Đệ 041 chương 2 càng
Tạ Lâm đệ tam bản tiểu thuyết, cũng chính là quần chúng đệ nhị bản tiểu thuyết, như trước kéo dài trước 《 Bí Mật 》 quyển sách kia phong cách, viết nữ tính chuyên tâm huyền nghi loại tiểu thuyết.
Như vậy dễ dàng hấp thu độc giả fans cùng cố phấn.
Ba ngày sau hắn thượng truyền sách mới 《 ban ngày ánh trăng 》, có trước 《 Bí Mật 》 quyển sách kia nhân khí trụ cột, lần này hắn sách mới nhất phát biểu liền trực tiếp xông lên nguyệt bảng.
Vẫn là giống như trước đây, đều là hoàn bản tồn cảo, đem tồn cảo đến hậu trường đúng giờ thì tốt rồi.
Biên tập biết phong nhìn đến Tạ Lâm kia hậu trường đều kích động chết, 【 ngươi quá lợi hại , hoặc là bất phát thư, phát thư liền toàn văn tồn cảo. Nguyên lai hai tháng này bất phát văn là yên lặng tồn cảo đi. 】
Tạ Lâm có chút chột dạ đáp lại : 【 ân. 】 kỳ thật liền hai ngày này viết ra , đương nhiên trong không gian không ngừng hai ngày .
Bên kia biết phong lại vui vẻ đến có thể khái văn, nàng rất thích Mặc Ngôn văn phong .
Trở lại nay thành sau, Tạ Lâm lui rớt trước tại ngoại ô phòng ở.
Về sau hắn sẽ càng ngày càng vội , luôn là từ trung tâm thành phố ngồi vào ngoại ô muốn hơn một giờ cũng không quá phương tiện, huống chi bên kia dừng chân không có cửa sổ, trụ lâu đối thân thể tóm lại là không tốt lắm , đối với một cái bế tắc hoàn cảnh, người rất dễ dàng biến áp ức.
Công ty ngược lại là đồng ý có thể sẽ đem trước kia ký túc xá phân cho hắn, Tạ Lâm không muốn.
Chính mình tại trung tâm thành phố an bảo tốt hơn tiểu khu thuê một cái phòng ở, chủ yếu là suy xét đến về sau công tác phương diện phương tiện, còn có phòng ngừa phóng viên tùy tiện trà trộn vào đến.
Phòng cho thuê thời điểm, Tạ Lâm lựa chọn hai cư thất.
Linh nhất lúc ấy nghi hoặc hỏi: "Một mình ngươi, như thế nào muốn thuê hai cư thất?"
Tạ Lâm không có rất lo lắng nhiều trở về đạo: "Vạn nhất ngươi nghĩ ra được trụ đâu, cho ngươi lưu một gian."
Chuyển nhà thu phục vô cùng khoái, vốn là hắn cũng không có nhiều ít đồ vật muốn dọn .
Vừa rồi dọn hảo gia, Tạ Lâm lại lần thứ hai nhận được chủ tuyến nhiệm vụ.
Đây là khoảng cách hắn lần trước thu được chủ tuyến nhiệm vụ đi qua bốn cái nhiều tháng .
【 chủ tuyến nhiệm vụ: Trở thành năm 2017 độ trước, bắt được tam đại TV lễ tùy tiện một tòa 'Nam diễn viên chính xuất sắc nhất' cúp. 】 Tạ Lâm nhìn tân đi ra chủ tuyến nhiệm vụ, vuốt trán của mình nói: "Linh nhất, ngươi nhiệm vụ này thật sự là một lần so một lần ngoan a. Này liên năm 2015 đều còn chưa tới đâu, ngươi chủ tuyến nhiệm vụ đều phân phó đến năm 2017 . Hơn nữa cái kia cúp không là tốt như vậy lấy , đến thiên thời địa lợi nhân hoà. Có thể lấy thị đế cúp kịch bản, ngươi xem ta hiện tại già vị có tư cách tiếp xúc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng ảnh đế mã giáp lại rớt - Mặc ngôn mộc
Aktuelle LiteraturTấn Giang VIP2021-04-30 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 8371 Trước mặt bị cất chứa sổ: 33956 Dịch dinh dưỡng sổ: 36464 Văn chương tích phân: 313,689,920 Văn án Tạ gia mười lăm năm trước bị lừa bán đến nông thôn nhi tử tìm trở về, nghênh đón h...