chap 1

59 7 0
                                    

hôm nay là chủ nhật chú họ tôi về đây chơi nên tôi phải dậy từ 4 rưỡi sáng để dọn dẹp nhà cửa với mấy món đồ trong nhà nữa, ba mẹ nuôi của tôi vẫn còn đang ngủ trong phòng con bé cũng vậy, nó nhắn tin với bạn trai đến hơn nửa đêm mới ngủ. tối hôm qua nhỏ còn thông báo với gia đình là có bạn trai rồi, mẹ tôi vui mừng khi nghe tin đó, nói xong con bé quay sang tôi cười như kiểu chị còn lâu mới chạm đến được em rồi liếc tôi 1 cái.

cũng đúng thôi, tôi đâu biết yêu. 25 tuổi rồi cũng có người đã lấy chồng còn tôi vẫn ở nhà làm việc phụ giúp ba mẹ. tôi tin là sẽ có ngày nào đó tôi biết yêu và người đàn ông đó là người che chở bảo vệ cho tôi cả đời.

không được. không thể có một cái suy nghĩ cao trọng như vậy. tôi bốp má vài cái cho tỉnh lại. nhỏ tới giờ còn chưa có nổi một ngày hạnh phúc nói gì đến người sẽ mang lại hạnh phúc cho mình chứ, tôi lại đi xa quá rồi dừng lại thôi.

gần 6h sáng rồi dường như tất cả mọi việc sắp xong chỉ cần dọn cỏ ở sau vườn là uki.

...

*tút...tút...tút*

-alo em trai hả, đang ở đâu để anh ra đón- khi nghe có chuông điện thoại kêu, ba tôi liền nhấc máy.

ba đi được một lúc thì mẹ tôi lên tiếng

-con kia dọn nhà cho sạch vào, nó mà có tí bụi là tao chặt gãy chân mày-

-chị à? nhìn chị khổ thân làm sao ý nhưng mà em lại thích! ha- nói rồi con bé ngồi vắt chân cười nhếch miệng nhìn đểu tôi.

-...-

...

-Seyoung ah chú về rồi nè- chú tôi vừa mới sách vali bước vào nhà khi thấy tôi liền gọi tên tôi.

-a con chào chú, chú mới về ạ- tôi chạy ra chỗ chú để sách hộ chú cái vali vô phòng thì mẹ tôi vô tình thấy cây chổi lau nhà gần đó liền cầm lấy rồi đẩy nó vào chân tôi khiến tôi suýt nữa thì trượt chân ngã may mà có chú suga đỡ không thì tôi ngã mạnh xuống sàn nhà rồi.

-chị làm cái gì vậy?- chú đỡ tôi đứng dậy liền nhăn mặt hỏi mẹ tôi.

-trong nhà này luôn luôn có luật làm xong mới được tự do, chưa làm xong công việc mà láo nháo đi lung tung thì sẽ bị phạt- mẹ tôi quay mặt sang chú hiên ngang trả lời.

-chú lúc nào cũng bảo vệ chị ta, cháu thấy chú có vấn đề nặng rồi đó-

sự lạnh lùng của chú hiện lên khi có người động vào chú sai cách. tôi không biết làm gì chi bằng để cho chú tự giải quyết. vốn dĩ chú Suga là người biết tự kiềm chế bản thân nên tôi không cần khuyên chú, mặc cho chú muốn làm gì thì làm.

-có cần tôi chạm vào khuôn mặt "đẹp đẽ" của hai người không?-

-mày đang đe doạ tao sao?-

-chị nên nhớ cho rõ, rằng, trước đây tôi đã từng bóp cổ chị và nhấc lên một cách nhẹ nhàng. nếu muốn cao hơn tôi sẽ sử dụng tới dao- chú nói mà mặt vẫn không cảm xúc khi nhìn mẹ và em tôi.

-mày dám...- mẹ tôi trừng mắt nhìn chú.

-chị cứ việc. xin mời- chú vẫn thản nhiên nói và cười nhẹ.

-...-

_________

-thôi chú lên phòng nghỉ ngơi đi, để con xách vali giùm cho-

-không cần đâu, để chú tự làm, con muốn làm gì thì làm đi, tí chú dẫn đi chơi-

-chú nói thật ạ?- tôi vui mừng hỏi lại chú tại lâu lắm rồi chưa được chú dẫn đi chơi.

-thật luôn- chú xoa đầu tôi mỉm cười rồi bước lên phòng.

-*tất cả là tại (chị, mày) mà (tôi, tao) mới bị nhục mặt*-

_______đi chơi_______

tại phố chợ ở Seoul, có rất nhiều người đến đây để thưởng thức đồ ăn vặt.

tôi bước xuống xe còn chú thì đậu xe ở bên đường gần đó.

chú mua cho tôi rất là nhiều bánh với nước ép hoa quả, gặp quán nào chú đều mua vài món cho tôi. toàn là mấy món tôi chưa bao giờ được ăn luôn á, mùi thơm cực kì luôn.

-chú không ăn sao?-

-ah không, đồ ăn ở đây chú được ăn suốt rồi, có mình con là chưa ăn thôi à-

-trời, ăn rồi thì ăn nữa đi chú-

-thôi nhóc ăn đi, chú không muốn tăng cân đâu-

-...vậy chú mua mấy thứ này để biến con thành heo hở?- tôi than thở với chú.

-haha tăng vài cân có làm sao đâu, chú thấy cả người con gầy đi rồi, ăn mấy thứ này vào thì người mới cân đối được. dù sao cơ thể cân đối vẫn đẹp hơn gầy gò mà, không phải sao?-

-chú nói cũng đúng, vậy con ăn nha, nếu chú muốn ăn thì con sẽ để dành một nửa còn lại cho chú-

-nhóc ăn hết luôn thì chú càng vui đấy-

-ơ?-

-nè đừng làm chú buồn chứ-

-vậy con ăn hết nha chú đừng hối hận đó-

-không hề. khi cho mẹ con với con bé kia thì chú mới hối hận cả đời-

-...-

_______tại công viên_______

-Seyoung lại đây chú bảo- chú đứng trước cổng của công viên vẫy tay gọi tôi.

-dạ gì vậy chú?-

-vào công viên chơi không? chú mua vé cho-

-à thôi ạ, chú mua đồ ăn với nước ngọt cho con là đủ lắm rồi, con không chơi đâu-

-không chơi? nhóc sợ mấy cái trò chơi cảm giác mạnh rồi hả? hơi lạ à nha-

-*trò chơi cảm giác mạnh?* con chơi, con chơi, chú mua vé đi rồi xem ai sợ trước- tôi muốn thử thách chú tại nay tâm trạng của chú không được vui khi tôi gây chuyện trong gia đình, cảm thấy hơi có lỗi chút.

-vô-

cả hai chú cháu mua vé rồi bước vào công viên.

hết chap 1

[Taehyung&You] Chị vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ