nhà thì không quá lớn, nên huening kai và taehyun chỉ chuẩn bị được hai căn phòng ngủ.
"được rồi, ba tính hai anh lớn sẽ ở một phòng, là phòng màu xanh biển. còn ba đứa nhỏ sẽ ở một phòng, là màu xanh lá, được không nè?"
"dạ."
yeonjun trả lời nhanh đến mức huening kai không chắc thằng bé năm tuổi có hiểu được hết ý trong câu nói của mình không nữa.
"tại sao vậy ba?"
daniel hỏi.
"vì anh soobin và anh yeonjun khi lớn lên sẽ có giờ học khác, và ba không muốn các con bị đánh thức."
ba biết con rất ít nói và con cũng chẳng có anh hay em ở đây, nên ba đã xếp cho con ở với hai em gần bằng tuổi. - nhưng chắc chắn huening kai sẽ không nói vế sau đâu.
"nhưng con muốn ngủ với anh soobin."
beomgyu úp mặt mình vào bụng của người anh mình.
"con cũng muốn ngủ với-"
"terry, đừng nói nữa."
yeonjun ném cho terry một cái nhìn sắc lẹm, thứ mà huening kai cho rằng không nên có ở cậu bé năm tuổi.
"được rồi, yeonjun."
hắn vỗ đầu yeonjun và quay sang terry
"terry, con nói ba xem con muốn gì nào?"
"con muốn ngủ với anh yeonjun."
em nói rồi kéo áo mình qua mặt, có vẻ như terry chẳng muốn để ai thấy mình khóc cả.
"được rồi, vậy yeonjun và beomgyu đổi chỗ tuần này nhưng tuần sau, phải hứa với ba ngủ như những gì ba đã xếp nhé."
huening kai vuốt tóc terry.
ngay khi terry vừa gật đầu, taehyun từ dưới bếp vọng lên
"bữa tối xong rồi đây, xuống đi nào."
năm đứa trẻ từ từ đi xuống cầu thang, huening kai thấy chúng thật đáng yêu cho đến khi...
hình ảnh năm cậu bé tự cầm dĩacủa mình rồi đứng ngay ngắn đợi thức ăn trong bếp.
chính taehyun cũng không biết làm gì, anh khụy gối và hỏi
"ba để dĩa trên bàn rồi mà, sao các con lại mang ra đây?"
"vì tụi con được dạy là phải đứng đợi thật nghiêm túc nếu muốn được ăn."
yeonjun ngay lập tức trả lời.
đám người ở đó đã dạy tụi nhỏ những gì vậy? ở đó là trại tị nạn chắc?
"nhưng ở đây thì không cần."
kai cầm chiếc dĩa của soobin và để lên bàn.
"tụi con đến giờ chỉ cần ngồi vào bàn và sẽ có thức ăn thật ngon, hoặc nếu muốn phụ ba taehyun nấu nướng thì ba vẫn ủng hộ."
"vậy nếu con hư có được ăn không ba?"
soobin hỏi.
"tại sao lại không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
huekang x 2 + 3 = 1
Fanficgia đình nhỏ mang tên tomorrow x together. getting permission from @mingrandpa