Case ở trong phòng hội trưởng để xử lý một số giấy tờ cũng như xem xét một số vấn đề đáng quan tâm. Thế nhưng, trong đầu ông chỉ chú ý đến đến cánh cửa. Ông mong chờ một thông báo rằng cô gái tên Ashar đến.
Ông phân cho đệ tử của mình là Felix nhiệm vụ đón tiếp cô gái đó. Trong số những học trò của ông, Felix không phải là những người xuất sắc nhất. Tuy vậy, Felix lại là người mà ông quan tâm nhất.
Tài năng của Felix không quá vượt trội, nhưng anh lại có một sự chăm chỉ, cần mẫn và nghị lực phi thường hơn tất cả các học viên khác, chính điều đó khiến ông yêu quý anh. Đáng tiếc, Tâm lý của Felix lại không được ổn định. Anh thường trở nên cuồng loạn khi cảm xúc bị đả kích nặng nề. Đó cũng chính là điều khiến ông lo ngại.
Bây giờ là 6h sáng, ông nghe được rằng Felix đã đợi ở trước cửa hội từ lúc 4h, trong lòng ông bỗng có một cảm giác bất an. Thế nhưng, ông lắc đầu và quên nó đi ngay lập tức.
7h....
8h.....
9h......
10h.....
11h.......
12h.........
Đã buổi trưa, tuy vậy, Ashar vẫn chưa đến. Nhưng Case không vì thế mà lo lắng, thay vào đó, ông chỉ càng háo hức hơn. Thông của cuộc gặp gỡ ngày hôm qua, ông nhận thấy rằng tính cách của cô gái Ashar kia khá trẻ con. Việc trễ giờ hẹn đã được ông dự tính trước, nhưng đến giờ này còn chưa xuất hiện cũng khiến ông có đôi chút âu lo.
Ông nghe nói, Felix vẫn đứng đợi từ đó đến tận bây giờ. Tuy ông muốn khuyên bảo, nhưng một khi người học trò của mình đã quyết trí, làm sao ông nỡ phá vỡ ý chí đó cơ chứ.
13h...
14h
15h
Thời gian tiếp tục trôi, Case không dám đi đâu quá xa khỏi trụ sở hội mà chỉ quanh quẩn ở phòng làm việc, khu vực thí nghiệm và khu điều chế để kiểm tra một số thứ vặt vãnh.
Bỗng chốc, ông nghe thấy tiếng động khá lớn bên ngoài. Rất nhanh sau đó, một người hớt hải chạy đến với vẻ mặt hoảng sợ.
" Hội trưởng, hội trưởng.... Hộc hộc... "
" Có chuyện gì ? " ( Case )
" Ngài... ngài Felix đang phát điên và tấn công một cô gái ngay trước ....... "
Đôi mắt ông căng lên, không để người nhân viên nói hết câu, ông dùng tốc độ tối đa của mình lao vút đi. Ông đoán được người mà Felix tấn công là ai, chắc là do chờ đợi quá lâu dẫn đến Felix suy nghĩ những điều tiêu cực.
Càng di chuyển, ông càng lo lắng. Ông không lo lắng cho cô gái kia, mà người ông lo lắng chính là Felix. Tuy không biết quá rõ, nhưng ông chắc chắn rằng cô gái Ashar kia không phải là kẻ mà Felix có thể trêu chọc.
Zầm.......
Bước chân nhanh thoăn thoắt của Case đột nhiên khựng lại. Cơ thể ông bắt đầu run lên, không khí trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Đó là do... một nguồn sát khí kinh khủng đang được giải phóng. Nó khiến đầu óc ông trở nên quá tải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Asora : Tái sinh thành nữ thần
فكاهةGiới thiệu sơ bộ : Trái đất - năm 2050 , nhân loại đã phát hiện ra Mana . Những người điều khiển Mana , sử dụng ma thuật được gọi là Pháp sư . Pháp sư mạnh nhất thế giới - Urugi Kazuki để bảo vệ bạn bè và thế giới , đã chiến đấu chống lại...