P1

598 9 3
                                    


1

Cốc Phàm là cái beta, đồng thời cũng là cái mb. Tối hôm qua từ hội sở ra tới, say rượu hắn ở về nhà trên đường không cẩn thận đem một cái ngã trên mặt đất xa lạ nam nhân nhặt trở về.

Chờ hắn ngày hôm sau tỉnh ngủ thời điểm đã hoàn toàn không nhớ rõ việc này, càng làm cho hắn cảm thấy nháo tâm chính là người này còn mất trí nhớ, hỏi cái gì cũng hỏi không ra tới, liền tên cũng không biết chỉ biết chính mình là cái Alpha.

Lớn lên rất soái tuổi nhìn so với chính mình tiểu vài tuổi 25-26 bộ dáng, Cốc Phàm đánh giá hắn, lại xem đối phương một thân giá cả xa xỉ quần áo cùng sọ não thượng khô héo vết máu, còn có kia biến mất tiền bao cùng di động, Cốc Phàm suy đoán đối phương có thể là gặp đánh cướp, bị đánh một bổng mất trí nhớ.

Hảo cẩu huyết a, Cốc Phàm như thế nghĩ, giúp đối phương rửa sạch trên đầu miệng vết thương, bao hảo sau cũng không hề nói cái gì, tiến phòng bếp nấu cơm đi.

Bàn ăn trước, Cốc Phàm thấy người nọ nhíu mày nhìn chằm chằm đồ ăn không tính toán động đũa bộ dáng, mở miệng: “Bán tương là không tốt, bất quá khá tốt ăn.” Nói xong cũng mặc kệ đối phương ăn không ăn, đem chính mình kia một phần ăn xong thu thập hảo liền đi làm đi, ra cửa trước tựa hồ là nghĩ tới cái gì, quay đầu lại đối người nọ nói một câu: “Từ nơi này đi ra ngoài rẽ trái đi cái năm phút liền có cái Cục Cảnh Sát, ngươi có lẽ có thể đi tìm bọn họ hỗ trợ, ngươi nếu là đi rồi nhớ rõ tắt đèn.”

Đương mb đơn giản chính là bồi rượu bồi cười cùng lên giường, nếu như bị khách nhân điểm liền đi khai phòng, không ai điểm là có thể sạch sẽ mà về nhà, hôm nay liền có cái khách nhân điểm Cốc Phàm, làm này một hàng hoặc có diện mạo, hoặc có thân hình, hoặc đều có, Cốc Phàm chính là không diện mạo có thân hình này một loại, hắn lớn lên phổ phổ thông thông duy độc dáng người cũng không tệ lắm, mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt, cơ bắp đường cong gợi cảm mười phần, có chút khách nhân liền hảo hắn này một ngụm, cho nên tại đây một hàng hắn cũng coi như xài được.

Điểm hắn khách nhân là cái Alpha, Alpha đối chính mình con mồi đều có tưởng đánh dấu dục vọng, Cốc Phàm lại là cái beta không thể bị đánh dấu, không giống Omega một khi bị đánh dấu, bị đánh dấu Omega liền cùng cái kia đánh dấu hắn Alpha chung thân trói định ở cùng nhau, beta thân phận làm tiêu tiền mua nhạc khách nhân cung cấp phương tiện, đã không có đánh dấu phiền não, khách nhân càng là không kiêng nể gì mà cắn hắn sau cổ rót vào tin tức tố.

Tiễn đi khách nhân, Cốc Phàm về đến nhà mệt đến chỉ nghĩ ngã đầu liền ngủ, mới vừa ở trên giường nằm xuống đã bị người đá bay ra đi, hắn mắng chửi một tiếng đứng dậy bật đèn liền thấy hắn nhặt về tới cái kia Alpha ngủ ở hắn trên giường, xú mặt nói một câu: “Hương vị.”

Cốc Phàm mới đầu không phản ứng lại đây, xem đối phương một bộ nghe thấy được ghê tởm đồ vật bộ dáng mới ý thức được đối phương nói chính là cái gì, trên người hắn có mặt khác Alpha hương vị, mà Alpha chi gian lại bài xích lẫn nhau lẫn nhau hương vị, nghĩ đến đối phương là ngại hắn ghê tởm.

Nhặt cá nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ