Mười một liếm liếm môi, hầu kết lăn lộn, hạ thân còn không ngừng mà hướng Cốc Phàm trên người cọ, thanh âm khàn khàn: “Ta động dục kỳ tới rồi.”
Cốc Phàm trước tiên nghĩ đến chính là ức chế tề, chính là hắn một cái beta trong nhà như thế nào sẽ có ức chế tề đâu? Hắn nói: “Ngươi chờ một chút, ta đi giúp ngươi mua ức chế tề.”
Mới vừa đứng dậy lại bị người đè ép trở về, mười một thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn, thật lâu sau sau mở miệng: “Ta tưởng thao ngươi.”
Cốc Phàm nghe vậy sửng sốt, theo sau xì một tiếng cười ra tới, song thủy vòng lấy đối phương cổ, hỏi: “Đưa tiền sao?”
Mười một chậm rãi phun ra một câu: “Cấp.”
Lấy tiền làm việc, Cốc Phàm lanh lẹ mà đem quần áo cởi, bàn tay tiến mười một trong quần nắm lấy kia nóng bỏng gắng gượng dương vật, cười nói: “Thật đại.”
Trong tay dương vật trướng đại một vòng, Cốc Phàm cúi đầu hé miệng, đem mười một dương vật toàn bộ nuốt vào đến trong miệng, một bàn tay sau này duỗi đi cho chính mình làm khuếch trương.
Mười một dồn dập mà thở hổn hển, thượng thân về phía sau ngưỡng đi, bắt lấy Cốc Phàm đầu tóc đem hắn hướng dưới háng đè đè.
Cốc Phàm giúp hắn làm vài lần thâm hầu, cảm thấy không sai biệt lắm muốn đi phiên bảo hiểm bộ, lại bị mười một ném đi ở trên giường, nhất cử đâm vào hắn hậu huyệt, giá khởi hắn chân chính là một trận đấu đá lung tung.
“A……” Cốc Phàm đột nhiên không kịp phòng ngừa, bị hắn đỉnh ra một tiếng ngâm khẽ, thanh âm kia nghe được mười một nửa người đều đã tê rần, một bên động thân mạnh mẽ thọc vào rút ra, một bên đi hôn Cốc Phàm môi, đôi tay ở hắn bộ ngực thượng xoa bóp, véo khởi hắn đầu vú nhẹ nhàng xoa bóp.
Rách nát rên rỉ ở giao triền môi răng gian tràn ra.
Cốc Phàm toàn thân ửng hồng, nhiễm tình dục con ngươi ướt át, ý loạn tình mê, tưởng tượng đến hắn bộ dáng này không biết bị bao nhiêu người xem qua, mười một liền ghen ghét đến phát cuồng, đem Cốc Phàm phiên cái mặt, mười một từ phía sau tiến vào hắn, dương vật phá vỡ nhục bích thẳng để chỗ sâu trong, đi vào khoang sinh sản khẩu.
“Mở ra, làm ta đi vào.”
Cốc Phàm lắc đầu: “Không được, ngươi không mang bộ.”
Mười một không quan tâm bắt đầu cường ngạnh mà công kích, xem hắn một bộ nhất định phải được bộ dáng, Cốc Phàm cũng không giãy giụa, mặc hắn xâm nhập chính mình khoang sinh sản thành kết bắn tinh, beta sẽ không mang thai, hắn chỉ là không thích khoang sinh sản bị lấp đầy cảm giác.
Sau cổ chỗ bị người giảo phá, đại lượng tin tức tố bị rót vào tiến vào, mười một một lần một lần lặp đi lặp lại mà cắn kia khối thịt, liên tục lâu dài bắn tinh.
Cốc Phàm bị đè nặng làm ba ngày ba đêm, mười một kết thúc động dục kỳ thời điểm hắn cũng hạ không tới giường. Xong việc Cốc Phàm mềm thân mình nhẹ nhàng mà nói: “Động dục kỳ đến thêm tiền.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt cá nhân
RomanceA x B Nguyên sang tiểu thuyết - BL - ngắn - kết thúc Hiện đại - cẩu huyết - ABO - cưỡng chế ái Lôi: Mặt lăn bàn phím viết chơi, rắm chó không kêu, tiết tấu mau Alpha mất trí nhớ công x Beta MB thụ Cưỡng chế ái, sinh con, tất cả đều là tư thiết Không...