sự về tình cảm của hai ba.
"thật làm phiền cậu quá, taehyun, phải lặn lội đến tận đây," huening kai đặt ly nước trước mặt taehyun rồi ngồi xuống đối diện anh.
"không có gì, tôi cũng một phần hơi kì vì đột ngột xuất hiện như vậy. ưm...cậu đã ăn gì chưa?"
"đừng la tôi..."
"vậy là cậu chưa ăn gì."
"..."
"trong bao lâu?" taehyun dán chặt ánh mắt của mình lên người đối diện.
"hai ngày... hay hơn?"
"urgh, lạy chúa huening kai!"
hắn chẳng dám hó hé gì, chỉ cuối gầm mặt xuống rồi lí nhí câu xin lỗi.
ơ, nhưng mà mình đã làm gì có lỗi với cậu ấy đâu mà xin?
với ý nghĩ như vậy, huening đánh bạo ngước mặt lên để rút lại câu xin lỗi của mình, cho đến khi hắn thấy khuôn mặt hầm hầm của anh...
dạ em lỡ dại.
sau tiếng thở dài, taehyun đứng lên rồi bảo, "thôi, cậu đi tắm táp, cạo râu đi. xong mọi chuyện thì sẽ có đồ ăn trong bếp."
"taehyun, tôi nhờ chuyện này được không?"
"được, cậu nói đi."
"trong tủ có mỳ ống đấy, cậu làm mỳ ý sốt kem được không? tôi hơi nhớ nó..."
"già đầu rồi mà như con nít! biết rồi anh hai, đi tắm đi," taehyun đùa khiến huening kai cũng cười theo.
---
"thế nào? tay nghề tôi vẫn xịn chứ?"
"vẫn xịn, đồ ăn vẫn ngon!" huening giơ ngón cái lên kèm với nụ cười thật tươi.
anh gật đầu ậm ừ đầy vui vẻ rồi cũng đứng lên, chuẩn bị dọn dẹp bàn ăn.
"ấy, khoan, khoan, để tôi rửa cho. có chút trà xanh trong tủ lạnh đấy, cậu lấy uống đi," huening lật đật đứng lên rồi cầm lấy hai chiếc dĩa từ tay anh.
taehyun nghe theo lời hắn, tiến đến tủ lạnh rồi rót một ly trà xanh cho riêng mình. anh chỉ định đứng đó ngắm xung quanh căn bếp nhỏ này... ừ thì, huening là phần tặng thêm trong quá trình anh ngắm nghía mọi thứ.
"taehyun, cậu đến đây, nghĩa là cậu biết chuyện xảy ra đúng không?" huening kai hỏi, hắn vẫn chưa xong với việc rửa chén dĩa.
"à ừm, tôi xin lỗi khi phải nghe tin đó... hẳn là mọi chuyện phải rất khó khăn nhỉ?"
"thật sự là vậy, anh ấy là một người rất quan trọng với tôi. mọi thứ rối tung đến mức tôi phải làm phiền cậu, xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
huekang x 2 + 3 = 1
Fanficgia đình nhỏ mang tên tomorrow x together. getting permission from @mingrandpa