Rrrriiinngggg...Rrrrinnngg.
(Alarm clock)
"Naku, bata ka latekana sa school mo, unang araw pa naman ngayon "bulyaw ng tita ko sa akin.
Napabalikwas ako sa kinahihigaan ko nang makita kong alas nyuwebe na ...
" Halanalokona" sigaw ko..
Agad akong tumungo sa cr ko.
Oo,sa tita ako naka tira ngayon dahil sa disesyon nila mama at papa,pansamantala lang naman dahil nakakahiya.
Pero sabi naman ni tito na dito nalang daw ako dahil bakante naman yung isang kwarto nila.
Sila Tito at Tita nalang ang nakatira dito dahil nakapag asawa na ang kanilang kaisa -isang anak.
"Tita,Tito mauna na aku Hindina po aku kakain..!!!"nagmamadaling sabi ko sa kanila..
Agad akong sumakay sa isang trycle at nagtungo sa aking new school..
Agad kong hinanap ang building ko..
room 12....
room 13....
room fourtee..
Ahhhhh..!!!! Nadulas ako sa harapan ng pintuan ng room namin...-_- nakakahiya...
Agad akung tumayo at nag punas ng palda ko...
"Miss,yourlatetomyclassforabout 10min."bungad ng prof. Ko
"Ahh..ehh.. Sorryma'am " pagpapa umanhin ko..
"Introduce yourselfinfrontoftheclass"dagdag ni prof.
Agad kong tinungo ang harapan at nag pakilala..
"Goodmorningtoeveryonemynameis Steff DevonLovato,I'm 20 yearsold.. Nicetomeetyou!!"pakilala ko sa kanila ..
Agad namang nag offer ang isang class mate ko ng chair..
At doon aku umupo..
"Thankyou sa pago-offer sa akinng upuan, akonga palaSteffikaw??" Tanong ko sa nag offer sa akin na upuan ..
BINABASA MO ANG
expect the unexpected
Randommay mga tao na ang tingin sa pag ibig ay kusang darating sa ating buhay.. Pero paano kung darating ito sa panahong hindi mo inaasahan... magiging handa ka ba?