"Dạo này hyung cứ đi chơi với mấy người bạn là diễn viên thôi, bỏ quên tụi em hoài à. Vì thế em muốn hỏi. Giữa em và Bogumie hyung, anh chọn ai?"
Hình ảnh trên màn hình tắt, các ARMY phía dưới "Ồ" lên, cái kiểu mà khi thuyền lại có moment khiến tim con dân xốn xang.
Taehyung cầm con gấu bông cười.
Jin hyung ngồi trên ghế MC đứng dậy và đi tới, "Woa, V-ssi, giữa Jeon Jungkook và Park Bogum, em chọn ai? Jeon Jungkook hay Park Bogum? 1, 2, 3..."
Taehyung kề mic lên miệng và gần như là trả lời không cần suy nghĩ, "Jeon Jungkook."
Bên dưới lại oà lên.
Mà đồng thời, hình ảnh của Park Bogum trên màn hình cũng bị phủ thành đen xám.
Ngay sau đó, Jin hỏi, "Jeon Jungkook hay J-hope? 1, 2, 3..."
"J-hope."
"Oa oa a a!!!" J-hope đứng bật dậy khỏi ghế và chạy qua ôm Taehyung, "Oh my bro." =))
Giữa lúc hai người đang ôm nhau thắm thiết, Jin lại tiếp tục hỏi, "J-hope hay Bang Sihuyk? 1, 2, 3..."
Và Taehyung trả lời, "Jhope."
Hình ảnh Bang PD trên màn hình chuyển thành đen xám,
Taehyung: "Sorry bae."
Hoseok cười, mở rộng vòng tay chuẩn bị ôm Taehyung lần nữa, "Ôi đúng là team Dope."
Mà đúng lúc này, Jin lại hỏi, "J-hope hay ARMY? 1, 2, 3..."
Câu hỏi làm cả hai khựng lại, Taehyung nhìn Jin, trên màn hình lần lượt xuất hiện hình ảnh Hoseok, Taehyung và các ARMY đang có mặt tại đây, kèm theo tiêu đề 'Jhope, V và ARMY, mối tình tay ba không hồi kết!' :)
Taehyung ném con gấu vào người Jin, "Yah, sao anh lại hỏi kiểu đó chứ?"
"Ô kìa, sao lại ném anh mày?"
---
"Bây giờ sẽ là câu hỏi cho thành viên tiếp theo!" MC Jin nói, "Jhopeeee...."
Gần như là sau khi nói xong, các ARMY bên dưới hét lên, "Jhopeeee!!!!!"
"Không phải chú mày, câu hỏi tiếp theo giành cho Jimin, vâng mời Jimin.", Jin nói và đi lướt qua người Jhope, tiến về phía Jimin.
ARMY ồ lên.
Jimin đứng dậy, "Ôi là mình thì các cậu thất vọng à? Mình tổn thương quá."
Không phải đâu, ARMY bên dưới lắc đầu.
Trên màn hình xuất hiện một người đã bị làm mờ và biến tấu giọng nói, "Jimin à, tại sao đêm nào chú cũng không chịu ngủ thế hả? Rốt cuộc là ban đêm chú mày làm cái gì?"
Hoseok ngồi trên ghế, kề mic lên nói, "Làm mờ có tâm ghê."
Jimin nhìn anh, "Sao anh lại thắc mắc chuyện đó vậy hả?"
Hoseok trả lời, "Bởi vì đêm nào mày cũng thức rồi hôm sau lại ngủ cả ngày nên anh mới thắc mắc, rốt cuộc là mày xem cái chi vậy hả?"
Jimin nhìn anh, híp mắt cười, "Thực ra là em thức để xem video với truyện tranh đó, đều là về anh thôi, rồi em còn ngắm anh nữa."