Prologue

4 1 0
                                    


REGALO isang bagay na pinapangarap ng bawat tao...

Isang bagay na hindi mo inaasahan na darating sayo...

May mga regalo na kadalasan isinisilid sa wrappers meron ding nasa paper bags...

Pero ang pinaka masaya na regalo ay ang regalo ng pagmamahal..

Isang regalo na masasabi mong bukal sa loob kung ibigay at iparamdam..

Ako si Steff Devon Lovato ..18 years old .. Nag aaral sa Sukarap University ng BSHM (bachelor in science major in hospitality management)4 year na ako .. Kaya lang bago ako rito sa school ko...

Nang nasilayan kita mundo ko'y sumigla. Ang bawat hapdi at kirot ng kahapon ngayo'y limot ko na.. Dahil sa iyo naramdaman ang hindi ko akalaing pag ibig.. Ipag lalaban ko ang kung anung meron tayo..
-Jake

Sa hindi ko malamang dahilan ay napa mahal ako sayo ng biglaan bakit sa tuwing minamahal kita nasasaktan ka .. Dahil parin ba to sa lintik na nakaraan ko o nagiging tanga na ako na mayroon na palang nandyan para sayo!!.

-Pryx

Sa buong buhay ko hindi ko pa naranasang ma baliw sa pag ibig.. pero nang dumating ka,lahat nag iba . pinunu mo ng saya,halakhak at tawa maging ang mundo kong walang sigla pinuno munang enerhiya ewan ko ba mahal na yata kita?..

-Steff

**************************

First story ko po ito hehe nakakakaba mali mali payung mga spelling ko..

Sorry po hindi ako masyadong makata sa pag fi filipino....

Sana po mag support kayo...

§chibi_aksyl§

expect the unexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon