P4

156 5 0
                                    

Cốc Phàm nhắm mắt làm bộ ngủ.

Nhớ hằng sơ lại gần sát chút, nhỏ giọng nỉ non: “Thực xin lỗi.”

Cốc Phàm mỗi ngày ngóng trông hài tử nhanh lên sinh ra, cuối cùng, ở mùa xuân thời điểm hài tử sinh ra, là cái Alpha. Hài tử lớn lên giống nhớ hằng sơ, không có một chỗ lớn lên giống Cốc Phàm.

Cốc Phàm cảm thấy như vậy liền hảo.

Nhớ hằng sơ làm Cốc Phàm cấp hài tử lấy cái tên, Cốc Phàm không có đáp lại, chỉ là hỏi nhớ hằng sơ nói hắn cái gì thời điểm có thể rời đi, nhớ hằng sơ ánh mắt ảm đạm đi xuống, nói làm Cốc Phàm hảo hảo tu dưỡng, chờ khôi phục sau lại rời đi.

Cốc Phàm bình phục, nhớ hằng sơ lại cả ngày không thấy bóng dáng, buổi tối cũng không trở lại ngủ, chỉ có sáng sớm tỉnh lại khi trong phòng tàn lưu nhàn nhạt tin tức tố hương vị chứng minh nhớ hằng sơ đã từng đã tới.

Cốc Phàm ý thức được nhớ hằng sơ ở trốn tránh hắn.

Hôm nay ban đêm Cốc Phàm làm bộ ngủ, chờ nhớ hằng sơ lặng lẽ đẩy cửa tiến vào tới gần hắn thời điểm, liền đến cơ hội nói thẳng nói: “Ngươi có phải hay không không nghĩ tới thả ta đi?”

Nhớ hằng sơ không nghĩ tới hắn sẽ giả bộ ngủ, đầu tiên là thân mình cứng đờ, theo sau như là không thể nhịn được nữa, đôi tay giống kìm sắt giống nhau gắt gao cô trụ Cốc Phàm, thanh âm cất cao chút, nói: “Ngươi hài tử đều sinh, vì cái gì còn như thế cố chấp, vì cái gì nhất định phải đi, vì cái gì liền không thể lưu lại?”

Cốc Phàm trong lòng trầm xuống, nhìn hắn đôi mắt nói: “Mười một, không có vì cái gì, ngươi minh bạch sao? Không có vì cái gì.”

Đúng vậy, không có vì cái gì, chỉ là không yêu thôi.

Nhớ hằng sơ chậm rãi buông ra khẩn cô cánh tay hắn, hầu kết trên dưới lăn lộn, sau một lúc lâu, tựa hồ là hạ quyết tâm, hít sâu một hơi nói: “Tháng sau, tháng sau chúng ta liền kết hôn.”

Cốc Phàm trừng lớn đôi mắt, há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói, hắn cùng nhớ hằng sơ đã không có cái gì nhưng nói. Nhớ hằng sơ rời đi sau, Cốc Phàm đứng ở này nặc đại trong phòng chỉ cảm thấy thấu bất quá khí tới.

Cốc Phàm quyết định chính mình nghĩ cách rời đi.

Thực mau hắn cơ hội tới, ngày này, Cốc Phàm sấn nhớ hằng sơ không ở nhà, đại gia chính vội vàng cấp hài tử trù bị trăm ngày yến, phòng giữ lơi lỏng, hắn xem chuẩn thời gian đem bên người người hầu chi khai, mở ra phòng ngủ nội cửa sổ đứng lên trên, ngoài cửa sổ có một cây che trời đại thụ, cành cây vẫn luôn kéo dài đến lầu hai, tuy rằng khoảng cách có điểm xa nhưng chỉ cần nhảy lên đi lại theo thân cây đi xuống, là có thể lướt qua tường vây đi ra bên ngoài.

Hôn kỳ sắp đã đến, Cốc Phàm đã cùng đường, hắn nắm chặt thời gian nhảy đi ra ngoài, đôi tay khó khăn lắm bắt lấy nhánh cây, cánh tay dùng sức bò đi lên, hắn thành công!

Lúc này phòng ngủ môn bị người đẩy mở ra, nhớ hằng sơ tiến vào thấy Cốc Phàm đứng ở trên cây cảnh tượng hoảng sợ mà hô một tiếng: “Cốc Phàm!!”

Nhặt cá nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ