Mỗi lần Taehyung nghĩ đến Hoseok lả 'thứ đó' của cậu lại dựng lên, đừng trách cậu suy nghĩ bậy bạ, à thôi được rồi, đúng là có suy nghĩ bậy bạ một chút, và đôi lúc cậu không thể kiềm chế được khi làm ra những hành động thân thiết với anh.Giống như trong đêm concert The Wings Tour - The Final, khi đứng cùng anh trên khí cầu, thay vì quay lưng lại với anh và chào fan như các cặp khác thì cậu lại đứng cùng với anh, cảm nhận lưng anh áp sát vào ngực mình, và con mẹ nó, mùi hương vanila trên người anh khiến cậu 'cứng' lên.
Không biết một cách cố tình hay vô ý mà Hoseok lại lắc lư theo điệu nhạc, và rồi nửa người dưới của anh như cọ vào 'tiểu Taehyung'. Có lẽ Hoseok cũng nhận ra, anh hơi giật mình, nhưng nụ cười trên môi vẫn tươi rói, anh vẫy tay với fan.
Taehyung nhìn gáy anh, có thể thấy rõ sợi lông tơ trên đó, cậu áp sát hơn, trong khi hai tay vẫn bám lấy mép khí cầu, để 'Tiểu Tae' gần anh hơn một chút. Trong một giây, những suy nghĩ đen tối nhanh chóng lướt qua đầu cậu, và Taehyung có cảm giác như mình muốn fuck Hoseok trước cả thế giới.
---
"Đừng..." Hoseok thở dồn dập, đẩy cậu ra khi anh sắp chết vì thiếu oxi.
Taehyung hôn lên khoé môi anh, cảm nhận hơi thở của anh phả vào mặt, vô cùng chân thực, cậu ngồi lên người anh, cởi áo sơmi ra, "Anh biết là em đã nhịn mấy tiếng rồi mà."
Hoseok thở hổn hển, mắt anh như nổ đom đóm, đầu óc trống rỗng sau nụ hôn vừa rồi.
Concert kết thúc lúc nửa đêm, sau đó mọi người đi ăn. Và như mọi lần, Taehyung đều giành ngồi cạnh anh.
Trong suốt bữa ăn, Hoseok luôn bị tên râm tặc này quấy rối, cậu ta cứ cọ chân lên chân anh ở dưới gầm bàn, có đôi khi còn ngả ra sau, tay quàng qua vai anh một cách vô cùng tự nhiên. Nếu không phải Jimin đang cầm di động để stream thì có lẽ anh đã đá cậu ta ra rồi chạy sang ngồi với Yoongi hyung rồi.
Lúc vừa về đến biệt thự, rốt cuộc cũng không có máy quay, không có staff, không có người ngoài, Taehyung mới vội vã kéo anh về phòng.
Dựa theo việc chia phòng lúc trước thì đáng nhẽ ra anh và Jimin sẽ ở một phòng, Taehyung và Jungkook ở một phòng, Namjoon và Jin ở một phòng, còn Yoongi hyung, đương nhiên, như lúc trước, vẫn mình ổng ở một phòng.
Nhưng không biết cái tên 4D này đã thương lượng gì với Jimin để rồi thằng nhỏ dọn đồ phi như bay sang ở với em Jeon của nó, và bỏ rơi anh =))
Từ ngày ở cùng phòng Taehyung, gần như là chẳng đêm nào anh được ngủ yên.
Ví dụ như lúc này.
"Hobie à, người anh thơm quá..." Taehyung nói như rên rỉ, trong khi cậu ta vẫn ở trong anh, không ngừng thúc sâu vào, "Còn chặt nữa..."
"Mẹ nó, Kim Taehyung, cậu câm miệng lại và rút ra!", Hoseok khẽ gầm lên.
"Anh chắc chứ? Nó hút chặt lấy em như thèm khát em lắm vậy... Ừm, Hobie ah~", Taehyung ngửa đầu rên khẽ, hai tay nắm chặt lấy hông anh, ra ra vào vào.
Hoseok vừa đau vừa ngượng, tay anh bị Taehyung dùng cà vạt trói lại sau lưng, cả người nằm bẹp trên giường để cậu ta mặc sức chà đạp = ))
Ánh trăng bên ngoài rọi vào, hắt lên khuôn ngực trần của Hoseok, lấp loáng giọt mồ hôi chảy xuống, Taehyung nhìn mà càng thêm phấn khích, cậu nằm úp sấp lên người anh, vùi đầu vào hõm cổ anh mút mát, và hành động đó của cậu đã khiến 'Tiểu Tae' đi sâu vào hơn nữa, tận gốc.
"Ư~~" Hoseok rên lên một tiếng khi thứ kia đã nhét đầy cơ thể anh, người anh như muốn căng ra, "Tae à..."
Taehyung ôm lấy anh lăn một vòng, để anh ngồi lên người cậu, vòng tay ra sau cởi bỏ dây trói trên tay anh, đồng thời hông
đẩy lên một cái.Người Hoseok mềm nhũn, đột ngột bị cậu chọc vào, anh rên khẽ, tay ôm lấy vai cậu ta, "Đau..."
Taehyung cúi đầu tìm kiếm môi anh, một tay ôm siết lấy lưng Hoseok, tay kia đỡ lấy gáy anh, phía dưới không ngừng đưa đẩy. Taehyung có thể cảm nhận được làn da trơn mềm nhẵn nhụi trong tay mình, phía dưới của anh ấm nóng khít chặt nuốt lấy cậu, sướng đến phát điên.
Nụ hôn kết thúc, hai người đều thở hổn hển, mắt Hoseok phiếm hồng, còn có ánh nước, miệng anh hơi mở ra, theo từng nhịp đẩy của cậu mà phát ra từng tiếng rên khẽ, ấm ức vô cùng...
Taehyung thấy anh như thế, càng không chịu nổi, vùi đầu vào hõm vai anh, cắn nuốt, bên dưới điên cuồng ra vào.
"Tae ah~~ nhanh quá~~~ chậm~~ chậm lại~~~ ah ah~~"
Taehyung khẽ cười, không những không chậm lại mà còn nhanh và mạnh hơn, tay cậu cầm lấy 'tiểu Hoseok' trượt lượt trượt xuống, kích thích từ cả hai nơi khiến Hoseok không chịu nổi nữa, anh bắn ra trên bụng Taehyung...
Taehyung còn chưa lên đỉnh, cậu ôm lấy anh, để đầu anh tựa lên vai mình, thấp giọng thủ thỉ, "Hobie ngoan, để hyung thương..."
"Hobie là của hyung rồi, sau này chỉ được để hyung hôn, nơi đó cũng chỉ cho mình hyung vào, biết chưa?"
Taehyung ôm lấy lưng Hoseok, bế anh xuống giường, Hoseok đột ngột mất thăng bằng, ôm siết lấy cổ cậu, bên dưới co rút lại. Taehyung đặt anh lên cửa sổ, ánh trăng rọi xuống hai người, "Chỉ có hyung mới được làm thế này với Hobie, chỉ cho mình hyung làm thế này thôi, nhé?"
Đầu óc Hoseok lúc này hoàn toàn không nghĩ được gì, anh chỉ biết ôm lấy Taehyung...
"Hobie ah, ngoan, gọi hyung đi...", Taehyung hôn khẽ lên má anh, rút ra.
Cơ thể đột ngột trống rỗng, Hoseok ngơ ngác nhìn cậu, ánh mắt mông lung khiến Taehyung có cảm giác như mình đang bắt nạt một thiên thần.
"Gọi hyung đi, hyung sẽ cho em ăn~" Taehyung dụ dỗ.
"Hyung..."
"Ừ~"
"Hyung..."
"Cầu xin hyung đi"
"Hyung..."
"Hyung..."
"Hyeong, cho em..."
"Chết tiệt!" Taehyung không chịu nổi nữa, đẩy ngã anh về giường, sau đó cơ thể phủ xuống, đâm mạnh vào nơi thèm khát được nhét đầy kia, không ngừng đưa đẩy, cuối cùng rút ra, bắn lên bụng anh.
Đêm vẫn còn dài...
- Hết -