"Ủa, lại chuyển chi dạ ủa ủa?", Jin đeo tạp dề màu hường, tay cầm cái chảo, ngạc nhiên hỏi khi lại thấy hai đứa em xách túi đổi phòng cho nhau.
"Em nói nhỏ cho hyung biết nhá...", Jimin nhân lúc Taehyung đang phụng phịu xếp đồ vào tủ, ghé sát lại gần Jin, tay che miệng, mắt nhìn trước ngó sau, thì thầm thì thầm, "Taehyeong á nó làm gì với Hoseok hyung ý, thế là bị Hoseok hyung đuổi đi á..."
"Thật hả?"
"Đúng vậy đó...haiz..."
"Haiz haiz..."
-----
Dạo gần đây Taehyung cảm thấy vô cùng phiền não, vì cậu bị Hoseok hyung cho vào blacklist rồi.
"Taehyung ah~"
Taehyung quay đầu lại, thấy Hoseok hyung đang cầm miếng snack giơ đến bên miệng mình, "Há miệng ra nào a~~"
Taehyung giật mình, sau đó như có hàng chục đám pháo bông nổ đùng đùng đùng trên đầu, cậu há miệng ra, ăn miếng snack mà Hoseok đút cho, nếu như có đuôi thì đảm bảo giờ phút này nó đang vẫy lia lịa rồi.
Cậu toét miệng cươi với anh, nhưng Hoseok lại quay đi nói chuyện với fan. Và từ lúc đó cho đến cuối buổi fansign, anh không care cậu thêm miếng nào nữa.
Hoá ra là fanservice, là chiều lòng fan, và cậu vẫn chẳng là gì cả, vậy đấy...
----
Tối hôm đó Taehyung lại mất ngủ. Nguyên nhân là bởi vì thằng ôn con răng thỏ nằm bên cạnh cậu kia. Không biết nó ngủ mơ thấy gì mà còn rên rỉ ầm ĩ.
"A...Jimin hyung...đừng mà...em không chịu nổi..."
"Dừng lại đi...đừng mà..."
"A...a...dừng lại..."
Đệt...
Taehyung ngồi bật dậy, khó chịu vò đầu bứt tai, hay lắm, lúc Jimin ở đây đã sơ múi được con thỏ cơ bắp này rồi, vậy mà cậu ở bên kia vẫn chẳng thể làm được chuyện gì kịch liệt và máu lửa với Hoseok hyung.
Đau đớn thế đấy.
Taehyung xuống giường, ra ngoài phòng khách lấy nước uống.
Rồi cậu nhìn thấy một bóng đen đứng dựa vào tủ lạnh, quay lưng về phía này, hơi run run...
Taehyung bước lại gần, nghe thấy cả hơi thở dồn dập của người kia.
"Hoseok hyung?"
Hoseok xoay người lại, nương theo ánh trăng mà cậu có thể nhìn thấy khuôn mặt đổ đầy mồ hôi của anh, và người anh thì ướt đẫm.
"Tae đó à?"
"Anh sao vậy? Bị bệnh hả? Để em đi gọi Jin hyung với Namjoon hyung."
"Không...đừng, đừng để họ biết." Hoseok nắm lấy vạt áo Taehyung, "Anh ổn mà, quen rồi, chuyện này thường xảy ra, không có gì đáng lo đâu, em về phòng ngủ đi..."
Thường xảy ra?
Vậy mà không ai phát hiện sao? Ngay cả cậu, lúc ở cùng phòng với anh cũng không biết.