07

1.2K 75 0
                                    

Ôn thị với Kỳ Sơn cử hành bách gia thanh đàm thịnh hội, đại hội trong khi bảy ngày, bảy ngày mỗi ngày hứng thú còn lại hạng mục đều không giống nhau, trong đó có một ngày là so bắn tên.

[ một ngàn nhiều chân nhân giống nhau lớn nhỏ, linh hoạt đi lại người giấy bia ngắm, chỉ có một trăm là phụ có hung linh ở bên trong, các gia chưa kịp nhược quán thiếu niên con cháu vào bàn tranh săn. Chỉ cần bắn sai một cái, nhất định phải xuống sân khấu, chỉ có không ngừng mà bắn trúng phụ có hung linh chính xác người giấy, mới có thể lưu tại giữa sân, cuối cùng lại tính toán ai bắn trúng nhiều nhất, chuẩn nhất. ]

[ vào bàn chính thức bắt đầu thi đấu lúc sau, không ngừng có thế gia con cháu nhân sai tay bắn trúng bình thường người giấy mà xuống sân khấu. Ngụy Vô Tiện một mũi tên một cái, bắn thật sự chậm, lại không trật một phát, bao đựng tên mũi tên không đến trong chốc lát liền trừ đi mười bảy tám chi. Bỗng nhiên, có thứ gì bay tới trên mặt hắn, tao đến Ngụy Vô Tiện gương mặt ngứa, hắn quay đầu nhìn lại, nguyên lai trong bất tri bất giác, Lam Vong Cơ đã đến đi rồi hắn phụ cận, đưa lưng về phía hắn, đang ở hướng một con người giấy kéo cung.

Cái kia đai buộc trán dải lụa theo gió phiêu khởi, mềm nhẹ mà quét trúng Ngụy Vô Tiện mặt. Hắn nói: “Quên cơ huynh!”

Lam Vong Cơ đem cung kéo mãn, nói: “Chuyện gì.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi đai buộc trán oai.” ]

[ Lam Vong Cơ ][ một mũi tên bay ra, cũng không quay đầu lại mà bính ra hai chữ: “Nhàm chán.”

Ngụy Vô Tiện nói: “][ là thật sự! Thật sự oai, không tin ngươi xem, ta cho ngươi chính chính.”

Hắn nói động thủ liền động thủ, trảo một cái đã bắt được ở chính mình trước mắt bay tới thổi đi đai buộc trán đuôi mang. Nhưng hư liền phá hủy ở, hắn người này tay quá tiện, trước kia kéo vân mộng bên kia tiểu cô nương bím tóc kéo quán, trên tay một trảo đến ti trạng vật liền tưởng xả một xả, lần này cũng kéo kéo. Ai ngờ, này đai buộc trán vốn dĩ liền hơi hơi nghiêng lệch, có chút buông lỏng, bị hắn lôi kéo, liền từ Lam Vong Cơ trên trán chảy xuống.

Trong phút chốc, Lam Vong Cơ nắm cung tay một cái run run. Hảo sau một lúc lâu, hắn mới cứng đờ mà quay đầu lại, tầm mắt cực chậm cực chậm mà chuyển hướng Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện trong tay còn cầm cái kia tuyết trắng đai buộc trán, nói: “Ngượng ngùng, ta không phải cố ý. Ngươi một lần nữa hệ thượng đi.” ]

[ Ngụy Vô Tiện xem hắn tựa hồ trong ánh mắt bò lên trên tơ máu, nhịn không được đem cái kia đai buộc trán nhéo nhéo, thầm nghĩ: “Ta kéo xuống thứ này xác thật là một cái đai buộc trán, không phải trên người hắn cái gì bộ vị đi?”

Thấy hắn cư nhiên còn dám niết, Lam Vong Cơ đột nhiên đem trong tay hắn đai buộc trán đoạt lại đây.

Hắn một đoạt, Ngụy Vô Tiện liền buông lỏng tay. Lam gia vài tên mặt khác con cháu cũng không bắn tên, vây quanh lại đây, đối với trầm mặc không nói Lam Vong Cơ thấp giọng nói cái gì, vừa nói vừa lắc đầu, còn biên dụng ý vị không rõ quỷ dị ánh mắt xem Ngụy Vô Tiện.

[phát sóng trực tiếp thể]  tiên môn bách gia xem <Nhiếp Hoài Tang nhật ký>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ