20

864 56 0
                                    

Có lẽ là Ôn thị thay đổi sách lược, gần nhất giang trừng bên này phòng tuyến áp lực chợt giảm. Nhiều là tao ngộ chiến, cũng không lưu luyến, một kích tức lui. Nghe nói Cô Tô cũng còn hảo, nhưng thật ra thanh hà cùng Lan Lăng, giống như thế công mãnh liệt, tương đối gian nan.

Vì thế giang trừng lại có dư lực, ở an bài thỏa đáng các nơi phòng thủ sau, tự mình động thủ bắt người. Đãi gói hảo, ném đến trong xe ngựa, tiên nhi giương lên, lập tức đưa hướng Cô Tô biệt viện đi.

Bên đường lưu lại Ngụy Vô Tiện cao giọng chửi bậy: "Ngọa tào, giang trừng! Ngươi mẹ nó cho ta buông ra! Buông ra ta ta chính mình đi có được hay không? Cô Tô ta nhận lộ nha. A? Giang trừng? Giang trừng ngươi mẹ nó...... Ai nha! Thảo!" Đây là đầu đâm xe trên vách.

"Xứng đáng!" Giang trừng lái xe mắng. "Làm ngươi cõng ta đi luyện hung thi!"

Ngày ấy giang trừng tiếp tin, đột nhiên tò mò khởi Ngụy Vô Tiện mấy ngày nay rốt cuộc ở vội cái cái gì. Đãi xốc lên người nọ trướng mành, liền thấy một con hung thi chính truy đến hắn nhảy nhót lung tung.

Giang trừng kinh hãi, quân doanh bên trong, như thế nào còn có thể xâm nhập tà ám!

Tam độc phủ ra, liền nghe Ngụy Vô Tiện gọi vào: "Đừng đừng!" Sau đó chỉ thấy hắn búng tay một cái, hung thi thế nhưng lập tức ngoan ngoãn trạm hảo. Phảng phất nó căn bản không phải một khối hung thi, mà là Ngụy Vô Tiện trong trướng kỷ luật nghiêm minh tên lính.

"Không có việc gì không có việc gì, đây là ta khống chế, ở thí nghiệm hắn linh hoạt độ đâu." Ngụy Vô Tiện không có việc gì người giống nhau, "Ai, ngươi như thế nào có rảnh lại đây?" Dứt lời, chớp chớp mắt chế nhạo nói, "Thiếu tông chủ trăm công ngàn việc, không biết có gì điều khiển nha?"

Giang phong miên đem nơi này binh lực điều phái đều phó thác cấp giang trừng sau, bốn gia liên quân trong vòng liền dần dần không hề xưng hô này vì "Giang công tử" hoặc "Giang tiểu công tử", mà là lấy "Giang thiếu tông chủ" đại chi. Giang trừng không nghĩ tới phụ thân có thể như thế coi trọng hắn, mà xa ở Liên Hoa Ổ trung đóng giữ ngu tím diều, cũng ở hỏi kỹ quá giang trừng như thế nào, Ngụy Vô Tiện lại đảm nhiệm gì chức sau, thở dài một tiếng, không nói thêm lời nào.

Giang trừng tức giận đến thanh âm đều ở phát run.

"Ngươi nói, ngoạn ý nhi này là ngươi khống chế?!"

"Đúng vậy!" Ngụy Vô Tiện không biết tai vạ đến nơi, còn ở đắc ý dào dạt. "Ngươi không biết, ta vì điều chỉnh phù chú phí nhiều ít công phu! Kỳ thật hoàn toàn là ta tưởng phức tạp, cái này rất đơn giản, chính là...... Ai ai, ngươi làm gì nha!"

Một cái roi dài, trói ba đạo.

Ngụy Vô Tiện không cần cúi đầu đều có thể xác nhận này quen thuộc tê dại xúc cảm -- tím điện!

Ngày ấy ngu tím diều tuy không có nhiều lời, lại phái người đem tím điện đưa đến giang trừng trong tay. Nhậm trọng chi ý không cần nói cũng biết.

"Hôm qua duyệt thư thanh nghe thấy được sao?"

"Nghe thấy được nha!" Làm sao vậy sao.

[phát sóng trực tiếp thể]  tiên môn bách gia xem <Nhiếp Hoài Tang nhật ký>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ