1

325 0 0
                                    

Cát vàng cuồn cuộn, kinh thành cửa thành mở rộng ra, văn võ bá quan song song với cửa thành hai sườn, tuy không có người cao giọng kêu gọi, nhưng mỗi người trên mặt đều có khó có thể che giấu kích động cùng vui sướng.

Cửa thành một dặm ngoại, đại quân chậm rãi mà đến, đứng mũi chịu sào đó là đương kim Thánh Thượng tiêu Bắc Thần, đã từng thiếu niên thiên tử. Hiện giờ hắn vẫn như cũ rút đi lúc trước non nớt, tàng nổi lên mũi nhọn, trở nên càng thêm thành thục lão luyện lên. Hắn kỵ với bảo mã (BMW) phía trên, bên hông trang bị thiên tử kiếm, thân khoác áo giáp, thiếu vài phần nhân gian đế vương vô thượng uy nghiêm, lại nhiều ngựa chiến việc cấp bách sát phạt chi khí.

Đãi đại quân đi vào phụ cận, đương triều Tể tướng, cũng là hiện giờ Thánh Thượng sư phó Ngụy liêm sơn đi đến trước trận, vén lên trường bào, chậm rãi quỳ xuống cất cao giọng nói: "Cung nghênh Thánh Thượng chiến thắng trở về. Nay Thánh Thượng bình định thiên hạ, thu thiên hạ nơi tẫn vì ta quốc ranh giới, nãi ta Đại Tần chi đại hạnh, bá tánh to lớn hình, thiên hạ chi đại hạnh. Chúc mừng Thánh Thượng, Thánh Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Còn lại văn võ bá quan cũng đều cúi người quỳ xuống, trong miệng cùng kêu lên hô to: "Cung nghênh Thánh Thượng chiến thắng trở về, Thánh Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"

Hoàng đế ánh mắt rơi xuống văn võ bá quan trên người, mở miệng đổi hô: "Chúng ái khanh hãy bình thân." Theo sau lại nhìn về phía Ngụy Tể tướng "Trẫm không ở trong khoảng thời gian này, vất vả sư phó."

Ngụy tướng cung kính trả lời: "Vì điện hạ phân ưu, thần không thắng vinh hạnh."

Hoàng đế gật gật đầu, theo sau nhìn về phía tường thành, sưu tầm hắn thương nhớ ngày đêm nhân nhi. Tự hắn ngự giá thân chinh đã gần một năm, cũng không biết nàng thế nào, hắn như vậy nghĩ. Hắn xuất chinh phía trước, tiểu cô nương vừa mới mãn mười bốn, Tần quốc nữ tử mười lăm thi đậu, vì đuổi kịp nàng thi đậu lễ, hắn ngày đêm kiêm trình, cuối cùng là không có sai quá.

Như vậy nghĩ, bọn họ đã đi vào cửa thành, không có nhìn đến tiểu cô nương thân ảnh làm hắn có chút hơi hơi mất mát, không cấm tâm sinh nghi hoặc, một năm không thấy, tiểu cô nương thế nhưng không có tới nghênh đón hắn sao? Đột nhiên, Ngụy tướng đi đến phụ cận, duỗi tay đệ đi lên một phong thơ, ho nhẹ một tiếng, trên mặt có chút xấu hổ. Hoàng Thượng nghi hoặc, trong lòng lại có vài phần suy đoán, duỗi tay tiếp nhận, mở ra vừa thấy, không có gì bất ngờ xảy ra là kia quen thuộc chữ viết, nàng tự tiểu xảo tú khí, rồi lại không mất linh động, chính như nàng tính tình như vậy. Tin thượng chỉ có ngắn ngủn hai câu lời nói, viết nói: "Minh nguyệt nghiêng, gió thu lãnh."

Hoàng đế trên mặt lộ ra nhàn nhạt ý cười, đáy lòng yên lặng bổ thượng mặt sau hai câu: Minh nguyệt nghiêng, gió thu lãnh. Tối nay cố nhân tới hay không, dạy người lập tẫn ngô đồng ảnh. U ~ tiểu cô nương đây là tự cấp hắn chuẩn bị kinh hỉ đâu. Hắn trên mặt ý cười càng đậm, đáy lòng không cấm chờ mong.

Hoàng hôn đem tẫn, nguyệt thượng đầu cành, lành nghề quá các loại lễ tiết, ứng phó xong các vị đại thần lúc sau, hoàng đế rốt cuộc rút ra thân tới tìm hắn tiểu cô nương.

Danh Hoa Khuynh Quốc- Mạch ThượngWhere stories live. Discover now