Third year HS

72 3 0
                                    

Yey bakasyon na ulit!!

At meron na naman akong GOOD NEWS!!

CLASSMATE KO ULIT SI CHARLIE NGAYONG THIRD YEAR!! OMEGED!! AHAHAHA XD

Ambait talaga ni Lord!! Haha

And THANK GOD ULIT!!

Hindi ko ulit classmate si Elyot!! Yey! So happy wala ng epal!!

Yun ang akala ko.. wala ng EPAL pero...

May bagong epal na naman sa buhay ko..
Kontrabida ang puta!
( haha peace every one :* )

Akala ko tuloy masosolo ko na ulit ang mylabs ko :(

Pero hindi pala.. (huhu :'( )

Ang bagong epal na naman sa buhay ko ay si Keila. Sya ang top 1 ng klase namin. Na patay na patay daw ngayong third year kay Charlie.. mahal na nga daw nya si Charlie eh, sabi sabi sa room..

Hindi ko rin naman masisisi si keila sa pagkakagusto nya kay Charlie kasi.. Una, hindi naman kami mag-on ni Charlie para ipag damot ko sya diba?

Pero syempre, masakit para saakin.. dahil nga mahal ko sya.. tapos silang dalawa ni Charlie at Keila ang loveteam daw sa classroom. Yun ang pang aasar ng ibang classmate ko sa kanilang dalawa.

Wala naman daw gusto si Charlie kay Keila. Sabi sabi sa classroom..

Eto lang talagang si Keila ang may gusto. At kung makapagselos naman tong si Keila pag may kalandiaan si Charlie sa classroom WAGAS! Akala mo eh, mag syota na sila..

Hayyss..

Kamusta naman ako noh?? 3 years kong pinanghawakan si Charlie, Syempre naman oh oh,, mas matimbang talaga ang pag seselos ako sa kanilang dalawa.

At ang malupet pa dito..

Kinikimkim ko na lang ang sama ng loob ko kesa pumatol. O maging kontrabida sa loveteam daw ng classroom namin..

Dito ako sa wattpad nag lalabas ng sama ng loob.. pasensya po :(

(Okay tama na ang drama haha)

At syempre nagimprove naman ako ngayong thirdyear noh..

Katulad ng sinabi ko dati..

Na..

Maganda ako... (hanu daw hahaha)

Aba.. ako na ang muse ngayon ng section namin.. kaso hindi na si Charlie ang escort namin..
(tadhana nga naman oh oh)

"Wala na daw kasing mas gagandang lalaki pa sa kanya"- sabi ng escort namin (hahaha laptrip dre! XD)

Sa katunayan madaming heartrob or gwapo sa section namin.. (haha XD)

At dahil muse na ako..

In short.. Gumanda ako..
(hahaha laptrip dre! XD)

sa katunayan dapat pa akong mag pasalamat kay elyot sa pagwasak nya sa puso ko eh..

Dahil kung hindi ako nabroaken hearted dati.. Hindi ako ganito ngayon.. Hindi ako maganda ngayon... (hahaha laptrip dre!XD)

Lalo tuloy dumami ang lumalandi saakin.. hahahaha XD

At hindi lang yun..

Hinahabol na ulit ako ni Elyot!!

Nagbabalik sya!!

kung pwede daw ulit manligaw?!

Aba! Ano ako UTO??! excuse me!!

Sinabi ko naman sa inyo eh..

Ako naman mag papaasa kay Elyot! (Evil laugh) Hahahaha XD

Kay Charlie naman??

Hindi na kami katulad ng dati na close.. minsan na lang kami mag usap.. kahit kaklase ko na sya..

kasi nga.. nandyan yun EPAL sa classroom. Konting landi mo lang kay Charlie eh, ansasama na ng tingin ng mga kaklase ko saakin..

GRABE NAMAN KAYO! hindi nyo naman sya pagmamay ari..

Dinadaan ko na lang sa dasal na sana.. one day.. WALA NG EPAL SA BUHAY KO..

*****

Author 's note:

Dapat pala epal ang title ng story ko noh??! Hahahaha XD

Next na po ang prom night practice!hahaha sana po subaybayan nyo yung story ko..

Nangyayari po talaga tong story na to  sa totoong buhay.. :)

sana ako nalang :(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon