Cốc Phàm bị mang đi làm toàn diện thân thể kiểm tra.Mỗi cách một đoạn thời gian sẽ có bác sĩ lại đây trong nhà cấp Cốc Phàm tiêm vào dược tề. Cốc Phàm hỏi bác sĩ nói cho hắn đánh cái gì dược, bác sĩ nói là chất dinh dưỡng, nói Cốc Phàm trường kỳ uống rượu hút thuốc dẫn tới trong cơ thể dinh dưỡng xói mòn, yêu cầu đánh dinh dưỡng châm đem thiếu hụt dinh dưỡng bổ trở về.
Cốc Phàm cảm thấy chính mình thân cường thể tráng thực khỏe mạnh cũng không cần đánh cái gì dinh dưỡng châm, nhưng nhớ hằng sơ nói cần thiết đánh, Cốc Phàm chỉ có thể tiếp thu an bài.
Nếu nhớ hằng sơ không tính toán phóng chính mình rời đi, Cốc Phàm chỉ có thể dựa vào chính mình, hắn đã từng ý đồ chạy trốn quá nhưng không có thể thành công, mỗi lần đều còn chưa đi đến đại môn đã bị “Thỉnh” đi trở về. Đối này nhớ hằng sơ không có sinh khí, chỉ là nói: “Ngươi muốn đi nào ngươi nói cho ta, ta bồi ngươi đi, hoặc là ta làm người bồi ngươi đi, nhưng là ngươi đến trở về, Cốc Phàm, ngươi đến trở về.”
Cốc Phàm tưởng nhớ hằng sơ căn bản là không rõ, hắn không phải muốn đi đâu, hắn chỉ là tưởng thoát khỏi nhớ hằng sơ.
Ban đêm, phòng ngủ nội, thân thể tiếng đánh cùng dâm mĩ tiếng nước ở u ám trong phòng quanh quẩn.
Cốc Phàm đã sớm không có sức lực, khoang sinh sản đã hoàn toàn bị thao khai bắn đầy tinh dịch, nhưng nhớ hằng sơ còn ngại không đủ, dương vật còn tại khoang sinh sản nội thọc vào rút ra, Cốc Phàm bị đỉnh đến không ngừng phun tinh, hai mắt thất thần, toàn thân co rút, hiển nhiên một bộ bị cắm hỏng rồi bộ dáng.
Cốc Phàm không biết nhớ hằng sơ xảy ra chuyện gì, gần nhất nhớ hằng sơ cảm xúc dị thường mà cuồng táo, hàng đêm cầu hoan, bình thường còn tính ôn nhu tính sự cũng trở nên phá lệ mà thô bạo, tựa hồ muốn đem hắn hủy đi ăn nhập bụng.
Cốc Phàm chỉ đương nhớ hằng sơ là động dục kỳ tới rồi, chính là như vậy trạng thái vẫn luôn liên tục, không hề có chuyển biến tốt đẹp.
Thẳng đến ngày này, bởi vì buổi tối quá độ mệt nhọc mà đang ở lại ngủ bù Cốc Phàm, bị đột nhiên vọt vào phòng người hầu kêu lên, người hầu nói nhớ hằng sơ đã xảy ra chuyện, nhớ người nhà mang theo nhớ hằng sơ mệnh định chi phiên lại đây, tính toán làm nhớ hằng sơ cùng mệnh định chi phiên cưỡng chế giao phối, bị cưỡng chế động dục nhớ hằng sơ đã mất đi lý trí tiến vào tinh thần cuồng loạn trạng thái, ý đồ đem mệnh định chi phiên giết chết, kêu Cốc Phàm nhanh lên đi xuống nhìn xem.
Cốc Phàm đầu ong mà một tiếng nổ tung, hắn hoang mang rối loạn ngầm lâu, chờ nhìn đến trong phòng khách một màn thời điểm Cốc Phàm đã không biết như thế nào phản ứng, Alpha nồng đậm đến gay mũi dị thường tin tức tố khí vị tràn ngập toàn bộ không gian, mà nhớ hằng sơ chính màu đỏ tươi mắt, bộ mặt dữ tợn, gắt gao mà đem Omega đè ở dưới thân, bóp Omega cổ, móng tay đã rơi vào thịt, huyết theo Omega cổ chảy đầy đất.
Nhớ hằng sơ tính toán đem Omega tuyến thể ngạnh sinh sinh mà rút ra, ý thức được điểm này sau Cốc Phàm nhanh chóng tiến lên ôm lấy nhớ hằng sơ, hắn không biết hắn có thể làm cái gì, beta không chịu tin tức tố ảnh hưởng, cũng không thể giống Alpha cùng Omega như vậy tự nhiên mà phát ra chính mình tin tức tố, trấn an lẫn nhau cảm xúc, bọn họ liền tin tức tố cảm xúc đều cảm giác không đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt cá nhân
RomanceA x B Nguyên sang tiểu thuyết - BL - ngắn - kết thúc Hiện đại - cẩu huyết - ABO - cưỡng chế ái Lôi: Mặt lăn bàn phím viết chơi, rắm chó không kêu, tiết tấu mau Alpha mất trí nhớ công x Beta MB thụ Cưỡng chế ái, sinh con, tất cả đều là tư thiết Không...