14 (thượng + trung + hạ)

1.1K 52 4
                                    

Thượng

Kỳ Sơn nhân cảnh nội mũi tên quát lĩnh song phong giằng co, sơn có không thống nhất mà được gọi là. Ôn thị liền đem lần này thanh đàm hội tràng định ở mũi tên quát lĩnh thượng.

Lần này hội đàm trong khi đoản, tham dự nhân số thiếu, càng không có lần trước như vậy đa dạng phồn đa hứng thú còn lại tiết mục, là một hồi chân chân chính chính "Bàn suông".

Lam hi thần từ nhỏ tiếp thu người thừa kế giáo dục, đối thời cuộc đều có hiểu được, xuất phát trước lại kinh đình huấn, tâm thái sớm đã điều chỉnh thoả đáng. Bởi vậy, đương nhìn đến ôn tiều lệnh người phủng nứt băng trăng non tiến đến đón chào khi, vẫn có thể sắc mặt không thay đổi.

Đãi nhà mình môn nhân tiếp nhận bảo vật sau, với mọi người trước mặt thản nhiên lấy quải mang theo, không kiêu ngạo không siểm nịnh, hành tung có độ, chút nào không thấy từng trở thành tù nhân quẫn bách xấu hổ buồn bực chi ý.

Mắt thấy ra oai phủ đầu không có đạt tới mong muốn hiệu quả, ôn tiều đang muốn lại lần nữa gây hấn, lại bị chờ ở chỗ này tiếp đãi ôn húc ngừng. Lam hi thần đại biểu chính là toàn bộ Cô Tô Lam thị, có một số việc chỉ có thể điểm đến tức ngăn.

Ôn húc đem da mặt thượng xả ra điểm ý cười, lại đây hàn huyên.

"Trạch vu quân một đường vất vả."

Lam hi thần hơi hơi gật đầu, "Ôn công tử."

Cũng đừng ngại Ôn thị huynh đệ xem hắn không vừa mắt. Lam hi thần năm nay thượng không đủ hai mươi tuổi, lại đã danh dương vũ nội, bị tôn sùng là "Trạch vu quân". Quảng Trạch vạn dặm, ân tí vu vu. Kiểu gì giai hào! Hiện giờ liền hắn huynh đệ, mười lăm sáu có hay không? Đều đã biết tương lai sẽ bị hô làm "Hàm Quang Quân". Ôn húc ôn tiều ở cùng thế hệ người trung vẫn là lớn tuổi, đến nay vẫn không hề thành tựu, trường hợp thượng gặp mặt tiếp đón cũng chỉ sẽ bị nhân xưng làm "Ôn công tử". Có thể không sinh hận?

Lĩnh hạ trấn nhỏ thượng, một đám hùng hài tử cũng lặng lẽ thấu đôi.

Lam trạm mới vừa tiến trấn nhỏ không lâu, chính dọc theo trong trấn đường cái dục tìm một cái nơi đặt chân, liền vừa bị người gọi lại.

"Lam trạm!"

Ngụy Vô Tiện cười đến thấy nha không thấy mắt. Hắn cùng giang trừng ngồi ở ven đường một chỗ mặt quán lều, điểm hảo đơn chính thủ một ngụm nồi to chờ quen mặt, há liêu ngẩng đầu bắt được đến cái "Tiểu cũ kỹ".

"Ngươi cũng tới Kỳ Sơn."

Lam Vong Cơ trước cùng hai người bọn họ chào hỏi, lại nghe Ngụy Vô Tiện liên châu pháo dường như hỏi hắn, "Ngươi chân hảo? Khi nào đến? Với ai tới? Di, ngươi như thế nào không thượng mũi tên quát lĩnh?"

"Đã mất trở ngại."

Đại khái là gặp người quen, Lam Vong Cơ nhìn qua tâm tình khá tốt, sắc mặt không giống bình thường như vậy lãnh.

"Nga...... Ta đã biết!" Ngụy Vô Tiện không chờ Lam Vong Cơ trả lời còn lại vấn đề, liền từ mình đẩy người, chính mình trước đem đáp án tìm đến. "Ngươi cũng là trộm lưu lại đây?"

[phát sóng trực tiếp thể]  tiên môn bách gia xem <Nhiếp Hoài Tang nhật ký>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ