Cao trào qua đi, Linh nhi giống như cởi thủy cá giống nhau, dựa vào hoàng đế trên người, mồm to hô hấp. Sau lưng truyền đến một tiếng cười khẽ, ngay sau đó liền nghe hắn diễn ngược nói đến: "Không phải còn muốn côn thịt lớn hung hăng thao tiến tiến ngươi tiểu huyệt huyệt sao? Này liền không được? Này thân mình khoáng như vậy lâu, sao trở nên như thế dâm đãng."
Nghe người nọ phóng đãng lời nói, nàng cũng không giận, ngoan ngoãn đáp: "Còn không phải bởi vì lâu lắm không có nhìn thấy Bắc Thần ca ca, mỗi lần nhớ tới Bắc Thần ca ca, tiểu huyệt huyệt đều sẽ nước chảy, dần dà, liền cứ như vậy."
Nghe vậy lại là một tiếng cười khẽ, "Kia trẫm xuất chinh thời gian dài như vậy, Linh nhi có hay không chính mình sờ qua?"
Linh nhi khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, ánh mắt có chút trốn tránh "Không có...... Hảo đi, có, có như vậy vài lần."
"Ca ca nói qua, không có ca ca cho phép, Linh nhi không được chính mình sờ đúng không."
"Ân...... Ân"
"Kia không nghe lời hài tử có phải hay không nên đã chịu trừng phạt đâu?"
Không đợi Linh nhi mở miệng, hoàng đế lại tiếp theo nói đến: "Còn có hôm nay trẫm về kinh là lúc, thế nhưng không thấy ngươi thân ảnh, ngươi cũng biết, trẫm lúc ấy trong lòng có bao nhiêu mất mát? Hai cái hợp lại, Linh nhi nói, nên như thế nào phạt." Nói xong, hoàng đế hơi hơi về phía sau nhích lại gần, hai mắt híp lại, thẳng tắp nhìn Linh nhi.
Linh nhi bị hắn nhìn chằm chằm phát mao, rồi lại không dám cãi lời mệnh lệnh của hắn, chỉ phải nhút nhát sợ sệt mở miệng nói: "Hẳn là...... Hẳn là đét mông, còn có phạt trạm......"
"Nói rõ ràng, đánh ai mông, như thế nào đánh, còn có như thế nào phạt trạm?" Hoàng đế ác liệt truy vấn tiểu cô nương, thề muốn cho nàng chính mình nói ra như thế nào trừng phạt chính mình tới.
Linh nhi bị buộc nói góc tường, mắt thấy không có đường lui, tự sa ngã nói:" Muốn đánh Linh nhi cởi truồng, hung hăng đánh, đánh tới hai cánh mông đỏ bừng, Linh nhi cũng không dám nữa tái phạm đồng dạng sai lầm. Lại làm Linh nhi trần trụi mông phạt trạm, nhận thức đến chính mình sai lầm. Ô ô ô...... "Nói xong, nàng trực tiếp dúi đầu vào hoàng đế trước ngực. Nàng thế nhưng chính mình nói những lời này, quá xấu hổ, nàng không mặt mũi gặp người.
Hoàng đế đôi tay vòng lấy Linh nhi nhỏ lại thân mình, sờ sờ nàng đầu, ôn nhu an ủi nói:" Hảo, bé ngoan, không khóc. Chúng ta Linh nhi nhất ngoan, nghe lời. Muốn cho ca ca dùng tay đánh vẫn là dùng tấm ván gỗ.
Linh nhi nghĩ nghĩ, vẫn là lựa chọn tay đánh. Nàng chính là như vậy, lại thích bị ngược, lại sợ đau, phiền toái nhỏ tinh một cái.
Hoàng đế đem Linh nhi lật qua tới, làm nàng ghé vào chính mình trên đùi. Hảo xảo bất xảo, Linh nhi gương mặt tươi cười bên cạnh đó là nàng vừa mới cao trào phun ra tới hoa dịch, như có như không tao vị truyền tới, truyền vào nàng mũi gian.
Đột nhiên, thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến: "Hai mươi hạ mông, mười hạ hoa huyệt, chính mình nhớ hảo."
Vừa dứt lời, hắn bàn tay to trực tiếp huy hạ, dừng ở nàng mông trứng thượng, truyền ra "Bang" một tiếng, hữu nửa bên nguyên bản trắng nõn trên mông tức khắc xuất hiện một cái đỏ bừng bàn tay ấn. Cho nàng trong chốc lát thở dốc thời gian, đệ nhị bàn tay lại lần nữa rơi xuống nàng tả cánh trên mông.
YOU ARE READING
Danh Hoa Khuynh Quốc- Mạch Thượng
Lãng mạnDanh hoa khuynh quốc lưỡng tương hoan, thường đắc quân vương đái tiếu khán. Ngươi nhất tần nhất tiếu, chỉ dạy này giang sơn thất sắc, vạn vật không thể tranh này hoa. Chỉ dạy ta, tưởng tùy ngươi cộng độ một đời, không phụ cảnh xuân tươi đẹp.