Second year HS

103 3 0
                                    

Yey!! Bakasyon na  ngayon.. katatapos lang school year!

At meron akong natanggap na GOOD NEWS tungkol kay Elyot.. 
(evil laugh haha)

BREAK NA SILA!!

hahahahahaha XD (karma baby!)

Yan kase ang landi ehh XD,,  nakipagbalikan daw si Rayza dun sa Ex nya.. at lumipat na rin si Rayza ng ibang school
(oh poor baby elyot haha )

At si Charlie??

Hindi ko na sya classmate -.- :(

Pero.. magkatabi lang ang classroom namin..  ( haha XD)

Si Charlie ulit ang escort ng section nila..
(ABA NGA NAMAN HAHA)

Kyaaa!! Lagi ko sya naiistalk..  haha i mean lagi ko pa rin sya nakikita..

Minsan naguusap pa rin kami nagkakamustahan..  lols kaya ok na rin kahit hindi ko sya classmate..

AT BUTI NA LANG.. THANK GOD!! hindi ko kaklase si Elyot.. hahaha

Malayo ang classroom nya saakin..

Pero lagi din  syang pumupunta sa classroom namin dahil kaklase ko ang mga kabarkada nya..

At ang BWISET PA DUN!!

Pinagkakalat nya sa classroom namin at sa mga kabarkada nya na mag M.U. daw kami nung first year!!

BWISET KA ELYOT ANG KAPAL NG MUKHA!!

PS:
Meron tayong kasabihang.. kapag nabroaken hearted ang babae . LALO YANG GAGANDA!! :))

diba girls?? Haha XD

pag katapos akong mabroaken hearted ni Elyot.  Simula nun, nagaayos na ako ng sarili ko..  Haha XD

Para ako naman ang habulin nya! TAPOS PAPAASAHIN KO RIN SYA!  Ahahahahaha XD.  Joke!           (Peace everyone)

At yun.. nakamove on na agad ako (ang bilis noh XD ) kasi si Charlie naman talaga ang ONLY ONE KO!  (Drama pa more XD)

At dahil patay na patay na talaga ako kay Charlie..  araw araw kong pinagdarasal na sana classmate ko ulit sya next year..

AT AKO??

Ayun,, Nag ka crush ako  ng isang dosena sa classroom namin. Pero kahit ganun, ang puso koy tapat at seryoso sa isang tao lamang si Charlie yun at wala ng iba pa.. (hugot baby!  Haha)

At syempre dahil maganda ako..
(Hanu daw??!! Hahaha)

May lumalandi na naman saakin.. XD.  Aba syempre hinding hindi na ako magpapalandi. Nadala na ako hahaha XD at lalong hinding hindi mangyayaring mafall ako sa iba dahil may mahal na ako.
(Anlahoy haha)

*****

Author's Note:

Kung nagstuhan nyo po yung story ko..

Yung next story ko po yung THIRD YEAR HS hahaha :***

sana ako nalang :(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon