giờ chỉ còn tôi và chị.-Young chị sao vậy?-
giờ anh ấy gọi tôi là chị cảm giác không quen được, nhưng xưng tôi với cậu liệu có được không?
-ừm chỉ là tôi...-
-đi theo em-
tôi định nói với cậu là thấy trong người không được ổn nên về nhà nghỉ ngơi nhưng lại bị cậu cắt lời. tôi đi theo cậu vào một căn phòng trong đó toàn đồ gia dụng hàng hiệu đậm chất nhà hàng nổi tiếng của Hàn Quốc. cậu cầm trên tay bộ váy đưa cho tôi là muốn tôi mặc nó?
-tôi không...-
-chẳng phải bộ váy trên người chị bị bẩn do cafe hay sao?-
-nhưng mà bộ váy này đắt tiền quá tôi không thể mặc-
-đâu có rẻ lắm chị, thay đi em tiếp khách đây-
rẻ á? nhìn trên chiếc váy này được may rất tinh xảo, xung quanh chiếc váy toàn là ngọc trai còn vài chỗ nữa không thể tả được bởi nó rất là lộng lẫy, có thật là nó rẻ không vậy?
_________
buổi lễ diễn ra suôn sẻ, về phần cô dâu chú rể hôn nhau tôi cố tình quay mặt sang hướng khác để Jina hôn vào má.
hiện giờ tôi đang ở nhà cha mẹ, gọi tất cả người làm đến xong chia nửa số người còn lại sang bên phía nhà vợ.
...
-ôi con rể, gia đình của ba phải may mắn lắm mới có được cậu con rể vừa thông minh vừa tài giỏi như con đấy Taehyung haha-
-con cảm ơn ba-
-cả ngày hôm nay chắc hai đứa cũng mệt rồi nên về phòng nghỉ ngơi đi xong rồi xuống ăn cơm- mẹ Jina.
-dạ mẹ vậy con lên phòng đây- Jina.
-xin phép ba mẹ-
-ừm không cần phải khách sáo đâu Taehyung giờ chúng ta là người nhà cả mà-
-...vâng-
nhìn hai người họ hạnh phúc thật tôi cũng muốn được như vậy nhưng khi nhìn lại bản thân thấp hèn như này chắc chắn sẽ không bao giờ được như họ đâu...
-trời ơi cô chủ! cô không được động vào những việc này, để chúng tôi làm là được rồi thưa cô-
-ngày nào con cũng làm rồi nên không sao đâu dì-
-không được đâu cô chủ, nếu cô cứ làm thế tôi sẽ quỳ ở đây cả đêm-
-dì à con không có ý đó xin dì đừng làm vậy con xót lắm, vậy con không động vào việc nữa nên dì đừng quỳ-
-vâng cô chủ, cũng sắp tới giờ cơm rồi cô lên phòng tắm táp đi ạ-
-vâng...-
...
giờ ăn hơi khác một chút vì từ giờ có năm chiếc ghế được đặt vào bàn ăn, thỉnh thoảng có đôi mắt nhìn vào tôi khiến bản thân không tài nào ăn nổi. đến khi ăn xong người giúp việc đều cướp lấy mọi công việc mà tôi thường hay làm, giờ không biết phải làm gì, chú Suga đang bàn chuyện công tác với bác Jin và chú Namjoon, ba tôi ở trên phòng kí giấy tờ từ hôm qua mang về còn Jina và mẹ tôi ngồi xem tivi, hơi chán chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung&You] Chị vợ
Romancecô là 1 đứa trẻ mồ côi được 1 người đàn ông tầm độ hơn 30 tuổi nhận nuôi. cô cứ nghĩ đó sẽ là gia đình hạnh phúc của cô, nhưng không, cô bị mẹ nuôi của mình nhìn bằng ánh mắt xem thường, khinh bỉ này nọ có khi còn bị đánh đập hoặc bị chửi với những...