[kang taehyun x choi beomgyu]
"Oa, nhìn anh ấy đẹp trai quá đi!"
"Mày nói thừa, học trưởng Kang hôm nào chả đẹp trai."
"Ước gì tao được làm bạn đời của anh ấy..."
"Ê, ông là con trai mà cũng ước thế á?"
...
Những lời này Kang học trưởng đã nghe quá nhiều rồi, ban đầu thì còn thấy mệt, về sau thì quen rồi, đôi khi còn tự hào về bản thân ấy chứ, ai có được cậu chắc chắn sẽ rất hạnh phúc cho coi.
Với thành tích 2 năm liên tiếp chưa từng tụt khỏi hạng nhất, cùng với khuôn mặt đẹp trai đến mức mê người, Kang Taehyun luôn là cái tên sáng giá nhất trong mục bạn trai lý tưởng của biết bao người trong trường. Cậu tự hào lắm chứ, năm cuối cấp cũng sẽ trở nên rất nhàn vì bảng điểm nổi trội, các trường đại học lớn đều muốn tuyển vào cơ mà. Ừ có yêu thì chắc chắn cũng phải có ghét rồi, kẻ ghen tị thì cũng không ít, nhưng chúng đều bị dập ra bã bởi hội fanclub gì đó mà mấy đứa con gái lập ra. Có một tên đăng lên confession của trường, nào là Taehyun xấu xí rồi có hậu thuẫn đằng sau, thế là bị chửi mất hết cả mặt, chẳng hiểu sao còn tra được tài khoản của người ta, mắng đến cả mức mà tên đó còn chuyển trường. Cậu mặc kệ, ai chửi cứ chửi, đánh thì chả sợ chó gì, học quyền anh mấy năm rồi chẳng lẽ lại để làm cảnh hả?
Thư tỏ tình thì xếp trong ngăn bàn không ít thì nhiều, mỗi ngày phải từ khoảng 5 cái trở lên ấy chứ, ấy là còn chưa tính trong tủ giày. Taehyun căn bản không muốn đọc, toàn nhờ người khác xử lí hộ. Đương nhiên rồi, vào những ngày lễ đều sẽ có rất nhiều quà đặt ở trên bàn, và như thường lệ, học trưởng tốt bụng sẽ đem quà đi chia cho bạn cũng lớp, đôi khi là đem cho mấy vị hyung đáng ghét nữa.
Nổi tiếng cũng khổ lắm chứ bộ.
-----------------------
Trên đường đi ra cổng trường, ngoài hàng trăm tiếng khen nức nở, cậu thấy một đám người bu lại xung quanh một chỗ, không lẽ là đánh nhau? Vốn là không định quan tâm, nhưng càng về sau lại càng có nhiều người đứng lại, chắn ngang cổng trường nên bất đắc dĩ đành phải chen vào. Mấy người nọ phát hiện ra học trưởng muốn đi qua liền tự giác dạt sang nhường đường, quả nhiên đẹp trai thì làm gì cũng được mà.
Một chiếc xe moto phân khối lớn màu đen dựng ngay giữa đám đông ấy, và chủ nhân của nó là một anh chàng trên người mặc cả một cây đen, tai đeo khuyên xích trông, mặt lạnh tanh, đứng như đợi một ai đó, chẳng hề quan tâm đến xung quanh, trong khi người ta thì đang ngất lên ngất xuống vì anh.
Anh chàng kia nhác thấy bóng người quen, vẫy vẫy tay gọi:
"Ya Taehyun ah!"
Taehyun đứng người, sao lại như thế này?
"Em tưởng hôm nay anh có tiết?"
"À, giảng viên lớp anh tự dưng lại có việc bận nên nghỉ rồi. Hôm nay anh có cả ngày để chơi với em đấy nhé!"
Mấy cô gái kia trầm trồ, hóa ra là học đại học rồi.
Ơ mà khoan, kia là học trưởng Kang á? Anh ấy thế mà lại quen kiểu người như vậy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
mấy chuyện yêu đương.
Fanficnhững short mà mình nghĩ ra trong mùa hè dính mông ở nhà. đây là những couple mà mình viết của tubatu, nếu có gì không phải hãy nói cho mình, cảm ơn mấy bạn rất nhiều nha(๑˃̵ᴗ˂̵)و