Chapter 6 - Confessions

9 0 0
                                    

Denver’s POV

Pagkatapos ng Welcome Party inassist namin ang 4 Queens ng Sandiego Girls Academy, since kasi na Vice President ako ng Student Council Organization, tungkulin ko na i-assist ang espren kong si Marvin. Umalis muna ako sa loob ng Student Council Office at pumunta sa loob ng c.r, habang naglalakad ako pabalik sa office nakita ko si Reymark na tumatakbo papunta sa dorm room. Tatawagin ko sana sya pero nung makita ko sya ng malapitan, napansin ko na umiiyak sya ano kaya ang problema nya ? Siguro may nakita nanaman sya na hindi nya dapat makita pero ano naman kaya yun. “ Reymark sandali lang ! Reymark ! “ Narinig ko na sinisigaw ni Aki habang hinahabol nya si Reymark, nagaway nanaman ba sila ?? Baka nga nag away nanaman sila nyway malalaki nanaman sila eh so kaya na nila yan.  Nakabalik na ulit ako sa Office at napansin ko na wala na ang 4 Queens paniguradong umalis na sila kasi anong oras na din nanaman eh, I’m just looking forward na makita ulit sya, napansin ko din na wala na sina Espren Marvin, Oliver at James, ang bilis naman nila nag c.r lang ako eh nawala na sila na parang mga bulang pumutok ( :3 ) nak ng siomai at siopao ( :3 ) saan kaya sila nag si punta ? Pero bala na pupunta na lang ako sa school gym mag lalaro na lang ako ng basketball. Lumabas na ako ng Office at dumeretso papunta sa gym ng school para mag basketball, himalang mga himala bakit walang mga students na nakahambalang sa bawat hallway nakakatakot naman the silence is killing me, it’s very creepy. Hanggang sa hallway ng papuntang gym wala pa ding mga students hmmmmm…. Ano kayang pasabog to bakit ang tatahimik nila, well pumasok ako sa loob ng gym at lumapit dun sa lalagyanan ng mga bola na malapit sa ring at nag simula na kong maglaro ng basketball. Antagal na din bago ako makapag laro ulit siguro dahil sobrang focus ako sa pag aaral ko at sa pagiging student council officer, maganda rin naman ang naidulot sakin nito eh kasi mas naging responsible ako sa mga bagay bagay.

“ Hindi magandang maglaro mag isa tol, 1v1 tayo tulad ng dati. “

Narinig ko yung boses ni marvin na hindi malayo sa pwesto ko, paglingon ko nasa harap ko nakita ko syang nakatayo dun sa kabilang ring.

“ Hahahaha, alam mo namang hindi mo ko matatalo sa gantong laro di ba ? “

“ Wag kang magpapakasiguro. “

“ Sigurado ako kasi nung mga bata pa lang tayo nila Reymark di mo ko matalo. “

“ Pano kita matatalo ang taba taba mo nun, payat lang ako. “

“ So you wanted a fair fight ? “

“ Oo naman, tyaka fair fight na to kasi parehas tayo ng pangangatawan malaki lang yung muscles mo ng konti, pero tandaan mo tol sa ating tatlong magkakaibigan ako ang pinaka matalino kaya nga ako naging student council president di ba ? “

“ Oo nga pero pag dating sa larong ganto wala kang alam. “

“ Then try me. “

“ Nag bibiro ka ba ? “

“ Bakit sa tingin mo nag jojoke talaga ako sayo ? “

“ Hahahaha oo, alam ko naman kung nagbibiro ka o hindi. “

“ Pano mo naman nasabi na joke lang yun at hindi totoo. “

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Secretly Fall For HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon