One Shot

8 2 0
                                    

"Althea dahon ka ba? kase your DAHONly one" saad ni Leo. Nagsigawan naman ang mga kaklse ko, kaniya kaniyang tuksuhan.

"Woooaahhhh!!go Leo!"
"Yiiiiieee"
"Sagutin na kasi Althea"
"May namumuo!!"
"Namumuong libag" nagtawanan naman ang mga kaklase ko.

Plakkk!!!

Ayan na ang professor namin, kahit kailan ang init ng ulo niya sayang gusto ko pa naman siya. Naglakad na siya papasok sa room namin.

"Tungkol saan ang tinalakay natin kahapon?" tumingin tingin siya na tila ba may hinahanap. Agad naman akong yumuko ng magtagpo ang aming mga mata.

Dug, dug, dug, dug,

Nilagay ko ang aking kamay kung san ang aking puso, mali ito.

"Althea stand up, tungkol saan ang tinalakay natin kahapon?" tatayo sana ako ng biglang sumagot si Leo "Sir about sa biology" tugon nito. Bumalik na ito sa harap at nagsimula magturo.

Napatingin naman ako kay Leo na pagsabay ng pagkindat sakin nito "Leo!!dito tumingin" sigaw ng professor namin "Sorry Sir" tugon nito.

--

Nandito ako ngayon sa kusina nagluluto ng gabihan namin ng  maramdaman ko ang yakap niya, "Althea" bulong nito sa tenga ko. Kada bigkas niya sa pangalan ko iba ang nararamdaman ko, ang lakas ng tibok ng puso ko tila ba na gustong kumuwala nito.

"Magbihis kana at ihahain ko na ito" tugon ko, mas hinigpitan pa niya ang pagkakayakap sakin "Sino si Leo?" saad niya. "May gusto ba yung tao na yun sayo?" gumala ang kaniyang kamay sa aking katawan kasabay ng paghalik niya sa leeg ko.

Di ko alam kung ano sasagutin ko, blanko ako sa pinapadama niyang sensasiyon sa akin. Agad niya akong hinarap at siniil ng halik na siyang tinugon ko.

Alam kong mali na magkagusto ka sa iyong guro, na magkaroon ng relasiyon...
at sobrang mali na magmahal ng isang kapatid...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 28, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm In Love With My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon