[choi soobin x choi yeonjun]
"Soobin hyung, người thương của anh mới thất tình kìa."
Chàng trai tóc đen sốc đến mức rơi điện thoại:
"Thật hả Huening? Anh ấy yêu lúc nào mà thất tình?"
Huening Kai vỗ vỗ vai Soobin, lắc lắc đầu tỏ vẻ ngao ngán:
"Chán anh thế nhỉ, người ta tỏ tình thất bại chứ có phải chia tay đâu. Đi mà an ủi đi, hẹn sẵn hộ anh rồi, em có hai vé xem phim đây, tẹo nữa về bank tiền cho em là được."
Soobin mừng rỡ chạy ù đi thay quần áo, phóng vội ra chỗ bến xe bus để đến chỗ rạp chiếu phim. Khoác lên người chiếc áo măng tô mỏng màu da bên ngoài sơ mi trắng, phối cùng quần màu nhạt hơn, vuốt mái lên theo lời Huening dặn vì "trông thư sinh quá", cậu mong là anh ấy sẽ thích bộ dạng này.
"Yeonjun hyunggg!" Nhác thấy bóng dáng quen thuộc, Soobin gọi thật to để cho anh biết. Sao trông mặt lại ỉu xìu thế kia...
Người mà cậu mới gọi tên, Choi Yeonjun, mang một phong cách khá đặc biệt. Mặc áo phông bên trong và chiếc hoodie tay ngắn, khoác ngoài là chiếc áo gile da đen cùng quần bò đen rách gối, trông ngầu đét nhưng mặt thì lại buồn xo, chậm bước về phía Soobin.
"Thôi nào, đừng buồn nữa, vào xem phim cho đỡ nhé anh." Soobin ôm anh, cố gắng an ủi người thương, mặc dù hơi có lỗi nhưng mà cậu vừa buồn cho anh lại vừa vui, chẳng phải đây là cơ hội cho cậu hay sao?
"Đây, cầm giúp em bỏng ngô, mình đi vào thôi chứ?"
Soobin kéo tay Yeonjun vào, không để ý tới nụ cười mỉm trên khuôn mặt Yeonjun diễn ra chỉ trong chớp nhoáng rồi lại biến mất.
Người kiểm vé nhìn tấm vé trên tay rồi khúc khích ngước lên nhìn hai người con trai to cao đứng đằng trước:
"Chà, hai người hẹn hò trong sáng quá nhỉ. Xem phim vui vẻ nhé!"
Cả hai đều nhìn nhau ngượng ngùng, nhưng mà khoan, trong sáng? Xem kĩ lại vé mà nhân viên vừa đưa, Soobin đơ người, còn Yeonjun thì cười khúc khích kéo tay cậu về phòng chiếu số 5.
Vé xem phim hoạt hình.
Thằng bé Huening này, bộ không nghĩ ra được cái gì khác ngoài mấy thứ dễ thương hả trời...
Một cậu trai cao to 22 tuổi và một cậu trai còn cao to hơn 21 tuổi đi xem phim hoạt hình, có gì đó hơi sai thì phải.
"Tận hưởng phim đi nào bạn nhỏ ơi, lâu lâu trải nghiệm lại cũng vui ấy chứ, lại còn chất lượng cao thế này."
Soobin cười rạng rỡ, có vẻ tinh thần của Yeonjun đã khá lên nhiều rồi. Cậu quyết định sẽ tỏ tình với anh vào giữa bộ phim, có hơi thất vọng vì đây không phải là phim tình cảm, nhưng thôi, thế này là đã được giúp đỡ hết sức rồi.
Khi mà cả hai đã ngồi yên lặng ở trên ghế, cùng nhau cười khúc khích xem phim, Soobin cố gắng căn thời điểm để cất lời:
"Yeonjun hyung ơi."
"Ơi anh đây, bạn nhỏ có chuyện gì thế?"
"Sao anh lại gọi em là bạn nhỏ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
mấy chuyện yêu đương.
Fanficnhững short mà mình nghĩ ra trong mùa hè dính mông ở nhà. đây là những couple mà mình viết của tubatu, nếu có gì không phải hãy nói cho mình, cảm ơn mấy bạn rất nhiều nha(๑˃̵ᴗ˂̵)و