nà... nà đậu phụ..."

"hả? đậu phụ?"

"dạ đậu phụ, cái- cái mà trắng trắng ý... nà đậu phụ," beomgyu gật gù đầu. hắn chẳng biết nói gì hơn ngoài việc ậm ừ đồng ý.

terry mếu.

---

hôm nay taehyun dẫn yeonjun đi siêu thị để chuẩn bị nguyên liệu cho buổi tối.

"ba taehyun, ba taehyun!" yeonjun hớt hải nắm lấy áo anh.

"sao thế ông nhỏ?"

"mua cho con đi, mua cho con đi," em giơ hộp đồ chơi siêu nhân biến hình số lượng có hạn! lên.

"không được, mới tuần trước tậu một cái về rồi," taehyun chẳng tiếc tiền vì món này không quá đắt nhưng hộp đồ chơi ở nhà của chúng gần đầy mất rồi!

"mua cho con đi mà," yeonjun ôm hộp đồ chơi vào lòng, em cúi đầu xuống rồi nói nhỏ.

"không được," vì hiếm khi yeonjun đòi hỏi điều gì nên taehyun thấy rất thú vị, anh liền bế em lên.

"nhưng... nhưng ba mua cho con đi, nếu không..."

"nếu không thì sao?"

"nếu không... nếu không con sẽ buồn... giận ba," yeonjun ngưng việc trề môi, em liền làm vẻ mặt nghiêm túc.

"giận ba luôn hả? ghê vậy, là ghét ba đó hả?"

"dạ, giận ba," giận thì giận nhưng lễ phép thì vẫn phải lễ phép.

"vậy ư? giận ba thật?"

yeonjun nhìn vào mắt taehyun hồi lâu rồi đặt một nụ hôn lên má anh, tiếp đến, em cười híp cả mắt nhỏ và bảo, "nhưng mà con không muốn giận ba tí nào hết, nên ba mua cho con nha."

ba mua cả dãy cho con cũng được.

---
cả nhà đang quây quần trong phòng khách thì huening lên tiếng hỏi.

"tối nay ăn gìììì?"

"ăn bánh trònnnn," soobin leo lên ghế sofa rồi chui vào lòng hắn.

"là bánh gì hả nhóc connnn?" taehyun hỏi.

"ý anh soobin là bi da đó baaaa," terry đáp.

"pizza, terry nói sai kìa hì hì," daniel sửa.

"không có, em không có nói sai, em lớn rồi mà!" terry đáp rồi xoay qua nhìn taehyun.

"có nhìn thì ba cũng không mua quần nhỏ cho đâu nhé, chưa lớn gì hết," anh lè lưỡi trêu em.

"ba kì!" terry khoanh tay.

"vậy ăn pizza ha soobin?" hắn cúi xuống hỏi em.

"dạ, pizza, pizza ngon, pizza ngọt," soobin gật đầu cái rụp rồi hát.

"pizza đâu có ngọt đâu anh," daniel ngước lên nói.

soobin nghe thế liền nhảy xuống ghế rồi lại gần em, "nhưng daniel ngon, daniel ngọt."

em nghe vậy thì khúc khích cười, "anh kì."
nửa tiếng sau...

chú giao pizza đến rồi!

tấn côngggg!

"nào nào soobin, ba biết con muốn nhào ra nhưng như thế thì không ngoan tí nào cả, chú sẽ sợ đó," taehyun xách hai bên nách em lên.

hoặc là không vậy...

huening ra nhận pizza, trong lúc anh trả tiền thì soobin và daniel mò ra ôm hai bên chân chú giao hàng.

"mấy cu này sao đây?" chú cười, hỏi.

"chú còn pizza nào không vậy? bán cho con một cái nữa đi, con muốn ăn nhiều," soobin ngước lên nói.

"không có nha, chú chỉ đi giao thôi," chú nhìn qua bên daniel rồi bảo. "vậy cu cậu bên đây muốn gì?"

"con định chơi chung với anh soobin thôi, không hiểu gì hết nhưng... con có tiền nè, chú giao cho con thêm một cái nữa được không?"

"daniel, giao là đem đi đưa hàng. chú đưa cho ba hết rồi thì làm sao còn mà cho con được?"

"vậy hả?" em nhìn lên chú. "nhưng chú lấy đi chú, terry keo nên không cho con nhiều tiền đâu nhưng chú lấy đi nha, chú cho con quá trời pizza mà."

chú định từ chối nhưng huening lên tiếng, "cậu lấy cho chúng vui đi, toàn mấy đồng lẻ, tôi biết, nhưng cậu nhận là chúng vui cả ngày đó."

giờ tôi bảo là không muốn nhận mà muốn hốt hai đứa này về luôn thì anh còn kêu tôi nhận không?

huekang x 2 + 3 = 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ