Over: A!! 'Asora' quá nhiều lỗ hổng, quá nhiều thứ rắc rối do trước kia trình độ quá kém và thiếu suy nghĩ tạo thành. Kết quả nó trở nên lộn xộn và chẳng khác gì thảm họa. Haizz!! Tui thật sự không muốn viết 'Asora' nữa. Nhưng vì quyết tâm và trách nhiệm nên vẫn cố gắng hoàn thiện nốt tác phẩm tệ hại này. Cảm ơn vì bạn đọc đã ủng hộ 'Asora' dù đó thực sida >_<
P/s: 'Ma vương' với 'Dung nhập' vẫn triển vọng và thú zị hơn, thời gian tới sẽ dành nhiều thời gian hơn viết 2 bộ đó.
----------------------------------
Chương 96: Hai chiến tuyến
" Hẳn là nơi này đi. "
" Chắc là nơi này rồi, nhìn tầng tầng lớp lớp ám lực kìa. Phát khiếp! "
Ba người Karta, Silica và Wisteria lơ lửng trên không trung nhìn xuống khu rừng tràn ngập những đám sương mù màu đen dày đặc. Dù ở trên tít tận trời cao, cả ba vẫn cảm nhận được cảm giác khó chịu mà đám sương mù đen tỏa ra.
" Dì nhỏ hoàn toàn không cảm nhận được chút gì bên trong đám sương luôn, hai đứa cảm nhận được không? "
" Chắc chắn là không rồi dì nhỏ. Đám ám lực đó ngăn chặn hoàn toàn tinh thần lực dò xét. Về cơ bản chỉ có thể dùng 6 giác quan cơ bản để cảm nhận thôi. "
Karta thản nhiên trả lời lại, nhưng trong lòng cậu cũng có chút lo lắng. Dù biết Asora mạnh thế nào, nhưng suy cho cùng cô hiện tại cũng chỉ là một cấp S. Dẫu có nhiều thứ đồ chơi mạnh mẽ giúp chiến đấu vượt cấp, nhưng dù sao đối thủ cũng là một tổng lãnh quỷ đã sống hàng triệu năm với vô số kinh nghiệm và bí thuật chưa biết. Để một mình cô bạn đối mặt với kẻ thù như vậy thật sự khiến người ta khó lòng an tâm.
" Được rồi, xuống đó thôi. Có thể cô ấy đang chiến đấu với tên tổng lãnh quỷ rồi cũng nên. "
" Được được, không nên tán nhảm nữa. "
Nghe theo lời nhắc của Silica, Karta lập tức túm lấy Wisteria vẫn còn đang mải nhìn ngắm xung quanh, kéo cô nàng tiến vào đám sương mù cùng Silica.
Ngay khi lọt vào trong đám sương mù. Những thứ ám lực ngay lập tức quấn lấy ba người như thể bột sắt bị nam châm hút lấy. Chúng cứ bu bu lại, lởn vởn vây quanh và truyền đến cho con người ta một cảm giác không thoải mái.
Tuy nhiên, Wisteria dường như không hề thấy thế. Thay vì khó chịu, cô nàng còn thích thú nghịch ngợm mấy đấm sương ám lực đang trôi bồng bềnh xung quanh. Nhìn thấy vậy, Karta thật sự không còn gì để nói. Thật sự là người sống 2 kiếp, sao lại còn trẻ con như vậy chứ?
" Dì nhỏ à, ít nhất cũng nên dùng ma lực phòng hộ ngăn cản ám lực xâm nhập cơ thể chứ. Cháu không rõ Long tộc có khả năng chịu đựng ra sao nhưng cũng không nên chủ quan như vậy. "
" Hihi, xin lỗi, xin lỗi. "
Wisteria cười khì một tiếng rồi nhanh chóng học theo hai người kia dựng lên một lớp kết giới mỏng bằng ma lực bảo hộ cơ thể. Sau đó, cô nàng nhanh chân bước hai người phía trước tiến sâu vào trong làn sương đen.
Càng đi, làn sương xung quanh Wisteria càng dày đặc. Chúng cuộn lại thành từng luồng khí lưu tựa như những sợi dây to lớn cuốn chặt lấy cô khiến việc bước tiếp bỗng chốc trở nên khó khăn. Ngay cả tầm nhìn cũng dần trở nên hẹp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Asora : Tái sinh thành nữ thần
HumorGiới thiệu sơ bộ : Trái đất - năm 2050 , nhân loại đã phát hiện ra Mana . Những người điều khiển Mana , sử dụng ma thuật được gọi là Pháp sư . Pháp sư mạnh nhất thế giới - Urugi Kazuki để bảo vệ bạn bè và thế giới , đã chiến đấu chống lại...