Hoàng đế hàng năm tập võ, thêm chi bẩm sinh sinh cao lớn, một ngón tay cắm vào tiểu cô nương hậu huyệt, đã làm nàng có một cổ trướng trướng cảm giác.
Đẩy ra - tầng tầng mềm thịt, hoàng đế ngón tay thăm vào kia thần bí nơi. Tiểu cô nương tràng đạo độ ấm so hoa huyệt càng cao, bao vây cũng càng khẩn, bởi vì vừa mới rót xong tràng, cho nên kiểm tra lên cũng không có khó khăn.
Hoàng đế chỉ cảm thấy chính mình ngón tay bị một mảnh ấm áp chỗ cắn chặt, xúc cảm tất nhiên là cực hảo. Hắn chơi tâm nổi lên, ở tiểu cô nương hậu huyệt trung khắp nơi khấu lộng, ngón tay hoặc là uốn lượn, hoặc là duỗi thẳng, chọc đến chung quanh mềm thịt từng đợt co rút lại.
Tiểu cô nương sắc mặt ửng hồng, bịt tai trộm chuông che khuất hai mắt của mình. Cảm thụ phía sau người nọ ở chính mình hậu huyệt bên trong khắp nơi tác loạn, làm nàng xấu hổ đến không thể chính mình, hậu huyệt vẫn luôn trướng trướng, có một cổ muốn bài tiết dục vọng.
Ở nhất biến biến kích thích hạ, tiểu cô nương rốt cuộc chịu đựng không được, há mồm duyên dáng gọi to nói: "A! Không được. Hảo trướng...... Bắc Thần ca ca đừng lộng, quá kỳ quái. A a a a a a!!!!"
Hoàng đế ngón tay vô tình đảo qua một khối thịt mềm, đột nhiên, tiểu cô nương Hoa Gian bỗng nhiên phun ra một cổ mật dịch, lại là trực tiếp đạt tới cao trào. Cao trào qua đi tiểu cô nương đầy mặt ửng hồng, hai mắt mê mang, khóe miệng vô thần chảy nước miếng, chỉnh một bộ dâm loạn bộ dáng.
Hoàng đế nhìn không sai biệt lắm, rút ra ngón tay, đỡ lấy chính mình côn thịt, nhắm ngay tiểu cô nương hậu huyệt, mở miệng nói: "Linh nhi chuẩn bị tốt, ca ca muốn vào tới."
Dứt lời đỡ lấy côn thịt hướng trong cắm đi.
Tiểu cô nương mới miễn cưỡng thích ứng ngón tay phẩm chất, trong giây lát bị so ngón tay thô tráng vài lần côn thịt cắm vào, trong lúc nhất thời lại là bị nhập nói không ra lời. Đợi cho hoàng đế đã cắm vào giống nhau thời điểm, nàng mới đột nhiên mở miệng, thanh âm đã mang lên một chút khóc nức nở: "A a a a! Hảo trướng a! Đừng...... Không cần! Quá sâu, tiểu lỗ đít ăn không vô! Bắc Thần ca ca tha Linh nhi đi!"
Hoàng đế duỗi tay liền ở nàng mông nhỏ thượng trừu vài cái, hai cánh trắng nõn tuyết đồn dần dần hiện ra một mảnh vết đỏ tử.
"Linh nhi ngoan, tiểu lỗ đít nuốt trôi, ngoan ngoãn đem ca ca ăn vào đi."
Hoàng đế đột nhiên một cái động thân, côn thịt toàn bộ liền hoàn toàn đi vào tiểu cô nương hậu huyệt bên trong, hắn côn thịt vốn dĩ liền sinh trường, lần này trực tiếp liền đỉnh tới rồi cúc tâm.
"A a a a a!!! Côn thịt toàn bộ cắm vào đi!!! Quá sâu! Đỉnh đến cúc tâm! Muốn cắm đến trong bụng!!!"
Tiểu cô nương hậu huyệt lại nhiệt lại khẩn, hung hăng bao vây lấy hắn. Hắn thấy tiểu cô nương cơ bản thích ứng hắn, liền bắt đầu kiểm tra lên, cũng không có xong cái gì chín thiển một thâm xiếc, mà là một chút một chút, lập tức muốn rút ra thời điểm ở hung hăng cắm vào chỗ sâu nhất.
Từng cái đâm cho tiểu cô nương cảm giác chính mình hồn đều phải bay ra tới, kia khối mẫn cảm mềm thịt được đến hoàng đế đặc biệt chú ý, lần lượt bị hung hăng đảo qua. Khoái cảm kích thích tiểu cô nương đại não, đem nàng đưa lên một đám cao trào. Hai chân chi gian đã là lầy lội bất kham, không ngừng có hoa dịch từ giữa phun ra.
Hoàng đế cũng là đỏ mắt, từng cái mạnh mẽ trừu động, bàn tay to hung hăng trừu thượng tiểu cô nương mông nhỏ, hai cánh thịt đã là bị đánh đỏ bừng, khoái cảm cùng đau đớn ở tiểu cô nương trong đầu không ngừng tích lũy, đột nhiên, nàng cảm giác được chính mình hạ thân bốc lên khởi một cổ kỳ dị cảm giác.
"Bắc Thần ca ca mau dừng lại! Linh nhi muốn đi tiểu! Nhanh lên! Linh nhi nhịn không được!"
Hoàng đế nghe vậy cười đến cùng vui vẻ, trả lời nói: "Linh nhi yên tâm, kia không phải nước tiểu, là một loại thực thoải mái đồ vật, Linh nhi yên tâm tè ra quần thì tốt rồi.
Linh nhi xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng, lại nhịn không được dưới thân khoái cảm, khóc hô:" A a a a a!!! Không được! Linh nhi nhịn không được!!! "
Hoàng đế đây là đem người từ trên bàn bế lên, tách ra tiểu cô nương hai điều cẳng chân. Gương đồng trung, nhỏ xinh mỹ nhân trường một trương khuynh quốc khuynh thành dung mạo, dưới thân xác thật dâm loạn bất kham. Hậu huyệt bên trong cắm một cây có trẻ con cánh tay thô côn thịt, còn ở mãnh liệt trừu động. Hai chân chi gian, trắng nõn trơn bóng hoa huyệt chính tí tách tí tách ra bên ngoài phun thủy, tiểu cô nương ý đồ dùng tay ngăn trở, lại bị bắn đầy người đều là, dâm mĩ chất lỏng theo mỹ lệ thân hình nằm xuống, nhỏ giọt đến trên mặt đất.
Hoàng đế cao hứng không được, tiểu cô nương thế nhưng bị hắn nhập hậu huyệt nhập tới rồi triều xuy, vui sướng dưới cũng là trực tiếp tinh quan buông lỏng, phóng thích ở tiểu cô nương tràng đạo vươn.
Hoàng đế tinh dịch năng tiểu cô nương cả người run rẩy, cuối cùng hai mắt vừa lật, ngất đi.
Hồi lâu lúc sau, tiểu cô nương mới từ từ chuyển tỉnh. Hai người nằm ở trên giường, Hoàng Thượng đã giúp nàng đơn giản lau chùi trên người, nàng vừa định vừa động, lại đột nhiên cảm thấy chính mình mông bên trong chảy ra thứ gì.
Hoàng đế tinh lượng bản thân liền đại, lại nùng, lúc này tất nhiên là còn ở tiểu cô nương thân thể bên trong không toàn bài xuất ra, tùy tiện vừa động sẽ có một chút tràn ra.
Tiểu cô nương bị cảm giác này làm cho ngượng ngùng, đem đầu vùi ở hoàng đế ngực, một đôi đôi bàn tay trắng như phấn đấm đánh hắn. Hoàng đế còn lại là mặt mang mỉm cười thưởng thức, tiểu mỹ nhân toàn thân trần trụi, hậu huyệt còn có phải hay không tràn ra một chút bạch trọc tinh dịch, hảo không dâm đãng.
Hoàng đế ôm tiểu cô nương thưởng thức sau một lúc lâu, mở miệng nói:" Linh nhi, trẫm ở kinh thành ngoại Thanh Khâu Sơn thượng có một chỗ phủ đệ, chúng ta đi nơi nào trụ một tháng? Ngày mai liền khởi hành, tốt không? "
Phía dưới mười mấy chương đều sẽ là thịt heo, đại gia có cái gì muốn nhìn play đều có thể nhắn lại nói cho ta nga!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
YOU ARE READING
Danh Hoa Khuynh Quốc- Mạch Thượng
Lãng mạnDanh hoa khuynh quốc lưỡng tương hoan, thường đắc quân vương đái tiếu khán. Ngươi nhất tần nhất tiếu, chỉ dạy này giang sơn thất sắc, vạn vật không thể tranh này hoa. Chỉ dạy ta, tưởng tùy ngươi cộng độ một đời, không phụ cảnh xuân tươi đẹp.