{Tập hợp đủ 2 điều kiện:
+Là game thủ Athanor: War of gods
+ Đã chết.
=> bạn sẽ được tái sinh với toàn bộ kí ức và những thành tựu kiếp trước của bạn. Nhân vật trong game càng mạnh, kiếp sau của bạn có thiên phú càng cao. }
{ Bạn là game thủ Athanor: War of gods }
{ Bạn đã chết. }
{ 2 Điều kiện đầy đủ. Tính năng ẩn của hệ thống Athanor kích hoạt. Đang tính toán. Loading..... }
{ Chúc mừng, bạn đã được tái sinh. }
Silica E.Majestic ... đó là tên của tôi... ít nhất là vào lúc này.
Trong quá khứ, tôi không phải là người của thế giới này. Ở đâu đó trong vũ trụ xa xôi, có một nơi gọi là trái đất. Tại đó, tôi là tiểu thư danh giá của một gia tộc Assassin với truyền thống lâu đời - Kurayami Shiromi.
Nhưng thật không may, chính vào ngày hôm đó.... tôi đã chết. Tôi không biết nguyên nhân cái chết, chỉ nhận được thông tin đơn thuần rằng tôi đã chết và được chuyển sinh vào thế giới này nhờ vào việc tôi chơi một tựa game cực hot.
Lúc đầu, tôi đã tạo tài khoản và chơi game theo sự dụ dỗ của 2 người bạn thân là Kanata và Kazuki. Nhưng sau vài ngày, tôi nhận ra rằng chơi game quá lãng phí khoảng thời gian quý báu của mình.
Thế là tôi đã bỏ game, tôi định xóa nick. Nhưng... tôi không thể làm vậy. Tuy chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, nhưng Athanor: War of gods đã cho tôi một khoảng thời gian hết sức tuyệt vời. Tôi cùng bạn bè mình chiến đấu, phiêu lưu, trò truyện, khoảng thời gian đó tôi không bao giờ quên, nó thực sự rất vui.
Và tôi gửi tài khoản cho đứa em của mình chơi, tôi muốn tài khoản đó, nhân vật đó sẽ mãi tồn tại như minh chứng rằng tôi đã từng dùng nó và phiêu lưu cùng bạn bè. Tôi rất muốn, thực sự rất muốn ngả người ra và đắm chìm vào thế giới huyền ảo đó.
Nhưng tất nhiên thực tế không cho phép. Là con gái dòng chính của một gia tộc lớn, nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu chính là giúp gia tộc giữ vững chỗ đứng và phát triển lớn mạnh. Tất nhiên, với tôi, đó chính là liên hôn.
Khi đủ tuổi, tôi sẽ được gia đình sắp xếp cho một người chồng mà ngay cả mặt tôi cũng chưa từng nhìn qua. Đó là số phận... của một tiểu thư của gia tộc danh giá.
Có những ngoại lệ, nếu tôi đủ mạnh, gia tộc chắc chắn sẽ phải níu kéo tôi lại. Nhưng, tôi không có quá nhiều tài năng. Tuy vượt trội hơn những đứa trẻ đồng trang lứa, nhưng tôi vẫn chưa thể được gọi là tài năng thiên bẩm, tuyệt thế kì tài.
Vì vậy, tôi phải cố gắng, cố gắng hơn bất kì ai, vậy mới có thể cho gia tộc biết được tôi không phải công cụ của bất kì ai. Từng giây từng phút đều quý giá với tôi, vậy nên, tôi không mong rằng mình sẽ có thể có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.
Từ lúc nhỏ, gia tộc giao cho tôi một nhiệm vụ tối mật.... đó chính là..... kết bạn thật thân thiết với Urugi Kazuki. Cậu ta đơn thuần chỉ là một tên trẻ trâu, ham chơi, lười nhác, chẳng có gì tốt hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Asora : Tái sinh thành nữ thần
Hài hướcGiới thiệu sơ bộ : Trái đất - năm 2050 , nhân loại đã phát hiện ra Mana . Những người điều khiển Mana , sử dụng ma thuật được gọi là Pháp sư . Pháp sư mạnh nhất thế giới - Urugi Kazuki để bảo vệ bạn bè và thế giới , đã chiến đấu chống lại...