Sau buổi nói chuyện hết sức người lớn và nghiêm túc, Kim Yongsun lại chỉ thản nhiên buông ra một câu mà có lẽ Moon Byulyi không biết là nên vui hay nên lo lắng
Vui vì cuối cùng chị ấy đã không hỏi bất cứ gì thêm về chi tiết những tháng ngày cô ở bên Mỹ hay những thói quen khó bỏ khi màn đêm buông xuống
Nhưng lo lắng vì không biết liệu phi vụ cưới xin này sẽ đi về đâu nếu như chị ấy vẫn còn chưa sẵn sàng. Cô không biết chị ấy nói đùa hay nói thật, vì dựa vào điệu bộ ấy thì cô dự đoán là nửa đùa nửa thật
Hay nhỡ đâu vào đúng ngày cưới, Kim Yongsun sẽ lại biến mất hút và cao chạy xa bay bên một chân trời mới với một người tình mong đợi nào đó?
Cô không dám chắc khi những gì mình đã và đang và sẽ đem lại cho chị ấy là những điều tốt nhất. Cô hứa sẽ cố gắng hơn, hứa sẽ thay đổi, hứa sẽ thực hiện đúng bổn phận và trách nhiệm của mình, nhưng lỡ đâu, những điều ấy không đủ khoả lấp đi những gì cô đã gây ra cho chị. 33 tuổi không còn là trẻ - 32 cũng thế - không phải cứ nói cưới là cưới trong khi trên vai còn hàng đống những mối lo lắng khác.
Cô đã bị mẹ giục cưới từ mấy tháng trước rồi, chính xác hơn là 1 năm trước, trước cả khi cô có đủ tự tin để quay trở lại Hàn Quốc đối diện với chỉ duy nhất một người. Dù đã cố lảng đi chuyện khác nhưng Kim Yongsun sẽ mãi luôn là một chủ đề mà mẹ Moon Byulyi không thể nào bỏ qua. Mẹ cô sẽ hỏi thăm về Kim Yongsun trước rồi sau đó mới đến lượt người con gái vốn dĩ phải được hỏi han và quan tâm nhiều hơn, Moon Byulyi cũng không dám nói với mẹ về vụ chia tay 'hờ' vì cô không muốn mẹ nhiều chuyện và lại tìm mối khác cho cô
Cả thanh xuân chỉ để đi xem mắt đã là quá đủ, giờ đây cô chỉ cần một người có thể cùng mình đến cuối đời thôi, và vừa hay người ấy cũng chưa có một ai ở bên cạnh. Nếu không cười bây giờ thì sẽ không bao giờ cưới!
x
"Vậy Kim Yongsun, chị sẽ đồng ý lấy em chứ?"
Một không gian quen thuộc, với một người quen thuộc, với một hành động không thể nào ăn khớp được hơn, Moon Byulyi từ đâu đã chuẩn bị sẵn một hộp nhẫn, trịnh trọng đưa ra trước mặt Kim Yongsun với tư thế rất chi là 'quý ông' - quỳ một gối trước mặt người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình...
"Chị...chị..."
Dù đang còn rất bối rối về màn cầu hôn đầy bất ngờ này nhưng Kim Yongsun vẫn theo phản xạ đưa một tay lên che mặt một tay chìa ra để người kia đeo nhẫn cho mình
Và dù màn cầu hôn không lấy nổi một tiếng động, nhưng trong lòng của cả hai con người lúc này đây lại rộn ràng muôn vàn tia nắng chan chứa âm thanh căng tràn lộc biếc chim ca ráo riết gọi tiết đầu xuân xôn xao một tuần ngày lành tháng tốt có tiếng ai chốt 'chuẩn bị chi tiền tỷ ra để tổ chức đám cưới!'
x
Sau mấy lần dòm đi dòm lại chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình, Kim Yongsun mới chợt giật mình nhận ra bây giờ bản thân đã là người có 'chồng', mà có 'chồng' thì ắt phải có 'con', cơ mà cô thì lại chưa có suy tính gì đến chuyện sinh nở, mà kể cả không sinh nở đi chăng nữa, cô vẫn chưa sẵn sàng để dấn thân vào con đường 'làm mẹ'
Ôi Chúa ơi dạy dỗ một Moon Byulyi đã là quá đủ rồi nay lại phải dạy cả con cả 'chồng' thế này thì Kim Yongsun cô lấy đâu ra thời gian mà chú tâm cho sự nghiệp cơ chứ!
"Nhưng mà mình lấy nhau....thì mình phải có con chứ...đúng không?"
Nghĩ một thôi một hồi Kim Yongsun mới dám bộc bạch cho người bạn đời ngồi ngay sát sườn của mình. Tưởng đâu chuyện gì to tát chứ chuyện có con với Moon Byulyi lại quá đơn giản
"Đừng lo, nếu chị muốn có con thì em sẽ cho chị một đứa, hay hai ba đứa cũng được, rồi em sẽ nghỉ ở nhà để chăm tụi nó cùng chị!"
Kim Yongsun tự nhiên lại rùng mình khi tưởng tượng ra viễn cảnh gia đình 3 con hỗn loạn vào mỗi sáng sớm hay mỗi giờ đi tắm, ăn cơm, dọn dẹp....
Và giờ cô lại phải cầu xin ông trời hãy nương tay với cô một chút vì cô chắc chắn sẽ không đủ sức để nuôi dạy tận 4 đứa trẻ liền một lúc
"Cơ mà đó là chuyện duy nhất chị quan tâm đến sao? Còn em thì sao?"
Moon Byulyi hờn dỗi trách móc người lớn tuổi hơn nghĩ gì mà xa xôi quá, còn chưa kịp cưới xin gì mà đã nghĩ đến chuyện con cháu rồi....
"Em thì tính sau, chị chưa xử lý em là còn may rồi đấy"
Rồi cặp uyên ương nọ cứ ríu rít cả một ngày thứ 6 về chuyện mai sau cũng nhau làm gì mà không hề để tâm tới dư luận giờ vẫn còn đang rất nóng bỏng khi chưa hề săn được một lời xác nhận chính thức từ bất kể phía nào...
[Tin mới] Đã 3 ngày kể từ bài báo đăng tin về lễ thành hôn của ngôi sao bóng chày Moon Byulyi và người mẫu nổi tiếng Kim Yongsun, nhưng kì lạ thay lại không hề có một lời xác nhận nào từ chính chủ. Có phải đây là một trò đùa???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun] Tuyển Tập Cách Để Quay Lại Với Người Yêu Cũ
FanfictionCâu chuyện quay lại với tình cũ chưa thấy hồi kết của người mẫu nổi tiếng Kim Yongsun với tay bóng chày hâm dở Moon Byulyi