Nỗi niềm của Tae (2)

2K 122 5
                                    

Đó là một sáng chủ nhật nọ, khi mọi người được xả hơi và ra ngoài chơi, nhưng vì cái tính lười nên Yoongi nằm nhà, còn Taehyung thì kêu mệt nên không đi cùng mọi người.

"Này Min Yoongi!!!"

Yoongi đang nằm trên giường làm việc với laptop thì Taehyung đùng đùng đi vào và gọi thẳng tên anh, không thèm dùng kính ngữ.

"Cái thằng này, làm gì hết hồn..."

Taehyung nhìn bản mặt ổng vẫn khó ở như ngày nào, vô cùng ngứa mắt, "Anh đừng tưởng Hobie hyeong thích anh thì anh có thể lên mặt ở đây nhé, em báo trước cho mà biết, Hobie hyeong đã là người của em rồi, anh đừng có mà xớ rớ!!!"

Sau đó lạnh lùng bỏ ra ngoài.

Yoongi belike: "???"

---

Trưa hôm ấy, Hoseok nằm trên giường, lăn qua lộn lại không ngủ được, cuối cùng quyết định đi thổ lộ.

"Yoongi hyung..."

"Hửm?"

"Em nghĩ, em thích anh..."

"!!!!"

"Hôm nọ em còn mơ thấy anh..."

"._."

"Anh không có gì muốn nói với em à?!"

"Hobie à, chú rất tốt nhưng anh rất tiếc, anh có người thương rồiiii..."

---

Hôm nay là ngày quay Run BTS tập 26, chủ đề là về những chú chó.

Hoseok làm thế nào cũng không xốc lại tinh thần được, cameraman thấy anh mặt ủ mày ê ngồi vuốt lông chó, hỏi anh, "J-hope à? Cậu sao thế? Đang quay đấy."

Tôi bị sao à? Tôi bị thất tình hức hức...

Miễn cưỡng quay xong, tâm trạng anh không tốt lắm, nhưng may là không làm hỏng các cảnh quay.

Sau đó mọi người đi ăn, Hoseok chẳng ăn được mấy, nhưng bù lại, mình anh uống hết ba chai rượu, khi say là anh lại nổi hứng rap, từ Boy In Luv đến Cypher 4 rồi cả Mama, khổ cho lỗ tai của mọi người.

Taehyung vất vả lắm mới dìu được anh về phòng, lại nghe anh lầm bầm.

"Hức hức Yoongi hyung ah~ sao anh lại không thích em..."

Taehyung nghe đến đó thì máu nóng xộc lên não. Cậu đi ra khoá trái cửa lại, sau đó cởi quần áo ra, trở lại giường, "Hoseok, là tại anh hết."

Hoseok đang ngủ mơ mơ màng màng, chợt thấy cơ thể lạnh lẽo, da thịt trần trụi tiếp xúc với ga giường, anh cố mở mắt, sau đó trên môi như có thứ gì âm ấm phủ lên, thoải mái vô cùng.

Anh rên khẽ một tiếng, cảm giác như có bàn tay xoa nắn lên cơ thể mình, ngưa ngứa.

Taehyung chợt ngừng lại, cậu không muốn có được anh theo cách này, cậu muốn có được anh, khi cả hai người đều tỉnh táo.

---

Rồi cái ngày ấy rất nhanh đã đến = ))

Bởi Taehyung nghẹn quá nhiều ngày, nghẹn đến mức khiến cậu cảm thấy nếu không 'thịt' anh thì có lẽ mình sẽ nghẹn chết mất.

✅ VHOPE | SHORTFIC H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ